วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

Jeremy Camp -- จะมีเนื้อเพลงวัน -- หวังทำร้าย

ในชีวิตนี้บางครั้งเราต้องกลับไปและได้ดูดีที่คัมภีร์และเป็นสัญญาที่เรา ในบทความนี้ผมมองของนักร้องจะมีวันโดย Jeremy Camp และเพิ่มบางส่วนของความคิดของฉันเพื่อส่งเสริมให้คุณมีความหวังในสิ่งที่ดีกว่าในชีวิตนี้และต่อไป

เนื้อเพลงอยู่ในตัวเอียงคำพูดของผมในการพิมพ์ธรรมดา

Gospel Song Lyrics

ฉันพยายามที่จะยึดมั่นในโลกนี้กับทุกสิ่งที่ฉันมี แต่ผมรู้สึกน้ำหนักของสิ่งที่จะนำและเจ็บที่พยายามที่จะคว้าการทดลองหลายที่ดูเหมือนจะไม่เคยสิ้นสุดคำพูดของเขาประกาศความจริงนี้ที่เราจะเข้าไปในส่วนที่เหลือนี้มีสิ่งมหัศจรรย์ใหม่

พระเจ้า admonishes เราอยู่ในโลกใบนี้ แต่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโลก เจเรมี่กล่าวว่าที่นี่ที่อาศัยอยู่ในโลกและน้ำหนักของความดันที่จะนำพวกเราทำให้เราเจ็บปวดที่ดีและความเจ็บปวด ชีวิตบนพื้นโลกวันนี้และนับตั้งแต่วันสิ้นทำบาปในสวนได้รับประสบการณ์ที่เจ็บปวด

แต่มีวิธีอื่น พระเยซูบอกให้เรามาหาพระองค์ถ้าหากเราจะเหนื่อยล้าและหนักภาระและเขาบอกเราเพื่อให้เขาดูแลเรา กับองค์พระเยซูและวิธีการของเขาคือส่วนที่เหลือ ส่วนที่เหลือจะไม่เป็นสถานที่ไม่มีการใช้งานที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่มันสามารถเป็นสถานที่ที่กองของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นและคุณจะยุ่งมาก ๆ แต่ในท่ามกลางของมันชีวิตของคุณจะเต็มไปด้วยความสงบและความสุข!

พระเยซูทรงเรียกพวกเราเข้าสู่การนมัสการและอธิษฐาน พระเยซูกล่าวว่ายิ่งเรามีหน้าอกมากขึ้นเราควรจะวิธีการเขาในการสรรเสริญและเคารพบูชาและให้เขาพูดกับเราและให้เขานำมาเจิมของเขาและความสงบสุข

การทดลองของชีวิตสามารถทำลายเราและรับเราลงหรือสามารถแกะออกจากตัวละครของเราและสร้างความเชื่อของเรา ถ้าผู้ผ่านการฝึกอบรมแล่นเรือเฉพาะเมื่อมีคลื่นขนาดใหญ่ไม่และกลายเป็นที่มีคุณภาพอย่างเต็มที่ของเขาเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์โดยไม่ได้หันหน้าไปทางทะเลขนาดใหญ่ทั้งสินค้าและมือดาดฟ้าของเขาเขาจะปัญหาที่สำคัญเอไอเอ็นเป็นครั้งแรกที่ทะเลขนาดใหญ่ ต่อมาชายคนนี้ อย่างนั้นเหมือนกันกับเรา! หากเรามีชีวิตของความสะดวกและพ่อแม่ของเราป้องกันเราจากทุกสิ่งในชีวิตแล้วชีวิตเราจะเคาะลงบางสิ่งบางอย่างในครั้งแรกที่ใหญ่มากับเราเมื่อเราย้ายออก

มีสถานที่ที่อยู่ในพระเจ้าในส่วนที่เหลือที่พายุสามารถโกรธและเรายังสามารถได้รับการพักผ่อนอย่างสงบเช่นเดียวกับพระเยซูอยู่บนตีว่าสาวกได้แล่นเรือในพระกิตติคุณของพระองค์ เขาถูกปลุกโดยพวกเขาและพวกเขาตะโกนที่เขาเป็นเขาตื่นขึ้น"นายไม่ต้องดูแลถ้าเราจมและตาย?"

