วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

10 อันดับแรกของฉันหมายเลข Blues

"Help Me"-- Sonny Boy Williamson รักเพลงนี้เป็นวิธีการบันทึก กลองเรียบง่ายอย่างมีรสนิยมการเล่นพิณและเสียงอวัยวะที่มีเสน่ห์และเสียงร้องที่ไม่มีโครงสร้าง ง่ายดังนั้นยังจับอารมณ์และความรู้สึกของเก่งเพลง

"ดูที่น้องสาว"-- Stevie Ray Vaughn ปิดอัลบั้มโซลสู่จิตวิญญาณ ไม่เขียนโดย Stevie แต่ให้การรักษา SRV เพลงมีความทรงจำมากมายสำหรับฉันเมื่อฉันได้ยินมัน

Gospel Song Lyrics

ฉันฮาเลลูยา"รักเธอดังนั้น"-- ชาร์ลส์. เรย์ได้ถูกปกคลุมด้วยศิลปินมากมาย แต่สบายใจกับรุ่นที่ RC ร้องเพลงและเล่นเพลงนี้ทำให้ผมชอบมัน

"ผมเวลาพบกันครั้งแรก Blues -- Buddy Guy โดยทั่วไป Buddy Guy -- มันแพ็คชกที่มีประสิทธิภาพ vocally และกีต้าร์เล่นลายเซ็นของเขาจะเขียนเพลงนี้ไปทั่ว

"ฉันทอ Down"-- Freddie King ฉันมักจะรู้สึกสนุกกับการสับเปลี่ยนและ Freddie ได้ King ของวิธีการนี​​้

"ตื่นเต้นหายไป"-- BB King BB. เพลงที่เนื้อเพลงและเพลงผสม -- seamlessly. เพียงแค่ต้องชื่นชมความสามารถของเขาเกี่ยวกับเสียงพูดของตัวเองในชั้นเรียนของเขา

"ยากจนและหิว"-- เวลส์จูเนียร์ เนื้อเพลงยิ่งใหญ่และรู้สึกดีมากเพลงนี้ การจัดส่งของแท้และซื่อสัตย์ซึ่งเชื่อมาก

"บ้านว่า Jack Built -- Aretha Franklin More Soul / Blues Gospel กว่า แต่จะรวมถึงนี้ในรายการของฉันให้ได้จังหวะที่ดีและรักกับที่มันร้อง

"บลูส์ Walk'n"-- John Lee Hooker ผมชอบรุ่น JLH ของเพลงนี้ เพียงแค่เขากีต้าร์ของเขาและเสียงของเขาที่ปูหรือโรยกรวด ดังนั้นจริงใจและจริงเพื่อ listenable มาก

"Death Letter"-- Album รุ่นปิด Blues Band ค้าของเถื่อน ไม่ได้นำอะไรออกไปจากเดิมบันทึกเป็นเนื้อเพลงยืนขึ้นมันไม่มีเรื่องที่บันทึก แต่ผมชอบภาพนิ่งจังหวะการเล่นและการขับรถออกจาก BBรุ่น ฉันทำให้ส bumps - ห่านครั้งที่ฉันฟังมันทุก เพลงยอดเยี่ยม

10 อันดับแรกของฉันหมายเลข Blues

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น