วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

Kanye West -- 808s & Heartbreak ความคิดเห็น

Kanye West ยิงเป็นดารากับอัลบั้มแรกในชื่อว่า"วิทยาลัยการออกกลางคันในปี 2004 เขาเป็นที่โดดเด่นอย่างมากในการ Jay Z ของรางวัลวิกฤต"พิมพ์บลู"ในปี 2001 ซึ่งทำให้เขาชื่อที่รู้จักกันดีในชุมชนฮิปฮอป แต่ บริษัท บันทึกจำนวนมากเปิดเขาลงว่าเขาไม่ได้เป็นแบบของศิลปินฮิปฮอป แต่ Roc - A - Fella เสนออัลบั้มแรกของเขาและเขายังไม่ได้ดูหลังตั้งแต่นั้นมา เขานิยมลดลงอย่างต่อเนื่องหลังจากที่ความนิยมและแนวโน้มของเขาในอัลบั้มของเขาอีกสอง"การลงทะเบียนล่าช้า"ในปี 2005 และ"จบการศึกษา"ในปี 2007 ซึ่งทั้งสองก็ยังเป็นทองคำขาวหลายระเบียน

หาก Kanye West ได้หลายระเบียนทองคำขาว rapping, ตอนนี้เขากำลังพยายามที่จะได้รับเหล่านั้นด้วยการร้องเพลง 808s & Heartbreak เห็นร้องเพลงแร็ปเปอร์ตลอดด้วยความช่วยเหลือของ Autotuner อัลบั้มโดยซุปเปอร์สตาร์แร็พที่มี rapping ที่ทุกคนไม่ควรทำงาน แต่ยังคงนี้พักการจัดประชุมและขอบเขตความคิดสร้างสรรค์และสนใจให้เราด้วยวิธีการเฉพาะ Kanye สามารถทำได้ ความตายของแม่ของเขาเมื่อปีที่แล้วและทำลายของเขาขึ้นกับคู่หมั้นของเขามีผลต่อการร้องของเพลงและหนัก

Gospel Song Lyrics

อัลบั้มเปิดขึ้นพร้อมกับ"สมมติว่าคุณจะ"ให้เราห่านตัวผู้ที่ว่ามีอะไรมา Kanye ช่วยให้ผู้ฟังรู้ว่าเขาตั้งใจที่จะร้องเพลงแทนการลงโทษในอัลบั้มนี้ ด้วยการติดตามข่าวประเสริฐเช่นรู้สึกเศร้าช้านี้ถ่ายทอดความรู้สึกอารมณ์ Kanye ด้วยกลองและเสียงเบสที่ช้า autotuned Kanye ของชุดติดตามพวกเราเข้าสู่อารมณ์ของอัลบั้ม

ในการติดตามต่อไป"ยินดีต้อนรับสู่ความปวดใจ"Kanye อย่างต่อเนื่องร้องเพลงเกี่ยวกับวิธีการที่เขาจะหายไปหมดในสิ่งที่สำคัญในชีวิต จังหวะและเนื้อเพลงที่จับใจสัมผัสทำให้นี้สนุกมาก

"พระเจ้าน้องสาวของฉันจะแต่งงานด้วยทะเลสาบ

แต่ฉันคิดไม่ออกที่ผมต้องการใช้

ไม่ดีพอที่ฉันมีขึ้นช่วงปลาย

ฉันจะต้องจากไปก่อนที่พวกเขาได้ตัดเค้ก

ยินดีต้อนรับสู่ความปวดใจ.

"Heartless"captivates คุณได้ทันทีจากการเริ่มต้นกับ Kanye ร้องเพลงให้คุณในจังหวะต่อต้านไม่ได้และการไหล ด้วยสดชื่นเนื้อเพลงใหม่เพลงทำงานในหลายระดับ "Amazing"คือแทร็คซึ่งมีมูลค่ามากฟังอีก Kanye นิยมทองกับ"Love Lockdown"ซึ่งเป็นหนึ่งในแทร็คที่ดีที่สุดในอัลบั้ม เหมือนเขามันจะใช้เวลาอัลบั้มเพื่อ Crescendo กับ"Love Lockdown" คุณต้องมือไปยัง Kanye เพื่อให้จังหวะลวงดังกล่าว ด้วยเผ่ากลองและร้อง autotuned ติดตามพัดเพียงคุณออกไปและทำหน้าที่เป็นสะพาน"Paranoid" "Paranoid"เป็น upbeat เกือบจะเต้นเพลงป๊อปยืนออกไปโทนโดยรวมของอัลบั้ม "Robocop"หมายถึงศูนย์รวมของสิ่ง Kanye พยายามที่จะทำ มันผสมหลายประเภทในการอัญมณี Pop Kanye สามารถผลักดันขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ของเขาด้วยแต่ละเพลงใน"808s & Heartbreak" "หนาวที่สุดฤดูหนาว"และ"ดูคุณใน Knightdreams ของฉัน"นอกจากนี้ยังมีเพลงดีสวย

คำตัดสินของฉัน -- Kanye ได้รับการรู้จักกันเสมอเพื่อความรักของเขาสำหรับการร้อง แต่ด้วย"808s & Heartbreak"เขาจะใช้เวลานั้นขั้นตอนต่อไปและดึงออกยังอีกอัลบั้มที่ยอดเยี่ยม เราสามารถมองเห็นเขาผลักดันขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ของเขาในการดึงออกเช่นอัญมณีของประเภทเครื่องปั่น - ฉันไม่ได้พูดเขาเป็นแร็ปเปอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมีชีวิตอยู่ แต่เขาออกมาอย่างต่อเนื่องทำให้ความนิยมหลังจากความนิยมเมื่อเทียบกับเพื่อนของเขา ศิลปินหลายคนจะได้จ่ายเงินโชคลาภสำหรับจังหวะและตะขอในอัลบั้มนี้ซึ่งเขียน, ผลิตและบันทึกภายในเดือน กับอัลบั้มนี้ได้เน้นย้ำว่า Kanye เขาอยู่ในประเภทที่ไม่ซ้ำกันของศิลปินที่ทดสอบกับเพลงและมากับผลดี

Kanye West -- 808s & Heartbreak ความคิดเห็น

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น