พระเยซูต้องการให้เราสามารถอยู่กับการทดลองของชีวิตและยังไม่ครางเกี่ยวกับพวกเขา แต่กดเข้าไปในพระองค์และการออกกำลังกายและความเชื่อของเราเดินได้เหมือนเขาใช้ในการเดิน

แต่ฉันยึดมั่นในความหวังนี้และเป็นสัญญาที่เขานำว่าจะมีสถานที่ที่มีความทุกข์มากกว่าไม่มี

จะดีจะรู้ว่าวันหนึ่งในโลกใหม่และในสวรรค์ว่าจะมีสถานที่ที่ไม่มีอาการปวดมากขึ้นและความทุกข์ทรมาน มีสถานที่เป็นไปไม่เกินความพยายามอย่างสูงและสถานที่ที่เราสามารถมีความสุขและผ่อนคลาย ที่สำคัญของชีวิตนี้ก็คือการให้สามารถมีชีวิตชนิดนี้ในขณะที่เราอาศัยอยู่ที่นี่สะดวกสบายในสัญญาของอนาคต

จะมีวันที่มีน้ำตามากขึ้นไม่มีการปวดมากขึ้นและไม่กลัวมากขึ้นจะมีวันเมื่อภาระของสถ​​านที่แห่งนี้จะมีจำนวนไม่มากขึ้นเราจะได้เห็นหน้าพระเยซูไปยังหน้า แต่จนกว่าจะถึงวันนั้นเรา จะยึดมั่นในคุณเสมอ

ใช่มีสัญญาว่าวันหนึ่งจะไม่มีน้ำตามากขึ้นและไม่กลัวมากขึ้น

เราจะไม่ต้องร้องไห้ในสวรรค์เพราะหนึ่งรักเสียชีวิตเพียง เราจะไม่ร้องไห้ในสวรรค์ที่เราได้รับบาดเจ็บเพียงแค่ตัวเรา เราจะไม่ต้องร้องไห้ในสวรรค์เป็นหนึ่งในคนที่รักของเราได้รับเพียงแค่เจ็บ

เราจะไม่ต้องกลัวสูญเสียผลงานของเราในภาวะเศรษฐกิจถดถอย เราจะไม่ต้องกลัวพวกเราจะไปสูญเสียบ้านของเราเพราะเราไม่สามารถหางานทำได้ เราจะไม่ต้องกลัวก๊าซสุกรหรือจากการเจ็บป่วยอื่น ๆ ชีวิตของเรา เราจะไม่ต้องกลัวความรุนแรงหรืออะไรก็ตามที่บาปทำให้โลกของเราเป็นสถานที่ที่น่าเสียดายที่ต้องอาศัยอยู่ใน

คุณกลัวสิ่ง? คุณต้องได้รับคุณความสงบในพระเจ้า

ฉันรู้ว่าการเดินทางมากจนดูเหมือนว่าคุณรู้สึกเดินของคุณเอง แต่ไม่เคยมีถูกขั้นตอนที่คุณได้เดินออกมาคนเดียว

พี่น้องใช่และน้องสาวไม่ว่าเหงาคุณได้รับในชีวิตคริสเตียนของคุณไม่มีพระเยซูได้เสมอเดินมาอยู่ข้างคุณ คุณทุกคนรู้ว่าภาพของรอยเท้าในทรายที่พระเจ้าพูดกับคนที่เขาได้เสมอและเมื่อด้านข้างมีรอยเท้าเพียงชุดเดียวที่เหล่านี้เป็นครั้งที่พระเจ้าที่นำเรา

มันเป็นสิ่งที่น่าเสียดายที่ต้องรู้ว่าพระเยซูและไม่รู้จักพระองค์ให้เราเดินต่อไป ถ้าคุณไม่สามารถรู้สึกพระเยซูต่อไปให้คุณบางทีฉันจะอธิษฐานให้คุณเพื่อให้คุณสามารถรู้สึกพระองค์ คุณมีความกล้าหาญที่จะเขียนเพื่อที่ฉันจะอธิษฐานให้คุณ?

