วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

พระวรสารซิงเกอร์ Beverly Crawford ประวัติสมัครงาน

นักร้องกอสเปลตื่นเต้นและผู้สอนศาสนาบวช, ผู้สอนศาสนา Beverly Crawford, เกิดในช่วงต้นทศวรรษใน Gainesville, Florida หนึ่งในเจ็ดเด็กในบ้านนำโดยคุณพ่อเจ้าอาวาส, Walter Camp เธอ กลายเป็นหนุ่ม Beverly สัมผัสกับเพลงกอสเปลเป็นครั้งแรกที่เธอจะจำ เช่นเดียวกับพระวรสารอื่น ๆ หลาย Divas, เธอเริ่มร้องเพลงเมื่ออายุมาก, การแสดงตัวครั้งแรกของเธอในวัยซื้อของสามวันที่คริสตจักรของพ่อของเธอ ขึ้นใน Gainesville,Beverly สี่สาวน้องสาวของเธอเข้าร่วมการร้องเพลงที่คริสตจักรของพ่อของพวกเขา โดยวิธีการนี​​้เพลงเวลาที่มีอยู่แล้วในเลือดของเธอและหนุ่มเบเวอรี่ได้แล้วซ้อมการแสดงในอนาคต : ปีต่อมาเธอหวนกับสนุกอ่อนว่าเธอมักจะร้องเพลงเป็นเด็กหนุ่มที่หน้าบ้านของพ่อของเธอมีติดเป็นไมโครโฟนและ หญ้าเป็นผู้ชมของเธอ!

Beverly สาวน้องสาวของเธอได้เริ่มดำเนินการในสี่กลุ่มข่าวประเสริฐซึ่งเป็นครอบครัวรู้ว่าเป็นซิสเตอร์ค่ายและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วผ่าน Gainesville และบริเวณโดยรอบของฟลอริด้า

Gospel Song Lyrics

หลังจากที่รอดตายโรคมะเร็งในปี 1989 เบเวอร์ลีและทอดด์สามีของเธอ Crawford ก่อตั้งขึ้น Potter 's House กระทรวงการพัฒนาแรงบันดาลใจจากความเชื่อซึ่งได้ทำใหม่และมั่นคง Beverly ในพระเจ้าและความรักของเธอที่จะให้บริการผ่าน ministering พระองค์และเพลง นอกจากนี้ในปีเดียวกัน Todd บันทึกวิดีโอของค่ายซิสเตอร์มีประสิทธิภาพและส่งสำเนาการก่อการพระวรสารต่างๆและองค์กรสื่อ. พระวรสารตำนาน ดร. บ๊อบบี้โจนส์มีความเหมาะสมในการบันทึกประทับใจ Jones, ผู้ให้บริการพื้นที่ Bobby Jones Gospel, รายการโทรทัศน์โฮสต์ไว้ใน Black Entertainment Channel, เชิญ Beverly และอื่น ๆ ซิสเตอร์กลุ่มค่ายไปเช้าแสดงอาทิตย์ของเขา หลังจากที่ประสบความสำเร็จหลายลักษณะ, Beverly ได้รับเชิญจากบ๊อบบี้โจนส์เข้าร่วมกลุ่มชีวิตใหม่ของเขา

Beverly ดำเนินการกับบ๊อบบี้โจนส์และชีวิตใหม่สำหรับหกปีที่ประสบความสำเร็จ เธอมีคุณลักษณะในการบันทึก
นำเอกสารไปยังพระเยซูและMusic City Mass คณะนักร้องประสานเสียงของเราต้องได้ยินจากคุณก่อนที่จะเปิดตัวออกงานเดี่ยว

งานเดี่ยวของ Beverly เริ่มกับการเปิดตัวของพระเยซูของเธอเปิดตัวครั้งแรกแรกอัลบั้ม, พรีเชียสคิงในปี 1995 ภายใต้ป้ายชื่อ Warner Bros นี้ตามสามปีต่อมาในปี 1998 โดยออกอัลบั้มที่สองของเธอ, ตอนนี้ฉันอยู่ที่นี่ พรีเ​​ชียสคิงครอว์ฟนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดาวฤกษ์และตอนนี้ผมมาที่นี่การรับรู้ของเธอกับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในปี 1999

ครอว์ฟเปิดตัวสตูดิโออัลบั้ม Beverly, ในปี 2001 ใน TD Jake 's Records แพลตฟอร์มชำนาญ; การผลิตที่มีสิบเอ็ดแทร็คที่สดใสเรืองรองผสมจากองค์ประกอบของพระกิตติคุณดั้งเดิมป๊อปแจ๊สและคนขี้ขลาด ครอว์ฟยังคงจัดการกับตารางเวลาการท่องเที่ยวน่าตื่นเต้นซึ่งรวมถึงเหลือเชื่อ 200 คอนเสิร์ตในแต่ละปีมีแรงบันดาลใจจากความรักและความจงรักภักดีของเธอไปยังกระทรวง

Beverly และทอดด์สามีของเธอมีบุตรสองคน Latrina ลูกสาวของพวกเขายังแนะนำในแม่ของเธอ 2003 อัลบั้ม Live ครอบครัวและเพื่อนซึ่งยังมีคุณลักษณะ Shirley Murdock, Bobby Jones และเมลวินวิลเลียมส์

Beverly Crawford เป็นศูนย์รวมของความเป็นไปได้ไม่รู้จบชีวิตที่สามารถบรรลุตามความเชื่อมั่นคงในพระเจ้าและอุทิศตนทั้งหมดที่จะให้บริการผ่าน ministering พระองค์และด้วยเพลง

พระวรสารซิงเกอร์ Beverly Crawford ประวัติสมัครงาน

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น