วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

Mariah Carey

Mariah Carey เป็นนักร้องชาวอเมริกันเกิดวันที่ 27 มีนาคม 1970 ที่ Long Island, ในเขตอำเภอ New York, จาก Alfred Roy Carey, และแม่ของแพทริ Hickey, อาจารย์ร้องเพลงโอเปร่า Mariah Carey มีน้องสาว, Alison (เกิดในปี 1959) และบราเดอร์, มอร์แกน (เกิดในปี 1961)

ในระหว่างงานเลี้ยงคืน reuniting คนดนตรีสหรัฐอเมริกา Brenda K. Starr แนะนำ Mariah Carey เพื่อ Tommy Mottola (ผู้จัดการของ บริษัท บันทึก Sony Music) และนำเสนอตัวอย่างของเพลงเขาที่ Mariah Carey มีอยู่แล้วที่ทำ

Gospel Song Lyrics

ในปี 1990 อัลบั้มแรกออก Mariah Carey เรียกว่า"มารายห์แครี"(ทั้งหมดในใจของคุณ Alone In Love, ฉันไม่อยากร้องไห้, รักต้องใช้เวลา, นักโทษ, ส่งมาจากที่สูงกว่าขึ้นไป, Someday, มี 's Got To Be Way, ยา, วิสัยทัศน์ของความรักที่คุณควร Me), อัลบั้ม Mariah Carey จะกลายเป็นความสำเร็จอย่างรวดเร็วจริงสิบเอ็ดสัปดาห์ที่อยู่ด้านบนของป้ายสหรัฐอเมริกา อัลบั้ม Mariah Carey ขาย 17 ล้านชุดและ Mariah Carey ซิงเกิ้ล"Vison of Love","รักต้องใช้เวลา","สักวัน"และ"ฉันไม่ต้องการCry"มีทั้งหมดอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกาแผนภูมิ. วิสัยทัศน์ของความรักและความรักต้องใช้เวลาก็จะเป็นหนึ่งในประเทศแคนาดา

ในปี 1991, Mariah Carey ออกสตูดิโออัลบั้มที่สอง"อารมณ์"(และคุณจำไม่ได้ว่าเธอจะไม่สามารถปล่อยให้ไปอารมณ์หาก It 's Over, ให้มันเกิดขึ้น, จำเริญดังนั้นลมจนจบของเวลาแล้ว จะอยู่แถว ๆ คุณ, คุณจึงเย็น) ซึ่งพบความสำเร็จเป็นจริงแม้จะมียอดขายปรับตัวลดลงกว่าก่อนหน้านี้หนึ่งวันที่ 13 ล้านสำเนา นี้ไม่ได้ป้องกัน Mariah Carey จากการเดินทางของเธอครั้งแรกจากอัลบั้มเดี่ยวใหม่ของเธอ, อันดับ # 1 ในแผนภูมิอเมริกัน Mariah Carey เพียงเต้นระเบียนแรกโดยเป็นศิลปิน แต่เพียงผู้เดียวในการจัดอันดับ 5 ซิงเกิ้ลของเธอที่สถานที่แรกของแผนภูมิ 2 ซิงเกิ้ลอื่น ๆ "ไม่สามารถปล่อยให้ไป"และ"ให้มันเกิดขึ้น"มีการจัดอันดับ # 2 และ # 5 มันเป็นช่วงปีเดียวกันนี้ที่ได้รับรางวัลมารายห์แครีแรกของเธอ 2 รางวัลแกรมมี่ More ส่วนตัว, Mariah Carey เริ่มต้นความสัมพันธ์กับ Tommy Mottola