พระเยซูต้องการให้คุณมีส่วนที่เหลือของพระองค์และพระองค์ต้องการให้คุณ"รู้สึก :. พระองค์ขวาถัดจากขั้นตอนที่คุณเดินออกจากชีวิตของคุณด้วยขั้นตอนที่เขาต้องการให้คุณรู้ถึงความรักและความสงบสุขของพระองค์ไม่เป็นความคิด แต่ในทางปฏิบัติสิ่งที่ คุณรู้สึกในวันต่อชีวิตประจำวัน

ชีวิตมีปัญหาจะไม่สูญเสียความสุขเพราะหัวใจของคุณและเขานำความสงบสุขและความงามที่อยู่ในร้านเมื่อเทียบกับความเจ็บปวดของชีวิตต่อย

คุณต้องการคนที่จะอธิษฐานให้คุณเพื่อที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความปิติยินดีและความสงบของพระองค์ของพระองค์ในชีวิตของคุณ คุณต้องการที่จะเดินในทางที่สามารถยุ่ง, ยากและเต็มไปด้วยความวุ่นวายและ แต่ในเวลาเดียวกันโดยมีความเชื่อมั่นของสันติภาพและความสุขสบายของเขาเมื่อคุณต้องการหรือไม่

พระเยซูสามารถให้ศีลให้พรคุณด้วยทั้งหมดนี้แม้ในขณะที่ชีวิตจริงๆเจ็บ stings คุณและชอบผึ้งกัดคุณ องค์พระเยซูเป็นชาวต่างชาติไม่ได้กับความเจ็บปวดและความเจ็บปวดและน้ำตา เขาก็ร้องให้คุณในชั้นฟ้าที่พระองค์ทรง intercedesสำหรับคุณและให้ศีลให้พร prays กว่าชีวิตของคุณ

ฉันไม่สามารถรอจนกว่าจะถึงวันที่ที่หนึ่งที่น่าสนใจสำหรับฉันได้อยู่เสมอจะเช็ดความเศร้าโศกว่าฉันได้เผชิญกับการสัมผัสรอยแผลเป็นที่ช่วยฉันจากชีวิตของความอัปยศและความทุกข์ยากนี่คือสาเหตุที่นี้คือเหตุผลที่ฉันร้องเพลง ....

ไม่ว่าจะเป็นวันที่พระเยซูดีเมื่อสัมผัสผิวหน้าของเราและเช็ดน้ำตาของเราหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นที่ดีที่จะอยู่ในสถานที่ที่มีไม่มากสำหรับเราร้องไห้? ไม่ว่าจะเป็นวันที่ดีเมื่อคุณปฏิบัติตามพระเยซูอย่างไร

คุณไม่ต้องรอจนกว่าคุณจะตายพี่น้อง คุณสามารถพบกับพระเยซูในวิสัยทัศน์และคุณสามารถพบพระองค์ในความฝันและคุณสามารถพูดคุยกับเขาและมีความสะดวกสบายของพระองค์ท่าน ทำไมคุณไม่อธิษฐานว่านี้เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ ฉันได้พบกับพระเยซูในวิสัยทัศน์ในโอกาสต่างๆบนโลกและแม้แต่ในวิสัยทัศน์ในสวรรค์

วันหนึ่งคุณจะสามารถจัดการกับรอยแผลเป็นอยู่ในมือของพระเยซูที่พระองค์ทรงสิ้นพระชนม์บนไม้กางเขนหากที่เป็นสิ่งที่คุณต้องการจะทำ วันที่คุณจะสามารถที่จะให้เขากอดใหญ่ คุณพร้อมสำหรับวันนั้นและน้องชายน้องสาว?

ฉันสามารถสวดให้หรือไม่

บิดา

ใช้หัวใจของบุคคลนี้และกรอกด้วยความสงบและความสุขของคุณตอนนี้ขวาพระบิดา นำมาเจิมเพื่อตอบสนองความหิวนี้หัวใจและกรอกด้วยความสงบสุขของคุณและให้น้ำตาของพวกเขาจะไม่มากกว่าของคุณ พ่อเขารู้วิธีที่จะใกล้เคียงกับของคุณสนและวิธีการที่จะเดินกับพระองค์ สอนพวกเขาว่าจะอยู่เพื่อพระเยซูและวิธีการที่จะรู้สึกความสุขและความสงบสุขของพระองค์ในชีวิตของพวกเขา นำพวกเขาเข้ามาในชีวิตของส่วนที่เหลือและชีวิตของการผลิตสำหรับคุณและบุตรของคุณพ่อของฉันในสวรรค์

ผมขอชื่อนี้ในองค์พระเยซู

อาเมน,

ได้รับพร

Payne โรเบิร์ตแมทธิว

Jeremy Camp -- จะมีเนื้อเพลงวัน -- หวังทำร้าย

เพลงฮิต เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น