วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

คุณจะทำอย่างไรกับลิขสิทธิ์เพลงและดนตรีของท่าน?

สงวนลิขสิทธิ์จริง'ของคุณ IP -- ของทรัพย์สินทางปัญญา'ไม่ว่าจะเป็นเพลง, เนื้อเพลงเพลงหรือแม้กระทั่งบทเพลงเป็นจริงง่ายจริงๆ คุณเขียนมันลงบนแผ่นกระดาษ ที่ด้านล่างของกระดาษที่คุณเขียน'ลิขสิทธิ์โดย ... 'คำ จากนั้นจุดที่สามคือ -- '...' -- คุณเขียนชื่อตามด้วยปีของคุณ และที่จะ -- มีลิขสิทธิ์

แต่มีปัญหาของ ...

Gospel Song Lyrics

Copyrighting เพลงทุกเพลงหรืออะไรที่เป็นสิ่งหนึ่งที่ : ความจริงพิสูจน์ว่าคุณมีลิขสิทธิ์จริงวัสดุเป็นอีกหนึ่ง หรือในคำอื่น ๆ ที่พิสูจน์ว่าข้อมูลนี้เป็นของคุณ

แต่มีวิธีที่ดีกว่า ... ตอนนี้ของ คุณจะเผยแพร่

ตอนนี้หมีกับฉันเพียงวินาทีที่นี่ ... ผมไม่มีทนาย แต่หนึ่งในข้อได้เปรียบใหญ่ของอินเทอร์เน็ตก็สามารถที่จะทำให้ง่ายสวยด้วยตัวคุณเองเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่แตกต่างกันมากเช่นกฎหมายเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ ตัวอย่างเช่นฉันมีลิขสิทธิ์เพลงไม่กี่ปีหลัง มันเป็นร็อคเพลงคันทรีและผมก็ส่งไปยัง (ไปรูป!) ป้ายชื่อร็อคในประเทศสหรัฐอเมริกา

มากมักจะ, นักแต่งเพลงได้ยินอะไรมากขึ้นและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับเพลงของฉัน ผมได้ยินอะไรกลับ จากนั้นโดยบังเอิญบริสุทธิ์ผมได้ยินทำนองแร็พทางวิทยุ ฉันไม่ได้เป็นแฟนแร็พ แต่อย่างใดส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงเป่าคุ้นเคย : ทำไมล่ะ? เพราะมันเป็น Chorus จากร็อคเพลงคันทรีของฉัน!

ฉันพบว่าใครเป็นศิลปิน, ติดต่อกับ บริษัท บันทึก, (ซึ่งในฟินแลนด์!) และตัดเรื่องยาวสั้น ๆ ฉันได้รับ แต่ไม่มีอะไรrunaround เพลงของฉันได้รับการฉีก แต่ความเป็นจริงล้วนเป็น -- มันเป็นความผิดของฉันเอง ฉันมีลิขสิทธิ์'อย่างเป็นทางการ'ไม่; ฉันอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรและไม่มีลิขสิทธิ์ให้บริการการจดทะเบียนใช้ได้; สหรัฐอเมริกาลิขสิทธิ์มีราคาแพงเกินไปสำหรับฉัน (ที่ $ 45 ต่อเพลง) และปัญหาคือการที่ฉันไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าฉัน' D เขียนเพลงเมื่อฉันว่าฉันไม่

แน่นอนถ้ามันได้รับบิ๊ก, International N º 1, ผมจะทำอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับมัน -- แต่แม้จากนั้นที่จริงพิสูจน์ว่าเพลงเป็นฉันก็จะได้รับราคาแพงและไม่รับประกันกับความสำเร็จของ

บรรทัดล่างคือ : ถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่คุณได้สร้าง Copyright ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการที่จะพูดของ'ลิขสิทธิ์โดย ... ' (คุณ) และวันที่ เขียนลงบนกระดาษหรือฉลากแผ่นซีดีหรือคอมพิวเตอร์ไฟล์แบบเดียวกับที่

แต่ ... ถ้ามีโอกาสสร้างรายได้จากการทำงานของคุณหรือถ้ามีโอกาสที่บางคนอาจพบว่าเนื้อหาของคุณน่าสนใจมากพอที่จะตัดคุณออกจากระบบคุณต้องทำมากกว่า'ป้าย'เพียงแค่นั้น

คุณสามารถใช้เหรียญสหรัฐฯลิขสิทธิ์คุณสามารถทำสิ่งที่เรียกว่าปกติ'Poor Man 's ลิขสิทธิ์'(useless!) และในปัจจุบันมีวิธีที่สามเกินไป -- เผยแพร่เพลงของท่านบนอินเตอร์เน็ต

โดยการประกาศออนไลน์เนื้อหาของคุณคุณสร้าง'ทางกระดาษดิจิตอล'(oxymoron ของปี 2009?),'ลายนิ้วมือแบบดิจิตอลหากคุณต้องการที่จะสามารถติดตามกลับไปตีพิมพ์ต้นฉบับของคุณ วิธีที่แน่นอนที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถพิสูจน์ได้ว่าเพลงของคุณเป็นของคุณคือการได้อิสระพยานภาคีที่สาม คนที่สามารถยืนขึ้นและกล่าวว่าใช่ของคุณเกียรตินิยม, ผมเห็นว่าเพลงที่เผยแพร่เมื่อใดและที่อ้างว่า ... "

ใหญ่เพิ่มขึ้นในการขโมยลิขสิทธิ์หมายถึงว่ามีวิธีการต่างๆในการเผยแพร่และลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาของคุณ On - line วันนี้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและความฉลาดจะเริ่มเห็นประโยชน์ของการบริการนี​​้

ไม่ว่าคุณจะใช้วิธีการตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่าอะไรที่คุณได้รับการเผยแพร่อย่างถูกต้องและมีลิขสิทธิ์ --โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณส่งผลงานของคุณโดยใช้สุทธิ', หรือโพสต์เพลงของคุณบนเว็บไซต์เครือข่ายสังคม

และโดยวิธี -- สากลได้รับการยอมรับลิขสิทธิ์เข้าสู่ระบบ,'c'เล็กน้อยล้อมรอบด้วย'O'-- © -- ไม่มีวิธีการใด ๆ มากขึ้นแม้จะมีสิ่งที่คุณอยากได้อ่าน!

คุณจะทำอย่างไรกับลิขสิทธิ์เพลงและดนตรีของท่าน?

โค้ดเพลง เพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น