วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลง

งานที่สำคัญของนักแต่งเพลงจะเขียนเพลง ที่จะไม่แสดงเพลง ไม่สามารถบันทึกเพลง ไม่เพื่อส่งเสริมเพลง ไม่ขายเพลง แต่การที่จะเขียนเพลง

ทักษะการเป็นนักแต่งเพลงหลักของคุณคือการเลือกใช้โน้ตตรงและคอร์ดสิทธิที่จะไปกับคำพูดที่เหมาะสมและชื่อเพลงที่ถูกต้องและเขียนไว้ในเพลง

Gospel Song Lyrics

คนที่คุณเขียนเพลงอยู่ใช่หรือไม่

ประการแรกสำหรับผู้ฟังสิ้น บุคคลที่ทางการเงินจะจริงทางอารมณ์และซื้อเพลงไม่ว่าจะผ่านการซื้อซีดีหรือการบันทึกหรือการซื้อการแสดงสดของเพลง

ประการที่สองสำหรับ บริษัท บันทึกที่จะเปิดเพลงในผลิตภัณฑ์ (เช่นบันทึกหรือ CD) ที่สามารถส่งมอบให้กับผู้ใช้หรือร้านค้าปลีกผ่านทางวิทยุ

ประการที่สามสำหรับโปรแกรมเมอร์วิทยุผู้ตัดสินใจว่าผู้ฟังของพวกเขาจะรับฟัง

ประการที่สี่สำหรับนักแสดงของเพลงที่มีเพื่อให้ประสิทธิภาพการทำงาน ที่ทาง บริษัท จะต้องรวบรวมและสถานีวิทยุที่จะต้องการเล่น

ตอนนี้คุณได้ยืนยันสำหรับผู้อื่นให้ได้รับการบันทึกอยู่ในรายการนี​​้หรือสำหรับรายการนี​​้จะจัดลำดับใหม่ แต่คนเหล่านี้เป็นหลักสำหรับผู้ที่แต่งเพลงบันทึกเขียน

ดังนั้นตอนนี้คุณรู้ว่าใครจะเขียนวิธีการที่จะเป็นนักแต่งเพลงสำหรับผู้ฟังเหล่านี้เป็นคำถามที่สำคัญ

ทักษะที่สำคัญทำอะไรที่คุณต้องการที่จะเป็นนักแต่งเพลงได้หรือไม่

ในฐานะนักแต่งเพลงที่คุณต้องรู้วิธีการเขียนเนื้อเพลง>, วิธีการเขียนทำนองเพลงวิธีการเขียนคอร์ดและวิธีการเขียนเพลงของคุณเป็นแผ่นตะกั่ว ในฐานะเจ้าของเพลงและผู้ขายคุณจะต้องรู้วิธีการเลือกเพลงเพื่อการสาธิตและวิธีการบันทึกตัวอย่างที่น่าสนใจ

ใส่อีกทางหนึ่งเป็นนักแต่งเพลง, คุณนักเขียนเนื้อเพลง, นักเขียนทํานอง, นักเขียนคอร์ดและนักเขียนแผ่นตะกั่ว ซึ่งก็คือการได้รับการพิจารณานักแต่งเพลงคุณจะต้องเขียนในนี้สี่มิติ

คุณอาจเป็นนักแต่งเพลงเดี่ยวชอบบิลลี่โจเอลและ BobDylan ทำสิ่งที่ตัวเองทั้งสี่ หรือคุณอาจเป็นส่วนหนึ่งของฮอลแลนด์ห้างหุ้นส่วนชอบ Lennon - McCartney หรือ Holland - Dozier - และชำนาญในการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเพลงเนื้อเพลงบทบาทหรือย้ายระหว่างบทบาทขึ้นอยู่กับเพลง

การเขียนเนื้อเพลง

ดังนั้นวิธีการเขียนเนื้อเพลงกลายเป็นหนึ่งในคำถามย่อยของคำถามใหญ่ : วิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลง

ทักษะที่สำคัญคือความสามารถที่จะสามารถบอกเล่าเรื่องราวมากกว่าแค่โยนคำหรือ Rhymes กัน หนึ่งในเนื้อเพลงทักษะที่สำคัญของคุณคือการจะสามารถสร้างชื่อเพลงแล้วเขียนเนื้อเพลงของรอบที่

