วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

5 ที่ดีที่สุดในเนื้อเพลงของ Kinks -- และเพราะเหตุใด

Ray Davies, ของ Kinks, เป็นที่ยอมรับให้เป็นหนึ่งในนักแต่งเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล เขามีที่ไม่ซ้ำกันสไตล์สังเกตการณ์การใช้ชีวิตประจำวันของคนธรรมดาเป็นสาระสำคัญ เดวี่ส์มีชื่อเสียงในการ vignettes ยอดเยี่ยมของเขาและชิ้นส่วนของความเห็นทางสังคม เขาเป็นเจ้านายของ evoking ภาพที่ทรงพลังในใจของผู้ฟัง Pete Townshend, ของใครได้เรียกว่าเรย์เดวี่ส์นักแต่งเพลงที่ดีที่สุดของ 60 's ดังนั้นสิ่งที่เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของการทำงานของเขา? ต่อไปนี้เป็นของฉันใช้เวลาในการ5 ดีที่สุดเนื้อเพลงของ Kinks

นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายกับเพลงที่ดีมากมายให้เลือก แต่สำหรับผมมี 3 องค์ประกอบที่สำคัญที่ดึงฉันไปหยิบของฉัน : อย่างแรกบอกเล่าเรื่องราว; ประการที่สองภาพวาดของฉากสดใสและประการที่สามฉลาด wordplay ต่อไปนี้การเลือกของฉัน : --

Gospel Song Lyrics

1. Waterloo Sunset (1967)
ซึ่งเป็นเพลงคลาสสิคชิ้นเอกตั้งฉากสวยงามมั่นในใจ คุณสามารถจินตนาการว่าตัวเองยืนอยู่บนสะพานให้เห็นทั้งฉากรอบตัวคุณ เส้นโปรดของฉัน :"ตราบเท่าที่ฉันจ้องมองใน Waterloo Sunset ฉันอยู่ในสวรรค์"

2. กรีนวิลเลจ Preservation Society (1968)
แบบเต็มของความคิดถึงและ"Englishness", เพลงนี้ใช้คำที่ไม่คาดคิด แต่บางที่ยอดเยี่ยม เส้นโปรดของฉัน :"เราเป็น บริษัท ในเครือของการลงโทษตึกระฟ้า, พระเจ้าบันทึกบ้านทิวดอร์, ตารางโบราณและบิลเลียด"

3. มาเต้นรำ (1982)
Recollections จากวัยเด็กคุณพ่อเรย์ได้อธิบายว่าพวกเขาดังนั้นอันทรงประสิทธิภาพอาจเป็นความทรงจำของคุณเอง เพลง laments รื้อถอนการเต้นรำฮอลล์ในประเทศและความทรงจำที่เกี่ยวข้องกับมัน เส้นโปรดของฉัน :"วันที่พวกเขาล้มลงส่วนหนึ่ง Palais ของวัยเด็กของผมตาย"

4. น้องสาวสอง (1967)
นิทานเปรียบเทียบชีวิตของเรย์และเดฟเดวี่ส์ได้ตลอดเวลา -- สมรสและพ่อเรย์และภายใต้ความกดดันในการเขียนเพลงและ Dave ฟรีและเดียวและอาศัยในไลฟ์สไตล์ม้วน'n'ร็อคให้เต็ม เส้นโปรดของฉัน :"ไม่อิจฉาเธอน้องสาวเพื่อให้เธอวิ่งรอบบ้านด้วย curlers เธอเรื่อง"

5. อย่างเดียว) ดรีม (1993
ลิฟท์จะใช้เป็นคำเปรียบเทียบสำหรับอารมณ์ของชีวิตในเรื่องของง่ายอวยพรจากสาวงามทำให้วันนี้ของนักร้อง เส้นโปรดของฉัน :"ผมไม่ได้คิดว่าเธอยังคงมองมาที่ผมหรือรำคาญไปอย่างรวดเร็วทางของฉัน แต่เธอจริงยิ้มให้ผมและพูดไฮ้หยะรูปหล่อมีวันที่ดี"

5 ที่ดีที่สุดในเนื้อเพลงของ Kinks -- และเพราะเหตุใด

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น