วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

คนเขียนเพลง : สามารถเกี่ยวข้องกับ

นักร้องต้องพัฒนาความสามารถในการพูดผ่านเพลงของพวกเขา เพลงเนื้อเพลงคนเขียนสามารถเชื่อมโยงไปยังมีความสำคัญสูงสุด ในฐานะนักแต่งเพลง, วิธีที่ดีที่สุดก็คือทำให้ตัวเองในรองเท้าฟัง'

พยายามอย่าให้โหลดเพื่อให้บุคคลที่ไม่มีใครสามารถที่เกี่ยวข้อง ในทางกลับกันถ้าคุณกำลังเขียนเรื่องเพลง - ทำให้เราสนใจเกี่ยวกับตัวละครและสิ่งที่เกิดขึ้นแก่พวกเขา

Gospel Song Lyrics

เมื่อเขียนเนื้อเพลงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะได้รับการติดขึ้นในโลกส่วนตัวของคุณ นักเขียนเราสามารถที่ใคร่ครวฃญมากและเพื่อที่จะเขียนเพลงที่ดีที่เราจะต้องมีการ

แต่มีเวลามาเมื่อเรามีเพื่อให้สามารถย้อนกลับไปและใช้มุมมองวัตถุประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงการเขียนเนื้อเพลง นี้มักจะไม่ง่ายอย่างที่มันฟังดู เราจึงปิดการทำงานของเราเองว่าจะสามารถยากที่จะมองมันอย่างเป็นกลาง

เล่นมันให้คนอื่น

โดยพลการที่เราได้เอาเวลาและความพยายามที่จะฝีมือดีเพลงและเรามีความสุขกับผลลัพธ์ที่ได้ตอนนี้อาจจะมีเวลาที่ดีที่จะเล่นให้คนอื่น

โปรดจำไว้ว่าเป็นเพลงที่ดีควรจะสามารถยืนอยู่บนของตัวเอง เล่นมันไม่กี่คนโดยใช้เพียงกีต้าร์ (หรือเปียโน) และเสียง อย่าเบาะแสพวกเขาในสิ่งที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลง แต่การให้พวกเขาวาดข้อสรุปของตัวเอง แล้วถามพวกเขาสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลง

ถ้าคุณได้ดำเนินการงานของคุณอย่างถูกต้องก็ควรมีข้อสงสัยใด ๆ เป็นสิ่งที่มันเกี่ยวกับ (คำกลอน Nice!) คุณอยู่ที่การเขียนเนื้อเพลงที่พวกเขาสามารถเกี่ยวข้องกับ หากพวกเขาจะน้อยคลุมเครือ, คุณรู้ว่าคุณต้องย้อนกลับไปและเขียนใหม่

อีกครั้งที่ทำให้ตัวเองในรองเท้าฟัง' เมื่อเขียนพยายามที่จะดึงตัวเองจากความจริงที่ว่าคุณนักเขียน พยายามที่จะเป็นวัตถุประสงค์

แสดงให้คนอื่น

ลองโหลดเสร็จแล้วแสดงให้ผู้อื่นได้โดยไม่ต้องว้าวุ่นใจของเพลง เนื้อเพลงที่ดีควรจะสามารถที่จะยืนด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเพลง การเขียนเนื้อเพลง> ที่สามารถยืนอยู่คนเดียวสามารถพัฒนาทักษะที่สามารถบางอย่างใช้เวลาในการ

ตอนนี้ฉันต้องใช้เวลาที่คุณกันเป็นครั้งที่สอง

เมื่อฉันพูดแสดงให้คนอื่นผมไม่ได้หมายของคุณแม่ ผมหมายถึงไม่ดูหมิ่นไปให้คนของมุม ปัญหาคือมุมของคุณคือลำเอียงและรักทุกสิ่งที่คุณทำ

My มุม, ให้ศีลให้พรของเธอ, รักทุกอย่างที่ฉันทำ นั่นไม่ใช่การบอกว่าเธอไม่ชอบหรือรู้จักเพลงดี เธอก็เห็นผมด้วยสายตาของมุม แต่คุณต้องแสดงความเห็นว่าไม่ลำเอียง ดังนั้นแสดงให้ใครบางคนบอกว่าคนที่ชอบก็คือ คุณต้องมีเพื่อนอย่างนั้นใช่ไหม? ผมรู้ว่าผมทำอะไร และที่ดี

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกอื่น อาจจะดีกว่าหนึ่ง

Get เพลงวิพากษ์ Professional

มีหลักสูตรดนตรีเป็นผู้บริหารที่จะให้คำติชมของคุณมืออาชีพของเพลงขนาดเล็กสำหรับค่าของ คุณสามารถค้นหาได้ออนไลน์ภายใต้"การเผยแพร่"หรือ"การวิจารณ์เพลง" คุณสามารถค้นหาได้ในหนังสืออ้างอิงประจำปีของตลาดนักแต่งเพลง บางครั้งคุณยังสามารถพบพวกเขาที่แต่งเพลงการประชุมเชิงปฏิบัติการ ตรวจสอบบางส่วนของทรัพยากรแต่งเพลงออนไลน์และในพื้นที่ของคุณ

ข้อดีของการวิจารณ์เพลงมืออาชีพเป็นที่เห็นได้ชัด :

1. คุณจะได้รับความเห็นของมืออาชีพไม่ลำเอียงซึ่งมักจะมีเคล็ดลับที่มีคุณค่าในการทำให้เพลงของคุณดีขึ้น
2. คุณได้ทำธุรกิจที่อาจเกิดขึ้นติดต่อเพลง (หากข้อมูลของคุณเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเขาอาจจำคุณในครั้งต่อไป.)
3. หากเนื้อหาของคุณเป็นจริงที่ดีและ execชอบเพลงของคุณคุณจะได้รับการเสนอข้อเสนอการประกาศ อย่าหัวเราะ มันเกิดขึ้น

การฟังเพลงของคุณโดยควรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมจะไปทางยาวต่อการเขียนเนื้อเพลงที่ผู้คนสามารถเกี่ยวข้องกับ

ขณะที่การออกกำลังกาย, ฟังบางส่วนของเพลงที่คุณเติบโตขึ้นมากับที่ได้รับความสำคัญต่อคุณ เพลงที่คุณชอบ แน่นอนคุณจะต้องลุยน้ำทะเลบางอารมณ์เพราะเพลงมีวิธีการของนิรันดร์โฮลดิ้งเป็นส่วนหนึ่งของเราชีวิต

ลองไปสำรวจ reasonswhy เพลงเหล่านั้นมีความสำคัญเพื่อให้คุณ พวกเขาได้พูดคุยกับคุณได้อย่างไร มีความรู้สึก? ตอนนี้ใส่ความรู้สึกว่าเป็นเพลงของคุณ

คนเขียนเพลง : สามารถเกี่ยวข้องกับ

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น