ที่จะเผชิญข่าวลือจากนักวิจารณ์อเมริกันที่เกี่ยวกับการแย่งชิงเสียง, Mariah Carey รับเชิญจาก MTV Unplugged, ตัดสินใจที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการมีชีวิตความสำเร็จครั้งแรกของเธอ : อารมณ์หาก It 's Over, Someday, การมองเห็นความรักให้มันเกิดขึ้นและไม่สามารถปล่อยให้ไปรวมทั้งห้าเพลงของไมเคิล : Ill Be There ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ประทับใจกับการแสดงของเธอตัดสินใจที่จะออกอัลบั้มและวิดีโอการแสดงของเธอใน 20 มิถุนายน 1992 อัลบั้ม Mariah Carey ขายกว่า 10 ล้านเล่ม เดี่ยวครั้งแรกของอัลบั้มนี้ Mariah Carey"ผมจะมี"อันดับ # 1 ของชาร์สหรัฐฯเพิ่มอีกครั้งเพื่ออื่น ๆ # 1 of Mariah Carey ในสหรัฐอเมริกาเดียวจะได้รับการ # 1 ในประเทศแคนาดาเป็นที่สามมารายห์แครีเพลงนี้ไปถึงอันดับแรกในประเทศนี้

ในปี 1993 Mariah Carey แต่งงาน Tommy Mottola Mariah Carey ออกอัลบั้มที่สี่ของเธอ"Music Box"(ทั้งหมดที่ฉันได้เคยต้องการที่ทุกเวลาคุณต้องการเพื่อน, Dreamlover, Hero, ฉันคิดเกี่ยวกับคุณเพียงเพื่อถือคุณอีกครั้ง, เพลงกล่องไม่เคยลืมคุณ ตอนนี้ที่ฉันรู้ไม่มีคุณ), อัลบั้มที่จะเปิดเผยรายห์ในหลายประเทศ แรกที่สอง Mariah Carey ซิงเกิ้ลของอัลบั้มนี้"Dreamlover"และ"Hero"จัดอันดับทั้งในด้านบนของแผนภูมิสหรัฐอเมริกา ต่อไปนี้"ถ้าไม่มีคุณ"และ"เวลาที่คุณต้องการเพื่อน", สุดท้ายนี้เป็นพระกิตติคุณเพลงมาก, สไตล์ที่ชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Mariah Carey ที่น่าสังเกตว่า"ถ้าไม่มีคุณ"นั้นเป็นความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดของ Mariah Carey ในยุโรป Mariah Carey สิ้นสุดทัวร์, กล่องเพลงของเธอเฉพาะในสหรัฐอเมริกา

ใน1994 ออกมารายห์อัลบั้ม"Merry Christmas"(Silent Night, ซานตาคลอสเป็น comin'To Town (Anniversary Mix), ซานตาคลอสเป็น comin'To Town, O Holy Night, Miss You ส่วนใหญ่ (ในวันคริสต์มาส Time), มีความสุข World, พระเยซูโอ้เด็กพิเศษ, พระเยซูเกิดในวันนี้หวนกลับ! Herald Angels Sing / Goria (In Excelsis ดีโอ), God Rest Ye Merry สุภาพบุรุษ Christmas (Baby โปรดกลับบ้าน), ทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาสคือคุณ ) เดี่ยวครั้งแรกของอัลบั้มนี้ Mariah Carey"ทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสมาสต์คือคุณ"ได้รับความสำเร็จที่หายากสำหรับเพลงคริสต์มาส (# 2 ในสหราชอาณาจักรและประเทศออสเตรเลีย) แต่มันมีอยู่ในประเทศญี่ปุ่นว่าเพลงผลกระทบของ Mariah Carey นี้มีความสำคัญมากที่สุดเพราะเป็นความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดของ Mariah Carey เป็นซิงเกิ้ล ในสหรัฐอเมริกา,"ทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาสคือคุณ"เพียงได้รับผลกระทบค่อนข้างตามที่รับการจัดอันดับ # 83 ใน Billboard Hot 100. อย่างไรก็ตามแต่ละปีสิ้นสุดของเพลงนี้จะถูกเพิ่มในรายการเพลงของสหรัฐอเมริกาวิทยุการเข้าถึงผู้ชมได้สูง เป็นชื่อใหม่ของครู่ Mariah Carey อัลบั้มนี้ขายอยู่ที่ 15 ล้านชุดในโลกกลายเป็นอัลบั้มคริสมาสต์ขายมากที่สุดตลอดกาลวันที่