มีการจัดประชุมต่างๆเกี่ยวกับการโหลดเสียงประสานของคุณขึ้นชื่อเรื่องของคุณที่มีเส้นและการใช้ข้อและสะพานของคุณให้การสนับสนุนสายที่ นอกจากนี้คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ที่จะเขียนเรื่องราวของคุณในรูปแบบเดิม

โชคดีที่มีเนื้อเพลงเป็นโหลดของทรัพยากรทั้งในและออฟไลน์ที่สามารถสอนวิธีการเขียน โดยธรรมชาติเพื่อที่จะเป็นนักเขียนเนื้อเพลงที่คุณต้องเขียนและการออกกำลังกายเป็นประจำทักษะของคุณทุกวัน

ทํานองการท้าทายของ

แต่น่าเสียดายที่มีไม่มากรอบเป็นทรัพยากรที่สามารถสนับสนุนคุณในการเป็นนักเขียนเพลง ในขณะที่มีโหลดเสียงการเขียนเอกสารอ้างอิงที่มีนักร้อง, ไม่วรรณคดีเปรียบเทียบแล้วสำหรับทักษะการเขียนเพลง

มากในสิ่งที่ผ่านการเขียนเพลงชีวิตคำแนะนำมักจะเป็นฝาแฝดของความเชื่อผีสางและทฤษฎีคลุมเครือในลากได้ไม่ว่าที่ใดที่จะบอกถึงวิธีการเขียนเพลงเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบันทึกเพลงของพวกเขา และพวกสอนให้พวกเขาวิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลง

สองทักษะไพเราะหลักที่คุณต้องมีแนวความคิดของเส้นและช่วง Contour หมายถึงทิศทางที่ไพเราะและรูปร่างและทราบว่ามีกำหนดอยู่ที่ระดับเสียงสูงต่ำหรือเหมือนกันเป็นหนึ่งก่อนหน้านี้

Jack Perricone ระบุรูปทรงสี่เส้นในหนังสือของเขามีสิทธิในการแต่งเพลง Melody : เครื่องมือและเทคนิคในการเขียนเพลงฮิต (Berklee Guide)

มีเป็นร้อยเป็นจริงของรูปทรง,ขึ้นอยู่กับจำนวนบันทึกมีอยู่ในวลีไพเราะของคุณ รูปทรงเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถแสดงให้คุณเห็นวิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลง ในขณะที่มีเพียงหนึ่งออนไลน์เว็บไซต์ melodywriting ความรู้แก่นักแต่งเพลงที่เกี่ยวกับ goldmines ไพเราะเหล่านี้

สแปนเป็นสิ่งที่สำคัญและทำนองเพลงของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเขียนสำหรับคนธรรมดาที่จะร้องและครวญเพลงทำนองของคุณตามที่พวกเขาล้างรถของพวกเขาหรือสูญญากาศบ้านของพวกเขาหรือคอนโซลตัวเอง ให้ความสำคัญกับช่วงหมายความว่าคุณจะเขียนสำหรับแฟนของคุณไม่ใช่สำหรับนักร้อง virtuoso ที่ไม่เคยซื้อหรือร้องเพลงเพลงป๊อปโดยทั่วไปให้คุณคนเดียว

ทุกคนอย่างจริงจังที่ต้องการทราบวิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลงจะไม่ละเลย span ไพเราะ

คอร์ดและความสามัคคี

โชคดีที่พื้นที่หนึ่งที่ทำหน้าที่นักแต่งเพลงที่ค่อนข้างดีอยู่ในคอร์ดเขียนเขต มีปัญหาการขาดแคลนไม่มีสิ่งที่สอนให้คุณตาชั่ง, คอร์ดและก้าวหน้าคอร์ดเป็น เมื่อเปรียบเทียบกับการเรียนการเขียนเนื้อเพลงและการเขียนทำนองเพลงและคอร์ดการเรียนรู้ระดับคือตรงไปข้างหน้าเช่นการเรียนรู้สมุดหน้าเหลือง

เพลงอื่น ๆ ที่คุณเขียนมากขึ้นคุณรู้สึกว่าคอร์ดมัธยมศึกษาและ voicings เป็นเมื่อคุณจะจัดการกับแกนแน่นอนของการแต่งเพลง : การตัดสินใจว่าจะบันทึกไปได้ดีกับที่คำ

