วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

Just Way You Are -- เพลงโรแมนติกสำหรับรับงานแต่งงานทุก

แบบที่คุณเป็นที่นิยมโดยบิลลี่โจเอลกลายเป็นตีในปี 1970 ซึ่ง topped แผนภูมิป้ายโฆษณา เพลงแกรมมี่ยังได้รับรางวัลในปี 1987 เป็นอัลบั้มแห่งปีและบันทึกของปี จากเวลาที่มันกระแทก airwaves ขึ้นจนถึงปัจจุบัน, เพลงยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายในการรับรองแขกของงานแต่งงานเพราะข้อความมันเป็นพาหะของโรแมนติก

บิลลี่โจเอลเดิมเขียนเพลงเป็นของขวัญวันเกิดสำหรับภรรยาลิซาเบ ธ เวเบอร์แรกของเขา ตั้งแต่นั้นมาที่แตกต่างกันเวอร์ชันของเพลงได้ดำเนินการโดยนักร้องที่รู้จักกันดีในวงการเพลงเช่น Diana Krall, Barry White, Frank Sinatra และ Shirley Bassey

Gospel Song Lyrics

กิจกรรมเหตุผลว่าทำไมเพลงนี้จึงเป็นที่นิยมจัดงานแต่งงานบนเป็นเพราะเนื้อเพลงกล่าวมันทั้งหมด มันอธิบายถึงสิ่งที่รักคือ -- ไม่โอ้อวดและจริงทั้งๆที่มีข้อบกพร่อง ถ้าคุณมองไปที่เนื้อเพลงอย่างใกล้ชิดคุณจริงจะเห็นว่ามันปฏิญาณการแต่งงาน สาบานกับ"ใช้เวลาที่ดีและใช้เวลาที่เลวร้าย"และ"จะไม่ออกจากกันในเวลาของความลำบาก" นอกจากนี้ยังบอกคนอื่น ๆ ว่าเขาหรือเธอจะไม่ได้ที่จะประทับใจผู้ร่วมงานของเขาหรือเธอ เรียบง่ายและความซื่อสัตย์สุจริตเป็นกุญแจสำคัญในการแต่งงานที่ประสบความสำเร็จ

ฉันได้เข้าร่วมพิธีแต่งงานและเมื่อใดก็ตามที่หลาย ๆ เล่นเพลงนี้จริงๆคุณสามารถบอกรักที่อยู่ในอากาศไม่เพียง แต่สำหรับคู่แต่งงานใหม่ แต่สำหรับคู่รักที่เข้าร่วมพิธี

นอกเหนือจากการเลี้ยงพิธีแต่งงานแบบที่คุณเป็นยังเป็นที่นิยมในหมู่คู่รักที่มีการต่อคำสัตย์สาบานเป็นสามีและภรรยาของพวกเขา ฉันต้องการจะดูเฉพาะคู่สมรสเต้นรำเมื่อเพลงเล่นเนื่องจากที่เมื่อมีความเห็นว่าแม้หลายปีของการแต่งงานและทั้งๆที่มีข้อบกพร่องอื่น ๆ แต่ละคู่เหล่านี้ก็ยังรักกัน

เพียงแค่เป็นวิธีที่คุณเป็นหนึ่งในข้อสงสัยใด ๆ ในรายการโปรดของฉันและแน่นอนด้านบนของรายการของฉันเมื่อมันมาถึงการเลือกเพลงแต่งงานออกขวา

Just Way You Are -- เพลงโรแมนติกสำหรับรับงานแต่งงานทุก

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น