ในปี 1995 Mariah Carey อัลบั้มของเธอที่หก"ฝันหวาน"(จะเป็นที่รักของฉันฝันหวาน Interlude (Fantasy Sweet Dub Mix), Fantasy, Forever ประชาสัมพันธ์, ผมมีเวลาว่าง, นานมาแล้วมองใน, จางหาย, One Sweet Day, Arms Open , ภายใต้ดาว, ตอนที่ผมเห็นคุณ) มากคาดว่าต่อไปนี้บน"Music Box'และความนิยมไปทั่วโลกตอนนี้เธอขายได้กว่า 24 ล้านบาทชุดในโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลายเป็นความสำเร็จของเธอที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา อัลบั้ม Mariah Carey มากขึ้น Hip - Pop และ R'n'B Mariah Carey เดียว"Fantasy"โดยตรงถึงสถานที่แรกของสหรัฐและป้ายจะอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 8 สัปดาห์ แต่ที่ใหญ่ที่สุดของอัลบั้มนี้มารายห์แครี, ความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดของแผนภูมิตลอดเวลาในสหรัฐอเมริกาคือ"One Sweet Day": 16 สัปดาห์ # 1, ชายเพลงกับ Boyz II ล่าสุด Mariah Carey เดียวในตลาดสหรัฐ"Always Be My Baby", ยังถึงด้านบนกระดานปิดประกาศ อื่น ๆ Mariah Carey ซิงเกิ้ล"ยุทธภัณฑ์ Open","ใต้ดาว"และ"Forever"ทุ่มเทโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศในแถบยุโรป "Fantasy"จะมีผลกระทบอย่างมากเนื่องจากจะเป็น # 1 ในแคนาดาออสเตรเลียและญี่ปุ่น Mariah Carey จากนั้นจะเริ่มต้นทัวร์มินิใหม่ : ฝันหวานทัวร์ เวลานี้ประเทศญี่ปุ่น (3 วันในกรุงโตเกียว), เนเธอร์แลนด์, อังกฤษ, ฝรั่งเศสและเยอรมนีเป็นประเทศที่โชคดี

Mariah Carey หย่าในปี 1997 จากสามีของเธอ Tommy Mottola Mariah Carey รุ่นปีเดียวกัน"Butterfly"(Babydoll, Breakdown, ผีเสื้อ, ปิดตาของฉัน, Fly Away (Butterfly Reprise), สี่ของเดือนกรกฎาคมน้ำผึ้ง, ทั้งหมดของฉันไปข้างนอก, Beautiful Ones, หลังคา, ทุกครั้งที่คุณโทรออก) และจะกลายเป็นผีเสื้อ สัญลักษณ์ความเป็นอิสระของเธอ อัลบั้มนี้ Mariah Carey, Mariah Carey ที่เห็นเป็นเลี้ยวสำคัญของอาชีพของเธอ, มี 2 เพลงจัดอันดับ # 1 ในแผนภูมิเรา :"ฮันนี่"(โดยตรง # 1) เป็นเวลาสามสัปดาห์และสัปดาห์"ทั้งหมดของฉัน"สำหรับหนึ่ง "ฮันนี่"เป็นทั้ง # 1 ในประเทศญี่ปุ่นและ # 3 ในสหราชอาณาจักร จากนั้นตามประเทศ"Butterfly","Breakdown"และ"หลังคา"เป็นเชิงพาณิชย์ วิวัฒนาการของ Mariah Carey ไม่เกี่ยวกับดนตรีเท่านั้น : Mariah Carey เริ่มที่จะนำมาใช้เสื้อผ้าสไตล์เซ็กซี่มากขึ้น อัลบั้ม Mariah Carey ขายที่กว่า 17 ล้านเล่ม Mariah Carey จากนั้นจะเริ่มต้นทัวร์ที่สามของเธอ : ผีเสื้อทัวร์ เวลานี้อีกครั้งในไม่กี่ประเทศจะได้รับการเยี่ยมชม : ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ไต้หวันและฮาวาย

