วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Music Sheet ฮาเลลูยา

ฮาเลลูยาเป็น Cohen เพลงที่เผยแพร่โดยนักร้องชาวแคนาดานิยมแต่ง Leonard หรือที่เรียกว่านักประพันธ์และกวี, Cohen wrote รุ่นหลักของเนื้อเพลงของฮาเลลูยาซึ่งจะมีข้อความในพระคัมภีร์ค่อนข้างน้อย แรงบันดาลใจหลักของเขาในขณะที่การเขียนเพลงมาจากนิทานของแซมสันและ Delilah จากผู้พิพากษาตามบัญชีของและยังความสัมพันธ์ชู้สาวของกษัตริย์ดาวิดและซามูเอล Bathsheba ในหนังสือของ, ความแตกต่าง Cohen 's Hallelujah จากจอร์จFrideric Handel 's Hallelujah Chorus จากเพลงดนตรีชนิดหนึ่งที่นิยมของเขาอัล, HWV 56 Handel เขียนหนังสือบทเพลงหรือละครในหนังสือของสัญญาณ

Leonard Cohen 's Hallelujah ได้เปิดตัวในปี 1984 จากอัลบั้มของเขาที่ 7 ตำแหน่งต่างๆที่ได้รับความสำเร็จเพียงเล็กน้อยจนถึงรุ่นครอบคลุมปรากฏโดย John Cale รุ่นของเขาเป็นที่โดดเด่นในปี 2001 เชร็คภาพยนตร์แอนิเมชั่คอมพิวเตอร์ที่ยังเป็นสถานที่เพลงเป็นผู้ชมที่รู้จักกันดี กับรุ่นโดย John Cale, นอกทำโดย Jeff Buckley อื่นนี้หล่อเพลงเป็นเพลงที่ดีที่สุดที่เคยเขียน มันรวบรวมมาจำนวนมากประสบความสำเร็จทั่วโลกทำให้ Jeff Buckley ซุปเปอร์สตาร์ รุ่นเขายกย่องว่าเป็นหนึ่งรุ่นที่สมบูรณ์แบบที่เคยทำและกลายเป็นหนึ่งของการดาวน์โหลดการขายที่รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์เพียงครั้งเดียว เนื่องจากไม่กี่ความสำเร็จกับเพลงค่อนข้างไม่กี่รุ่นที่ได้ทำรวมทั้งรุ่นโดย Rufus Wainwright, KD Lang, Allison โครว์และ Alexandra Burke การกล่าวถึง

Gospel Song Lyrics

ฮาเลลูยาเป็นจริงคำภาษาฮิบ​​รูซึ่งหมายความว่า"บรรดาการสรรเสริญYah.

โคเฮนได้กล่าวว่าของ'เพลงของความหมาย :"มันอธิบายว่าหลายชนิด Hallelujahs ทำอยู่และสิ่งที่สมบูรณ์แบบและความเสียหาย Hallelujahs มีค่าเท่ากัน."เพลงเพื่อ Cohen 's Hallelujah สายออกมาทั้งสองและพระกิตติคุณเพลงเพลงเต้นรำ แผ่นเพลงของฮาเลลูยาในรุ่นเดิมเป็นจริงในเพลง"12 / 8 รู้สึก." เป็นเพลงที่เขียนในแผ่นสำคัญก็คือการที่สำคัญรวมทั้งความก้าวหน้า C คอร์ดมาหลังจากโหลด"มันไปอย่างนั้น, 4, ห้า,ตกรายย่อยรวมทั้งยกหลัก":, F, G, รอง, F. เดิม Cohen 's Hallelujah ใช้ได้เพลงแผ่นมีเอกลักษณ์ความเป็นเตรียมการ. ผลของรุ่นที่แตกต่างกันกับเพลง C แผ่นเพลงของฮาเลลูยาถ่ายทอดโดย Alaric Duban ได้สำหรับ ร้องเพลงกีตาร์และคีย์บอร์ด. (4) เพลงของฮาเลลูยาที่เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรครั้งแรกใน C ที่สำคัญดูเหมือนจะไขว้ในคีย์จำนวนมาก. คุณจะได้พบกับฮาเลลูยามีเพลงที่เขียนในหลัก (3 เคยเลยหนึ่งครั้ง), B ตามลำดับที่สำคัญ (2 เคยเลยหนึ่งครั้ง) , แบน EF ใหญ่ (3 แฟลต), ใหญ่ (1 แบน), G หลัก (1 คม), แบนใหญ่ (4 แฟลต) โดยมักจะใช้เสียงและเปียโน เพลงแผ่น differentHallelujah ใช้ได้คือกลับด้านในการตั้งค่าประสานเสียง ครั้งแรกสำหรับ Tenor และ Bass (ทั้งหมดร้องชาย) บวกกับอื่น ๆ เป็นชิ้นด้วงและอัลโต (ร้องหญิงทั้งหมด)

แผ่นเพลงของฮาเลลูยามีการเปลี่ยนแปลงในเนื้อเพลง Rufus Wainwright แผ่นเพลงของฮาเลลูยาพบว่าเขาแก้ไขคำบางคำและวลีที่ชอบจาก"พระโดฟ"เพื่อ"Dark พระ." Allison โครว์, นอกจากนี้นักร้องนักดนตรีของแคนาดาได้เขียนเพลงเขียนของเธอเองของฮาเลลูยา เธอรู้สึก Ghost ต้องการเปลี่ยนแผ่นในเพลงเนื้อเพลงจากพระ"โดฟกับพระ"."รุ่นที่เธอได้รับรางวัลการบันทึกในแต่ละสัปดาห์โดยบันทึกผ่าน) วัน (สหราชอาณาจักรใน July2004 และอีกครั้งในเดือนตุลาคม 2005

เป็น Leonard Cohen 's Hallelujah กลายเป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอาจจะขายก่อนวันนี้, เพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ arrangers ที่จะเขียนออกพวกเขาสร้างเพลงแผ่นอิสระ เพลงจำนวนมากรูปแบบของแผ่นฮาเลลูยาจะถูกเขียนจริงเนื่องจากความสำเร็จของศิลปินเพลงไกลดังนั้นทุกคนที่ทำให้ฮาเลลูยาของพวกเขาโดยเฉพาะเพลงที่ได้รับความสำเร็จเป็นลายลักษณ์อักษรภายในเขตของพวกเขา รุ่นที่นับไม่ถ้วนถูกบันทึกไว้จริงนอกจากนี้ยังพบว่ามีความเชี่ยวชาญที่ดีของ Leonard Cohen ไม่เพียง แต่เป็นนักแต่งเพลงนอกจากนี้ผู้เขียน กุมภาพันธ์ 2009 ปัญหาของเบลนเดออาเลลูยาเป็นไฮไลต์ตั้งแต่เดือน"ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพลงเคย."

Music Sheet ฮาเลลูยา

เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น