วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับการร้องเพลงพระกิตติคุณ -- ค้นพบพื้นฐาน

ถ้าคุณเคยฟังงดงาม Mahalia Jackson หรือ Andraé พระกิตติคุณร้องเพลง Crouch, คุณอาจประหลาดใจโดยความงดงามและพลังของเสียงของพวกเขาควบคู่ไปกับพลังงานที่น่าทึ่งของการแสดงของพวกเขา

ระบุว่าเพลงพระกิตติคุณจึงมีประสิทธิภาพและแสดงออกทำไมคริสตจักรคณะนักร้องประสานเสียงเฉลี่ยเพียงไม่ถึงระดับเดียวกันของอารมณ์และศักดิ์ศรีดนตรี? อืม ... จริงๆร้องเพลงเพลงพระกิตติคุณซึ่งต่างกับเพลงคริสตจักรปกติเทคนิคที่แตกต่างกันและที่สำคัญความคิดต่างเป็นสิ่งที่จำเป็น

Gospel Song Lyrics

เดือนปีเกิดของพระวรสาร

เพลงเกิดมาจากพระกิตติคุณของแอฟริกันอเมริกัน spirituals ของภาคใต้ในช่วงปลายไปที่ 19 ช่วงกลางศตวรรษที่ ทาสแอฟริกันมากับพวกเขามรดกทางดนตรีอันยาวนานและเป็นส่วนหนึ่งของที่มีลีลาการร้องเพลงแบบที่เรียกร้องและตอบสนอง เป็นจำนวนมากได้รับการสอนความเชื่อของคริสเตียนก็คือสิ่งที่ธรรมชาติเพื่อรวมคำสอนในรูปแบบของการร้องเพลงจิตวิญญาณนี้ นอกจากนี้ทาสจำนวนมาก ไม่รู้หนังสือได้มากการเรียนรู้และถ่ายทอดความรู้ได้ดำเนินการผ่านเพลงและเรื่องราว

การเรียกร้องและตอบสนอง

A - and - เพลงตอบสนองการเรียก revolves รอบหลังจากที่ผู้นำร้องเพลงวลีและอื่น ๆ ในกลุ่มการทำซ้ำมันตรง จากนั้นทุกคนเข้าร่วมในการร่วมกันเพื่อประสานการหรืองดเว้น มันสวยในความเรียบง่ายและการร่วมกันของ เนื้อเพลงซ้ำหมายถึงทุกคนสามารถเข้าร่วมงานและสร้างความรู้สึกที่แท้จริงและความหมายไปเพลง>

คลาสสิกสวดคริสตจักรเช่นที่เขียนโดยไอแซควัตต์หรือ Charles Wesley มีคุณภาพที่น่ารัก แต่มีความซับซ้อนมากขึ้นซึ่งหมายความว่าคนน้อยได้ร้องให้ดี หลายข้อและการขาดการแกว่งเส้นซ้ำหมายความว่า congregations choirs จำนวนมากและดูเหมือนจะไม่ร้องเพลงสวดเหล่านี้มีหัวใจมากว่า นอกจากนี้คริสตจักรบางคนทำหน้านิ่วคิ้วตามอารมณ์มากเกินไปจะถูกแสดงในหน้าของผู้อื่น

ความคิดขวา

ร้องเพลงพระวรสารที่ดีแต่ต้องใช้ความคิดที่สะท้อนให้เห็นถึง"ให้แก่เสียงร่าเริงพระเจ้า!" ซึ่งหมายความถึงการคลายความรู้สึกเพลงลึกลงและไม่ได้กลัวที่จะให้มันออก! แต่สำหรับคนของเราที่อยากจะเป็นฝีมือก็ไม่ได้หมายความว่าคุณสามารถลืมเกี่ยวกับเทคนิคเกี่ยวกับเสียงพูด. พระวรสารเป็นหนึ่งในรูปแบบเพลงที่ยากที่สุดที่จะโทและความรู้สึกอย่างนี้รวมกันบริสุทธิ์และเทคนิคเป็นสิ่งที่ทำให้พระกิตติคุณที่ยอดเยี่ยม สิ่ง โปรดจำไว้ว่าคุณต้องเชื่อในสิ่งที่จริงๆคุณกำลังร้องเพลงและพร้อมที่จะเรียนรู้เทคนิคที่จะนำคุณสูงกว่า

เคล็ดลับการร้องเพลงพระกิตติคุณ -- ค้นพบพื้นฐาน

โหลดเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น