ในปี 1998"กราฟฟิก"(Always Be Baby, My Dreamlover อารมณ์ Fantasy (Featuring ODB), Hero,ฮันนี่ฉันไม่อยากร้องไห้, ฉันยังคงเชื่อว่า, ฉันจะมี (Featuring Trey Lorenz), รักต้องใช้เวลา, All, My Sweet One Day (With Boyz II Men), Someday, Sweetheart (With JD) วิสัยทัศน์ จากความรักเมื่อคุณเชื่อ (จาก"เจ้าชายแห่งอียิปต์") (มีวิทนีย์ฮูสตัน) ทุกครั้งที่คุณโทร (กับ Brian McKnight)) มีการออกรุ่น เราสามารถพบได้ในอัลบั้มนี้ทุกซิงเกิ้ล Mariah Carey # 1, 3 duos"เมื่อคุณเชื่อ"กับวิทนีย์ฮูสตันซึ่งจะเป็น # 1 ในประเทศญี่ปุ่นและในประเทศสเปน,"เมื่อใดก็ตามที่คุณโทร"กับไบรอันMcKnight และ"หวานใจ"ในคู่กับ Jermaine Dupri รวมทั้ง 2 เพลง"อย่าคุณทราบว่าคุณกำลังจะ"(Theme จากมะฮอกกานี) และ"ผมเชื่อว่ายัง"เพลงของ Brenda K Starr อัลบั้ม Mariah Carey ขายในกว่า 16 ล้านชุดและจะกลายเป็นอัลบั้มจากคนแปลกหน้าขายมากที่สุดตลอดกาลในญี่ปุ่น (กว่า 2 ล้านบาท) สำหรับหลาย ๆ คนที่ดีที่สุดนี้จะปิดลงส่วนแรกของการทำงาน Mariah Carey

ในปี 1999 Mariah Carey รุ่น"Rainbow"(หลังจากที่คืนนี้เทียบกับอัตราต่อรอง (ลองดูที่ Me Now)บลิสจะไม่สามารถ Take That Away (Mariah 's Theme), คนขี่แย, ว่าฉันจะทำนั้น, Heartbreaker, Heartbreaker (Remix), ฉันเท่าไหร่, กลีบ, Rainbow (Interlude) ขอบคุณพระเจ้าที่พบคุณ, Vulnerability (Interlude), X - Girlfriend) ที่แรกที่เดียว"Heartbreaker", คู่กับกับ Jay - Z, จะอันดับ # 1 ในบิลบอร์ดและจะพักอยู่เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตามด้วย"ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันขอขอบคุณคุณ"(ซึ่งจัดอันดับสถานที่แรกในแผนภูมิบาทเป็น 15 # 1 ของ Mariah Carey ในประเทศเกี่ยวกับการเกิดของเธอ) ไม่อาจใช้เวลานั้นไป","คนขี่แย"และ"กับอัตราต่อรอง" Mariah Carey ขายมากกว่า 10 ล้านชุดของอัลบั้มนี้ Mariah Carey แล้วจริงๆจะทัวร์โลก : Rainbow ทัวร์ 3 ทวีป (อเมริกาเหนือยุโรปและเอเชีย) สามารถอ้าง Mariah Carey Diva แต่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ Mariah Carey สำหรับเสียงเหนื่อยในระหว่างการทัวร์ครั้งนี้

ในปี 2001 Mariah Carey ไม่ต่อสัญญากับโซนี่, บริษัท การบันทึกการเริ่มต้นของเธอจัดการได้ในเวลาโดย Mottola อดีตสามีนั้นและสัญญาณที่บริสุทธิ์ของเธอสำหรับ 5 อัลบั้มที่ US $ 117นับล้าน Mariah Carey ได้รับงานในภาพยนตร์และอัลบั้มที่มีทั้งชื่อ :"Glitter"(All My Life, ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดคุณในวันที่ไม่หยุด (Funkin'4 Jamaica), ถ้าเรา, Last Night DJ ช่วยชีวิตฉันไว้ตะกั่ว Way, Loverboy, Loverboy Remix, Never Too Far, Reflections (Care Enough), Twister, Want You) โครงการ, ทำงานยาวโดย Mariah Carey ตัวเองทีละเล็กทีละน้อยอยู่ออกจากมือของเธอตามเธอและจะกลายเป็นปัดครั้งแรกของเธอ : เพียง 3.5 ล้านชุดในโลกและที่ 11ตำแหน่งในสหรัฐอเมริกา เพื่อจบการแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่อง, Mariah Carey ชนะรางวัล Razzie เป็นนักแสดงที่เลวร้ายที่สุดของปี แม้จะมี # 2 ในบิลบอร์ดกับสหรัฐอเมริกามากชื่อเรื่องแย้ง"Loverboy", Mariah Carey คือไม่มากกว่านั้นก็กลับขึ้นไปโดยวิทยุในสหรัฐอเมริกาและกดไม่ซื้อมากขึ้นด้วย Mariah Carey ในปีเดียวกันมีการออกรุ่นที่ดีที่สุดของเรียกว่า"ผู้ชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"ในป้ายกำกับ Sony, เพลง บริษัท บันทึกก่อนหน้านี้ของเธอ Mariah Carey ห้ามไม่ได้ปล่อยของอัลบั้มนี้ซึ่งจะมีการขายครั้งแรกที่ 3 ล้านชุด

