วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

ดูเพลงใต้เพลงพระกิตติคุณและการใช้เพลง

ส่วนมากของเรามีความคุ้นเคยกับเนื้อเพลงพระกิตติคุณ, เป็นรูปแบบความกระตือรือร้นและความหมายของเพลงคริสเตียน เราสามารถรู้ได้ทันทีประเภทของเพลงนี้เพราะการแสดงตนของ refrains strong, เท้าแตะอย่างแผ่วเบาเต้นและ renditions อารมณ์

บางส่วนของเราเชื่อมโยงรูปแบบของการร้องเพลงกับการเคลื่อนไหวของผู้สอนศาสนาหรือแอฟริกันอเมริกัน choirs นี้ แต่วันนี้รวมถึงประเภทย่อยหลายประเภท, และได้เติบโตขึ้นเพลิดเพลินไปกับการชมหลากหลายทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีหนึ่งในพื้นที่เก็บข้อมูลออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับเนื้อเพลงและเพลงพระวรสารพระวรสารนี้เว็บไซต์นี้ยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับการกำเนิดและวิวัฒนาการของแนวเพลง

Gospel Song Lyrics

สไตล์ดนตรีเริ่มพัฒนา 150 ปีที่แล้วในชุมชนแอฟริกันอเมริกัน, ลึกในอเมริกาใต้ ในขั้นแรกเพลงเป็นที่นิยมเฉพาะในที่ประชุมสวดมนต์และค่าย revivalist ที่ชุมนุมเหล่านี้พระธรรมเทศนาและพระวรสารพูดถึงการเข้าไว้ด้วยกันด้วยการร้องเพลง หน้าแรกไดรฟ์นี้ช่วยให้ข้อความเป็นให้เป็นร้านดีสำหรับความรู้สึกทางศาสนาครั้งยิ่งใหญ่ที่ถูกกระตุ้น การเคลื่อนไหว Pentecostal การส่งเสริมและสนับสนุนนักร้อง : สิ่งพิมพ์พระวรสารของ

ในศตวรรษที่ยี่สิบต้นใช้งานอย่างแพร่หลายของวิทยุการทำให้รูปแบบของเพลงนี้ที่นิยมมากขึ้น หลายสำนักพิมพ์นักเขียน - เพลง, นักประพันธ์เพลงและนักร้องมีความคิดสร้างสรรค์และความสามารถของพวกเขาโดยใช้เนื้อเพลงพระกิตติคุณ

ประเภทการขยายอย่างต่อเนื่องตลอด. ศตวรรษที่ยี่สิบพระวรสาร"quartets"กลายเป็นที่นิยมมาก -- เหล่านี้มีวงดนตรีของสี่นักร้องชายรวมทั้งนำไปสู่ฐานเสียงกลางนักร้องชายและอายุ การพัฒนารูปแบบบาง quartets cappella ที่ยังคงใช้แม้วันนี้ นอกจากนี้เนื่องจากการเหยียดเชื้อชาติที่แพร่หลายในอเมริกาในขณะที่ผู้ชม shunned ขาวดำและกลุ่มนักร้องที่ร้องเพลง นี้จะกระตุ้นการพัฒนาของ"สีขาว"ประเภทย่อย -

ในช่วงกลางศตวรรษที่ยี่สิบ, นักร้องที่เป็นเอกลักษณ์หลายแห่งรวมถึง Mahalia Jackson,Jerry Lee Lewis และ Elvis Presley มีความสัมพันธ์กับรูปแบบนี้ เช่นคลื่นที่บราเดอร์ Blackwood และ Soul Stirrers กลายเป็นทูตของประเภทที่ช่วยให้ดึงดูดต่อไปนี้มากขึ้น การเจริญเติบโตอีกปัจจัยที่ได้รับรางวัลนี้ในการประชาสัมพันธ์ที่เชื่อมโยงกับนกพิราบรางวัลพระกิตติคุณ, เทียบเท่าสำหรับแกรมมี่

ประเภทย่อยเพิ่มเติม - พัฒนาในศตวรรษที่ยี่สิบปลาย เหล่านี้รวม Bluegrass, Celtic, ประเทศ, เมืองร่วมสมัยและบลูส์ นอกจากนี้ลักษณะการแพร่กระจายของศาสนาคริสต์ไปยังประเทศอื่น ๆ โดยเฉพาะประเทศในแอฟริกา, นำไปสู่การวิวัฒนาการของพันธุ์พื้นเมืองของประเภทที่

ทั้งคำศัพท์จึงพัฒนาขึ้นเพื่ออธิบายการแปรเปลี่ยนของประเภทที่ รวมประเทศเหล่านี้สร้างแรงบันดาลใจ, แรงบันดาลใจบวกและทางเลือกคริสเตียน

ดังต่อไปนี้ทั่วโลกของรูปแบบของวันนี้เพลงนี้ได้ทำให้มันเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีผลประกอบการประจำปีมากกว่าพันล้านดอลลาร์ ส่วนใหญ่ค่ายที่สำคัญรวมทั้ง Universal,หน่วยงานและมี Polygram BMG เชี่ยวชาญในประเภท บริษัท เหล่านี้รวมทั้งสำนักพิมพ์ด้านบนเช่น McGraw - Hill Harper - Collins และยังมีส่วนของการประกาศพระกิตติคุณเพื่อรองรับ

ดูเพลงใต้เพลงพระกิตติคุณและการใช้เพลง

ฟังเพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น