วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

เมื่อนักร้อง : เพลงพระวรสารสีดำข้าม Great Divide

ต้นกำเนิดที่แท้จริงของนักร้อง : เพลงพระกิตติคุณสีดำยังอาจจะเลือนบิต แต่สิ่งหนึ่งที่บางอย่าง รัฐแบ่งแยก United ควรได้นำพระวรสารกระจายสีดำของการหยุดการร้องเสียงกรี๊ดที่ชุมชนของขอบแอฟริกัน ตอนนี้ไปต่อมาศตวรรษนักร้อง : เพลงพระกิตติคุณสีดำได้กลายเป็นที่ตั้งเสาทั้งหมดในมุมคริสเตียนเพลงของโลกและเป็นพินัยกรรมที่มีประสิทธิภาพเพื่อความแข็งแรงและความรักของที่อยู่อาศัยพระเจ้า

รัฐนิยมเชื่อว่าเนื้อเพลงเหล่านี้ได้เริ่มต้นของพวกเขาในหมู่ปวงบ่าวของแอฟริกาที่อาศัยอยู่ในภาคใต้ในช่วงปลายช่วงต้นศตวรรษที่ 19 และ 18, มีผลต่อความเชื่อในแอฟริกาตะวันตกได้รับการสนับสนุนโดยยังคงพบได้ในเพลง การประชุมในกระท่อมเล็ก ๆ และคริสตจักรที่ถูกโชคดีที่โม้ที่นั่งพอสำหรับพวกเขาจะนั่งมากกว่ายืนทาสไม่ได้มี songbook ในด้านหน้าของพวกเขาหรือเครื่องฉายแผ่นใสที่จะให้อ่าน เมื่อพวกเขามาร่วมกันพวกเขาจะเรียกว่า"และคำตอบบริการ"ซึ่งพระหรือนักร้องหัวจะโทรออกและผู้ชมจะตอบสนอง. นี้จะให้วิธีการในปีต่อไปและมีประสิทธิภาพ soloists คณะนักร้องประสานเสียง แต่การมีส่วนร่วมชุมนุมยังคงเป็นส่วนสำคัญในการให้บริการในคริสตจักรข่าวประเสริฐดำ

Gospel Song Lyrics

เมื่อคนมีอะไรที่พวกเขาจะไม่มีอะไรให้ได้รับ, และเหล่านักร้อง : เพลงพระกิตติคุณเป็นแรงบันดาลใจร้องไห้ออกชั้นฟ้าทั้งหลาย แทนที่จะร้องเพลงเกี่ยวกับพระเจ้าที่พวกเขาร้องเพลงกับเขา Take ตัวอย่างเช่นเนื้อเพลงที่"Beulah Land", พระวรสารสีดำในหลักสำคัญของประวัติศาสตร์ ชุมนุมร้องเพลง"Beulah ที่ดินฉันอยากให้คุณและวันหนึ่งเมื่อเจ้าฉันจะยืน. มีบ้านของฉันจะถูกนิรันดร์ใน Beulah ที่ดิน, ที่ดิน Sweet Beulah" ในคำเหล่านี้เราได้ยินเสียงคนตะโกนออกมาเพื่อความเป็นอิสระจากพ่อซึ่งเป็นหนทางไกลจากเพลงสงบจิตและอนุรักษ์นิยมที่พบในคาทอลิกและคริสตจักรโปรเตสแตนต์ในเวลา

ข้อความเหล่านี้และดำเนินการโดยอื่น ๆ นักร้อง : เพลงพระกิตติคุณเป็นสีดำเพื่อให้แข็งแรงมันไม่ได้อยู่ในหมู่ประชาชนทาสมานาน แรงบันดาลใจกระจายทั่วชุมชนสีขาวเร็ว ๆ นี้เช่นกันโดยเฉพาะในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เมื่อแบ่งแยกเชื้อชาติในภาคใต้เริ่มที่จะสูญเสียพลังงาน ก่อนที่คริสตจักรแบ๊บติสยาวเมื่อเกือบสมบูรณ์แอฟริกันอเมริกันภาคภูมิใจโตชุมนุมผสมและเนื้อเพลงนี้ประเภท, และนักร้องที่ร้องเพลงพวกเขาได้นำคนไปปิดถนนยืนและการเต้นรำในทางเดิน

ข้อความที่นำโดยบริการเหล่านี้สะท้อนก้องทั่วชุมชน, การวาดภาพในชายและหญิงของลัทธิและสีด้วยคำมั่นสัญญาของการทำลายฟรีของกลุ่มของพวกเขา พวกเขาจะยืนอยู่ด้านหลังของคริสตจักรและร้องไห้ออกเชื้อสายของโลกลืมในหน้าของพี่น้องบนท้องฟ้า มันไม่นานก่อนที่นักร้อง : เพลงพระกิตติคุณดำข้ามแยกที่ดีและนำประเทศเข้าด้วยกันในการสรรเสริญ

เมื่อนักร้อง : เพลงพระวรสารสีดำข้าม Great Divide

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น