ในปี 2002 Mariah Carey ต้องเข้าโรงพยาบาลต่อไปนี้ภาวะซึมเศร้าประสาท (การป้องกันตัวเองจากการส่งเสริมการร่องเสียงเดิมของ"Glitter"ทั่วโลก) Mariah Carey ได้รับการพิจารณามาอย่างยาวนานโดยกดอเมริกันเป็น"Little Cinderella ของอเมริกา"และผู้ทำหน้าที่เป็นแม่แบบสำหรับศิลปินนักร้องทุกครั้งที่มืดมนที่สุดชีวิตของเธอ : คนวิพากษ์วิจารณ์เสื้อผ้า, ลักษณะทางกายภาพของเธอและความต้องการการแสดงของเธอ คนที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายซึ่งMariah Carey ปฏิเสธหลัง Mariah Carey พบที่พึ่งที่แม่ของเธอ เมื่อต้องการปิดงวดนี้ยาก, พ่อ, Mariah Carey กับผู้ที่พยายามที่จะเชื่อมโยงกลับความสัมพันธ์ที่แนบแน่นของเธอเสียชีวิตบางครั้งในภายหลัง

ลดลงจาก Virgin Records, ป้าย Mariah Carey ในปี 2002 สัญญากับสากลและสร้างป้าย MonarC ของเธอเอง Mariah Carey เล่นในภาพยนตร์เรื่อง"Wisegirld"ซึ่งขัดกับ"Glitter"ได้รับการวิจารณ์ที่ดีมากและมีการ Mariah Carey สร้างความประหลาดใจ เล่นการแสดงของเธอความนิยมโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลที่มีชื่อเสียงของโตรอนโตที่ภาพยนตร์ได้นำเสนอ End 2002, Mariah Carey รุ่น"Charmbracelet"(Boy (I Need You) ฟังเพลง. Cam'Ron, Bringin'On The Heartbreak, ตัวตลก, ฉันต้องการเท่านั้นต่อต้านไม่ได้เชื่อมต่อ Westside (), Lullaby, เกรซออมทรัพย์ของฉันเชิญเมตตาทานตะวัน สำหรับอัลเฟรดรอย, หนึ่งผ่านฝนผ่าน Rain (Remix) ฟังเพลง. เคลลี่ราคาสินค้าและ Joe, You Got Me เพลง. Jay - Z และฟรีเวย์, คุณมีอัลบั้มบังเอิญคุณ), ของคุณส่วนใหญ่อุทิศให้พ่อที่ถูกสกัดซิงเกิ้ล"จากเรน"ของเธอ (# 1 ในประเทศสเปน, # 8 ในสหราชอาณาจักร),"Boy (I Need You)","ฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการ"และ"Bringin'On Heartbreak " อัลบั้มนี้ Mariah Carey, คาดมากโดยกดหลังจากความล้มเหลวครั้งแรก ("Glitter") ของนักร้องที่ขายแผ่นมากที่สุดในยุค 90 เป็นอีกครั้งปัดครึ่ง : มันขายเพียงประมาณ 4 ล้านชุดรวมทั้ง 1,1 เท่านั้น ล้านบาทในสหรัฐอเมริกา Mariah Carey จากนั้นจะเริ่มต้นทัวร์ :"Charmedbracelet Tour" 69 วันทั้งหมดรวมทั้งจีนและมาเลเซียประเทศที่ไม่เข้าชมมากมักจะโดยศิลปิน

