วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

พระวรสารสอนเปียโน -- เคล็ดลับการเริ่มต้น

ถ้าคุณรักเพลงพระกิตติคุณและต้องการที่จะเรียนรู้การเล่นเปียโนจากนั้นคุณอาจจะสนใจในข่าวประเสริฐผู้เริ่มต้นเรียนเปียโน ไม่ว่าคุณจะชอบเล่นในคริสตจักรในประเทศของคุณหรือเพียงแค่ที่บ้านเพื่อความสุขของคุณครอบครัวเพื่อนหรือแม้แต่ตัวคุณเองเพียงแค่นั้นการเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงพระกิตติคุณสามารถเป็นได้ทั้งฝ่ายวิญญาณและการตอบสนองทางดนตรี

ข่าวดีก็คือการเรียนรู้ที่จะเล่นพระวรสารโดยปกติจะเป็นรูปแบบอื่น ๆ ได้ง่ายกว่าในการเล่นเช่นเดียวกับคลาสสิกเช่นเพลงเพราะไม่ต้องใช้ความสามารถในระดับเดียวกัน, ความชำนาญหรือความรู้เกี่ยวกับดนตรี ดังนั้นแม้มีเพียงเข้าใจพื้นฐานของทฤษฎีดนตรีคุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นบางเพลงที่คุณชื่นชอบพระกิตติคุณและสวด

Gospel Song Lyrics

เรียนรู้การเล่นเปียโนพระวรสาร : คอร์ด

ก่อนที่คุณจะเริ่มเล่นพระกิตติคุณ, คุณจะต้องเรียนรู้พื้นฐานของเปียโน เมื่อคุณนั่งที่ใช้แล้วคุณจะพบว่ามีกลุ่มของแป้นที่ 12ประกอบด้วย 7 ปุ่มสีขาวและสีดำ 5 คีย์ 7 ปุ่มสีขาวสร้างสิ่งที่เรียกว่าขนาดใหญ่ C ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากบันทึก C, D, E, F, G, A และ B

กับในใจคุณสามารถเริ่มเล่นคอร์ด คอร์ดมักจะสาม Notes (แต่สามารถขึ้นไป) เล่นพร้อมกัน ข่าวดีก็คือคุณไม่จำเป็นต้องรู้ทุกคอร์ดเดียวเพื่อที่จะเล่นเพลงพระกิตติคุณ ในความเป็นจริงปรับแต่งชอบ Amazing Grace มีเพียงสามคอร์ด

สามคอร์ดใช้มากที่สุดในหลักสำคัญของซีซีซึ่งถูกสร้างขึ้นจากบันทึก C, D และ G จะ; คอร์ด F ซึ่งจะถูกสร้างขึ้นโดยการเล่น F, E และ C และ G คอร์ดที่เล่นโดยใช้ G, B และ D .

ขั้นแรกลองเล่นทั้งสามคอร์ดหนึ่งหลังจากที่อื่น ๆ นิ้วมือข​​องคุณจะเร็ว ๆ นี้กลายเป็นคุ้นเคยกับการวางตำแหน่งดังนั้นในที่สุดคุณจะสามารถหาคอร์ดได้อย่างรวดเร็วและโดยไม่ต้องคิดเรื่องยากที่เกี่ยวกับ fingering

ในที่สุดป๊อปและพระกิตติคุณคะแนนเพลง, คอร์ดจะถูกเขียนขึ้นสำหรับคะแนนกีตาร์ แต่คอร์ดกีต้าร์ที่สามารถใช้กับเปียโน นี้จะทำให้การเล่นง่ายขึ้นมากเพราะคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการอ่านเพลงเปียโนซับซ้อน (มีสองบรรทัดของหมายเหตุ)

เรียนรู้การเล่นเปียโนพระวรสาร : Rhythm

ที่มุมซ้ายบนของเพลงแผ่นคุณจะเห็นตัวเลขสองจำนวนหนึ่งอยู่ด้านบนของอื่น ๆ นี้จะบอกคุณว่ามีการเต้นหลายในแถบของแต่ละเพลง เวลาที่พบได้บ่อยเรียกว่า"4-4"หรือเวลา"ทั่วไป"ซึ่งหมายความว่ามีสี่เต้นให้แต่ละแถบจะเป็น ลายเซ็นเวลาอีกเหมือนกันคือ"3-4"เวลาที่แสดงสามเต้นในแถบ เมื่อพระกิตติคุณเพลงเล่นทั้งสองลายเซ็นเวลานั้นเป็นคนที่คุณจะเจอบ่อยที่สุด

คำแนะนำข้างต้นเพียงช่วยให้คุณมีพื้นฐานมากของการเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงพระกิตติคุณ แต่จะให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี โปรดจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีข้อใดข้อสอนเปียโนพระวรสารอย่างเป็นทางการเพื่อที่จะเริ่มเล่นพระกิตติคุณเพลง และที่สำคัญมีจุดมุ่งหมายคือการได้สนุกกับเสียงเพลงของคุณเพื่อให้เพลิดเพลินกับตัวคุณเอง

พระวรสารสอนเปียโน -- เคล็ดลับการเริ่มต้น

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น