วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงการกลับมาของพระวรสารภาคใต้

ภาคใต้เพลงพระวรสารคือการกลับมาเป็นเพลงกระแสหลักของคริสเตียน กลุ่มเช่น Gold City, Brian ฟรีและประกัน, State Quartet ต้นปาล์มชนิดเล็กและ Ernie Haase และลายเซ็นเสียงยังคงมีอย่างต่อเนื่องใน quartets tradion ใต้พระธรรมและจะเข้าถึงผู้ชมที่มีขนาดใหญ่กว่าที่เคย แท้จริง Ernie Haase และเสียงลายเซ็นมีหลายด้านบนขายซีดีและดีวีดี ของพวกเขา DVD เรื่อง"Get Away จอร์แดน"ป้อนแผนภูมิป้ายที่ # 3และพัดลมยังคงชื่นชอบ ทายาทสิงห์ราชอาณาจักรกว่าสองล้านคนต่อปีเป็นถิ่นที่อยู่ใต้พระวรสารกลุ่มที่ Dollywood

พระวรสารโมเดิร์นเพลงภาคใต้

Gospel Song Lyrics

พระวรสารดนตรีภาคใต้เช่นเดียวกับรูปแบบของศิลปะใด ๆ , มีการพัฒนา สิบปีที่ผ่านมาได้เกิดเสียงใหม่ที่รวมที่ดีที่สุดของภาคใต้ของพระวรสารแบบดั้งเดิมกับรูปแบบของดนตรีอื่น ๆ เช่น Bluegrass, ประเทศที่ทันสมัยและผู้ใหญ่ดนตรีร่วมสมัยคริสเตียน เสียงเป็น edgier เล็กน้อย แต่ยังคงมากภาคใต้ของพระวรสาร

กลุ่มดังกล่าวเป็น Crabb Family, ไมค์และกลุ่ม Kelly โบว์ลิ่ง, และสามสะพานเป็นตัวอย่างของรูปแบบใหม่นี้ กลุ่มคนเหล่านี้เป็นประจำดำเนินการที่จะขายออกฝูงชน Crabb ครอบครัวได้บันทึกกับศิลปินมากและกลุ่มรวมทั้ง Donnie McClurkin และ Brooklyn พลับพลาคณะนักร้องประสานเสียง

พระวรสารที่ทันสมัยแห่งนี้เป็นเพลงภาคใต้และดึงดูดผู้ชมที่กว้างขึ้นใหม่และได้ให้สูงขึ้นเพื่อคนรุ่นใหม่ของภาคใต้พระวรสารแฟน> ภาคใต้ก่อการบันทึก Gospel, Rick Hendrix Hendrix ของ บริษัท ริคหัวเราะเบา ๆ และกล่าวว่า"มันเป็นจริงน่าสนใจเพื่อดูวัยรุ่นเหล่านี้ได้รับร่วมกันใน MySpace และสร้างกลุ่มแฟนคลับรอบ ๆ เช่น Ernie Haase และลายเซ็นและเสียงกรวย. พวกเขาได้รับตื่นเต้นเกี่ยวกับ CD ใหม่และเกี่ยวกับสไตล์ของกลุ่มสวมเสื้อผ้าและทุกอย่าง"

อีกครั้งการเกิดของพระวรสารเพลงภาคใต้ได้นำไปสู่สถานีวิทยุเพิ่มขึ้นในจำนวนที่ออกอากาศลักษณะของเพลงนี้ พระวรสารที่สำคัญภาคใต้ก่อการเพลงบริการเป็นประจำกว่าพันสถานีวิทยุ นอกจากนี้ยังมีสถานีวิทยุเพิ่มขึ้นในจำนวนออนไลน์ Gospel ภาคใต้

พระวรสารดนตรีภาคใต้มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เกิดเจียมเนื้อเจียมตัวของมันเกือบ 100 ปีมาแล้ว สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนเป็นเพลงของพระวรสารในการถ่ายทอดความสามารถในภาคใต้ของคริสต์ข้อความของพระวรสารของพระเยซูเพื่อที่จะหยุดและฟัง

คุณสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาคใต้เพลงพระวรสารพระวรสารและด้านบนใต้ศิลปินและกลุ่มโดยไปที่ : http://www.southern- พระกิตติคุณ - เนื้อเพลง - เพลง com.

เพลงการกลับมาของพระวรสารภาคใต้

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น