ในเดือนตุลาคม 2003, Sony, บริษัท บันทึกเสียงของเธอก่อนหน้านี้ออกอัลบั้มใหม่ที่เรียกว่า"The Remixes"(Always Be Baby My -- นาย Dupri Mix ที่มีดาเปี๊ยกและ Xscape, เวลาที่คุณต้องการเพื่อน -- C & C Club Version, Breakdown -- Featuring Krayzie Bone & Wish Bone, คนขี่แย -- Version Album Featuring Snoop Dogg, Dreamlover Def Club Mix, อารมณ์ 12 Mix Club", Def Mix FANTASY Club, Feat Fantasy ODB,.Fly Away (Reprise Butterfly) -- Fly Away Mix Club, Heartbreaker -- Remix Featuring เปี๊ยกดา & Elliott Missy, Heartbreaker /"หากคุณไม่ควรจะเหงา"-- ผสมคลับจูเนียร์ Heartbreaker, ฮันนี่ -- So Mix Def ดังนั้น Featuring เปี๊ยกดาและ JD, ผสมน้ำผึ้งคลาสสิกให้ฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการ -- Album Rhymes Busta Version & Mariah Carey (Featuring Flipmode Squad), Loverboy -- Remix, Miss You -- Feat Jadakiss, ขวัญกำลังใจของฉันทั้งหมด -- Mix Club"ของฉัน", ทั้งหมดของฉันพักสักครู่ -- So So Def Remix Featuring Lord Tariqและ Gunz ปีเตอร์ 4, Sweetheart -- Album Version, The One -- So Def Remix Featuring ดังนั้น Bonecrusher ผ่าน Rain HQ2 Radio Edit) Mariah Carey อัลบั้มนี้ซึ่งมีจำนวนมาก # 1 ของชมรมเราจะขายเกือบ 1 ล้านเล่มทั่วโลกเขา Mariah Carey ไม่ได้เข้าร่วมกับรายการส่งเสริมการขายของอัลบั้มนี้และไม่ได้ขอขอบคุณอีกครั้งหนึ่งวิธีการของโซนี่

แม้จะมีความผิดพลาดที่พบ Mariah Carey, Mariah Carey ทำงานอย่างหนักในปี 2004 ในการผลิตอัลบั้มใหม่ของเธอ มันเป็นกับการทำงานร่วมกันของที่ใหญ่ที่สุดในอาร์แอนด์บีและแร็บาท (Jermaine Dupri, Neptunes, Snoop Dogg, Pharell Williams, Kanye West Mariah Carey ,...), ที่เสร็จสิ้นแนวคิดอัลบั้มใหม่ของเธอ, ทำงานมากที่สุดตามเธอหลังจาก"บัตเตอร์ฟลาย "

"การปลดปล่อยของ Mimi"(วงกลมบินเช่นเดียวกับเบิร์ด, ได้รับหมายเลขของคุณที่มี Jermaine Dupri, ฉันขอให้คุณรู้, It 's Like That, Joy Ride, เหมืองอีกครั้งหนึ่ง

และเฉพาะที่มี Twista, Say Somethin'ที่มี Snoop Dogg, Shake It Off, พักไนท์, พื้นห้อง Nelly, We Belong Together, คุณ Girl), เปิดตัววันที่ 12 เมษายน 2005 ได้มีการประกาศเป็น"ผลตอบแทนของ Voice"โดยสื่ออเมริกันประกาศล่าสุดอัลบั้ม Mariah Carey กลับมาเป็นใหญ่ของเธอไปยังต่างประเทศ ฉากหลังความล้มเหลวของการค้าของ"Glitter"และ"Charmbracelet"