เครื่องชั่งและคอร์ดก็ไม่มีประโยชน์ได้ในขณะนี้ พวกเขามีความสำคัญมาก แต่หลังจากที่คุณได้เลือกบันทึกและคำสำหรับเพลงของคุณและก็ถึงเวลาสำหรับการเรียบเรียงเสียงประสานและเสียงไปยังผู้ผลิตและจัดบันทึกย่อของคุณเป็นเสียงและคำว่าของคุณแฟน ๆ จะรัก

อย่างไรก็ตามการเลือกคอร์ดที่เหมาะสมสำหรับเพลงของคุณจะเป็นส่วนสำคัญของวิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลง

ดังนั้นในการเป็นนักแต่งเพลงที่คุณกำลังกลายเป็นนักเขียนเนื้อเพลง, นักเขียนนักเขียนทำนองและคอร์ด แต่ที่สำคัญเป็นทักษะเหล่านี้จะ, ทักษะที่สำคัญที่สุดไม่ได้รับการกล่าวถึงยัง

จังหวะเพลงก็เหมือนออกซิเจนเพื่อชีวิต

ส่วนสำคัญของวิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลงเป็นวิธีที่จะเป็นนักพูดอ่านเขียนและผู้เล่นของจังหวะ

ในขณะที่เราสามารถคิดว่าเป็นจังหวะการเต้นของแนวความคิดแยกจากกัน (และมีเหตุผลที่ดีสำหรับมุมมองนี้) มันจะถูกฝังอยู่ดังนั้นในการโหลดเพลงและความสามัคคีที่คุณต้องเข้าใจว่าจังหวะรวมแต่ละด้านตลอดจนวิธีการแยกจากกัน เกินไป

คำประกอบด้วยความหมายและจังหวะ Melody ประกอบด้วยระดับเสียงและจังหวะ Harmony ประกอบด้วยเสียงและจังหวะพร้อมกัน Rhythm ประกอบด้วยจังหวะและ timbre ไม่มีหนีความสำคัญของจังหวะและความเข้าใจการพูดการอ่านการเขียนและการเล่นจังหวะเป็นส่วนสำคัญของวิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลง

อีกครั้งเช่นเดียวกับทำนองเพลงข่าวไม่ร้อนมากที่นี่

Ethnomusicologists รายงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมหลายแห่งทั่วโลกที่มีความอุดมไปด้วยภาษาวาจาสำหรับการนับจังหวะการเต้นและการพูดคุย นักดนตรีของภาคใต้อินเดียที่อุดมไปด้วยในเรื่องนี้ นักดนตรีของตะวันตกจะไม่ได้อวยพรให้ ซึ่งจังหวะช้าการศึกษาของเราลงเล็กน้อย และ hamstrings เราเป็นนักร้องถ้าเราไม่เอาชนะนี้แต้มต่อ

โชคดีกับการเกิดขึ้นของ rhythmeggio -- ซึ่งมีลักษณะคล้าย solfeggio สำหรับจังหวะ --- ตอนนี้มีนักแต่งเพลงง่ายที่จะเรียนรู้ภาษาที่ช่วยให้พวกเขาพูด, อ่านและเขียนจังหวะเช่นภาษาแรกของพวกเขา

และความเร็วในการขึ้นความเข้าใจในวิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลงและความสามารถในการเขียนจำนวนของเพลงที่ยอมรับในระดับที่ยอมรับได้มากได้เร็วกว่าที่พวกเขาจะเป็นอย่างอื่น

วิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลงในสรุป

ดังนั้นด้านของปุ่มประสบความสำเร็จในการรู้จักวิธีที่จะเป็นนักร้องอยู่ที่กลายเป็นความเชี่ยวชาญในการเขียนเนื้อเพลงที่เขียนทำนองเพลงที่เขียนคอร์ดซึ่งจะสามารถเร่งจากความสามารถในการพูดการอ่านและเขียนจังหวะ

เหล่านี้เป็นทักษะที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกโน้ตตรงและคอร์ดสิทธิที่จะไปกับชื่อเรื่องของคุณและคำเพลงและเพื่อให้คุณได้รับสิทธิ์ในการเรียกตัวเองว่านักแต่งเพลง

วิธีที่จะเป็นนักแต่งเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น