การเกิดขึ้นอีกครั้งของ Mariah Carey ช่วยให้ประชาชนในการขอแนะนำให้เธอ แท้จริง"Mimi"เริ่ม # 1 ของสหรัฐที่มียอดขายอัลบั้มชุด 405.000 สัปดาห์แรกมากอัลบั้ม Mariah Carey จะขายที่ 5.7 ล้านเล่มในประเทศของเธอและจะได้รับการรับรอง 6 แผ่นทองคำขาวครั้ง การปลดปล่อยของ Mimi อยู่ 22 สัปดาห์ในด้านบน 5 บาทรวมทั้ง 2 สัปดาห์ # 1 อัลบั้มนี้ Mariah Carey สามารถขายได้มากที่สุดในสหรัฐอเมริการะหว่างปี 2005

แรก Mariah Carey"It 's Like That"ได้มีความสำเร็จอย่างใหญ่หลวง มารายห์แครีเพลงไม่ออกแม้ในเดียวในสหรัฐอเมริกาที่อยู่ในตำแหน่งแล้ว # 16 ขอบคุณในประเทศนี้เพียงเพื่อวิทยุและการดาวน์โหลดทางกฎหมายเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต เดียวออกมาแล้วทั่วโลกเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นและในประเทศฟิลิปปินส์ Mariah Carey เดียวขายให้ดีว่าหมดสต็อก! นี้จะส่งผลดีช่วยให้"มันเหมือนกับว่า"ในการจัดอันดับ # 3 สำหรับการขายเพียงครั้งเดียวในโลก!

แต่มันอยู่กับที่สอง Mariah Carey เดียวจากอัลบั้ม"We Belong Together"ที่นักร้อง Mariah Carey สัญญาณการกลับมาของเธอจริงๆ มี beneficiated จากการแพร่วิทยุขนาดใหญ่ในอเมริกาก็จะกลายเป็น 16 Mariah Carey เดียวในการเข้าถึง# 1 ใน Hot 100 (ครั้งแรกตั้งแต่เธอ"ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันได้พบคุณ"เปิดตัวในปี 2000) 14 สัปดาห์ด้วยการใช้จ่ายที่จุดบนสุดของ Hot 100, Mariah Carey เดียวจะกลายเป็นความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดของยุค 2000 และในปี 2006 กราฟสหรัฐอเมริกาเลือกปีที่เพลงเป็นส่วนใหญ่นิยมใช้ในการนี้ล่าสุด 13 โดยได้รับ 33% ของจำนวนเสียง! "เราเป็นของกันและกัน"ยังได้รับอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น, แคนาดา, ออสเตรเลีย, บราซิล, แอฟริกาใต้และ # 2 ในสหราชอาณาจักรซึ่งช่วยให้สามารถ # 1 ของยอดขายทั่วโลกในช่วง 5 สัปดาห์! มารายห์แครีนี้เพลงกลายเป็นเพลงที่แพร่กระจายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของดนตรีอเมริกัน (ตีบันทึกของมาริโอที่มีชื่อของเขา"Let Me Love You"ออกมาไม่กี่เดือนก่อน)

กับซิงเกิ้ลของเธอความสำเร็จของเธอและอัลบั้ม, Mariah Carey ตัดสินใจที่จะโปรดตัวเองโดยปล่อยเพลงโปรดของเธอจาก"การปลดปล่อยของ Mimi"จะ Carey คือ"สาเก It Off"และ Mariah เป็นสิทธิที่จะโปรดตัวเองเพราะเพียงชื่อเรื่องนี้ซึ่งเป็น เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาและในอื่น ๆ พูดภาษาอังกฤษประเทศจะหิน : งานจึงสามารถ # 2 ในสหรัฐหลัง ... "We Belong Toegther"การ Mariah Carey ศิลปินคนแรกที่อันดับสองเพลงที่ด้านบนของแผนภูมิในเวลาเดียวกันในประเทศนี้

การกลับมาของเธอที่สี่ Mariah Carey เดียว"อย่าลืมเกี่ยวกับเรา"ไม่ได้โกหก Mariah Carey เดียวกลายเป็น 17 ในการจัดอันดับ # 1 ในสหรัฐอเมริกาเท่ากับ King Elvis Presley และอันดับ # 2 สำหรับศิลปินที่เป็นเจ้าของมากขึ้น # 1 ในสหรัฐอเมริกาที่อยู่เบื้องหลัง Beatles รับการจัดอันดับที่ 20 และใน # 2 สำหรับศิลปินมีจำนวนมากที่ใช้ในสัปดาห์แรกด้วยตำแหน่ง 77 สัปดาห์บันทึกเป็นเจ้าของโดย Elvis Presley กับ 79 สัปดาห ชื่อนี้ปรากฏขึ้นอีกครั้งในอีกรุ่นของ"การปลดปล่อยของ Mimi", ออกวันที่ 15 พฤศจิกายนในสหรัฐอเมริกาและที่นับ 4 ชื่อเรื่องโบนัส "อย่าลืมเกี่ยวกับเรา"ยังได้รับการ # 1 ในบราซิลและในประเทศฟินแลนด์

ที่ห้าและสุดท้าย Mariah Carey เดียวเรียกว่า"ซัม Say" ชื่อเรื่อง Mariah Carey นี้ออกจำหน่ายในโหลของประเทศ, ไม่พบใหญ่มากประสบความสำเร็จบรรลุเท่านั้น # 30 ในสหราชอาณาจักรและออสเตรเลีย ในสหรัฐอเมริกาจะมีการออกอากาศทางวิทยุอีกทางเลือกหนึ่งที่มีข่าวประเสริฐมาก"บินเช่นเดียวกับเบิร์ด"ซึ่งประสบความสำเร็จดีมากและโดยถูก # 1 of diffusions บน R & B วิทยุ ในยุโรป, ชื่อเรื่องอื่นทำเรื่องปากต่อปาก :"Get Your Number" ประสบความสำเร็จอย่างมากต่อ diffusions วิทยุยุโรปก็จะอยู่ในหลาย TOP 30 ของยอดขายเพียงครั้งเดียว

ดังนั้น"การปลดปล่อยของ Mimi"เธอได้รับอนุญาตเพื่อให้ได้รับสองใหม่ # 1 ในสหรัฐอเมริกาของเธออัลบั้มขาย 10 ล้านชุดในโลกและ Mariah Carey ได้รับ 50 รางวัล (รวม 3 รางวัลแกรมมี่และ 1 รางวัล American Music) ในปี 2005 เพียงแค่! มันจริงๆกลับมาที่ด้านบนสุดสำหรับผู้คนคิดว่าเธอได้เสร็จสิ้นแล้ว! คืออะไรเพิ่มเติม Mimi ประกอบในการเดินทางใหม่ที่เรียกว่า :"การผจญภัยของ Mimi : เสียง, ฮิต, Tour"ซึ่งจะเริ่มขึ้นในตูนิเซียที่ 22 กรกฎาคม 2006

Diva เป็นอีกครั้งที่ด้านบนของแผนภูมิอุตสาหกรรมโฆษณา solicits เธอ :

Mariah Careyมีส่วนร่วมในการโฆษณาสำหรับ Intel และ Mariah Carey กลายเป็นสัญลักษณ์ใหม่ของเป๊ปซี่และ Gillette Venus (Mariah Carey ได้รับรางวัล"ขาของเทพธิดา"ณ New York)

Mariah Carey ยังสร้างกว่า 20 เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือสำหรับ Mororola และควรจะกลับมาใหญ่ของเธอในภาพยนตร์ที่เรียกว่า"Tennessee" Mariah Carey เพิ่มเติมอัลบั้ม"Greatest Hits"ปรากฏขึ้นอีกครั้งในแผนภูมิและการขายของมันจะรวมทั้งหมดประมาณ 4,5 ล้านเล่มถูกขายไปครึ่งหนึ่งในปี 2005 (และ 600.000 ชุดในสหราชอาณาจักรคืออะไรเพียงประเทศเดียวที่จะได้พบกับความสำเร็จดังกล่าว)

ในปี 2006 หลังจาก 16 ปีของการทำงาน, Mariah Carey จะมียอดขายประมาณ 165 ล้านอัลบั้มในโลกและอันดับ 17 ชื่อ # 1 ในแผนภูมิสหรัฐอเมริกา

Mariah Carey

ฟังเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น