วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

80s เพลงน่าจดจำมากที่สุด

ขัดกับความเชื่อที่นิยมน่าจดจำมากที่สุด 80 เพลงนี้ไม่จำเป็นต้องคนที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเชิงพาณิชย์ พวกเขาเป็นคนที่มีผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดในช่วงทศวรรษ การใช้งานที่เพิ่มขึ้นของมิวสิควิดีโอและขึ้นของเอ็มทีวีอย่างมากสนับสนุนการทำเพล​​งที่น่าจดจำมาก

ฝันหวาน (ที่ทำจากนี้) โดย Eurythmics

Gospel Song Lyrics

ใครอาจจะสามารถลืมฟังเพลงของเพลงที่ยอดเยี่ยมนี้ Annie Lennox แต่งตัวในแฟชั่น androgynous กับผมสีแดงและเหมาะกับการสวมใส่ของมนุษย์ วางจำหน่ายในช่วงต้นของเอ็มทีวี, Eurythmics ทันทีเป็นไอคอนวัฒนธรรม นั่นโดยไม่ต้องกล่าวถึงวิธีการที่ดีเพลงนั้น

Karma Chameleon โดยชมรมวัฒนธรรม

อีก 80 เพลง, เพลงที่น่าจดจำอย่างไม่น่าเชื่ออื่น ตั้งอยู่ใน 1870 ในมิสซิสซิปปีคนที่แต่งตัวในชุดแฟนซีที่พวกเขามีเวลาสนุกสนาน นักร้องหลัก, บอยจอร์จเป็นส่วนใหญ่สวมประณีตและตราประทับสถานที่ของเขาเป็นไอคอนของยุค 80 นี้มีจำนวนเพียง 1เพลงวัฒนธรรมคลับเคยมีในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่โดยหนุ่มจอร์จมันเยี่ยมจริงๆ

Jean Michael Jackson Billie โดย

ต้องการฉันพูดอะไรเกี่ยวกับเพลงนี้ หรือวิดีโอหรือไม่ จะต้องมีการกล่าวว่าได้รับสิ่งที่อาจกล่าวว่าล้านครั้ง แต่ก็คุ้มค่าการกล่าวขวัญอีกครั้ง นี่คือ Presley เพลงที่เปิดตัว RnB เป็นหลักและทำให้ไมเคิลแจ็คสันเพลงเป็นปรากฏการณ์เอลวิสควบคู่ไปกับชอบของ Beatles และ ฟังเพลงไม่เลวเกินไปอย่างใดอย่างหนึ่ง

ปลุกฉันขึ้นเมื่อคุณ Go - Go โดย Wham!

วิธีการไร้สาระเพลงนี้? ถ้าเนื้อเพลงไม่บ้าพอเพียงแค่มีวิดีโอเพื่อเน้นมัน แต่เดี๋ยวก่อนถ้าเพลงยุค 80 มีไร้สาระก็มักจะหมายความว่าพวกเขาได้ดีและน่าจดจำ ถ้าเราจำเป็นต้องได้รับการเตือนที่"เลือก Life"จากนั้นการดูวิดีโอนี้เป็นมากกว่าเพียงพอ

ศรัทธาโดย George Michael

ถ้าดนตรีของจอร์จไมเคิลความสามารถไม่ชัดเจนเพียงพอใน Wham วันของเขาแล้วเพลงนี้ยืนยันว่า เดี่ยวครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวถูกตีชนทั่วโลกที่ง่ายมากอย่างเป็นเพลงและดนตรี แต่มีประสิทธิภาพมากของพระองค์ ฟังเพลงยังเป็นหนึ่งในความทรงจำมากที่สุดจาก 80s

เหล่านี้เป็นเพียง 5 เพลงฉัน handpicked เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี​​้ 80 เพลงมีหลายอย่างที่อาจจะมีที่ทำรายการ แต่พวกเขาพลาดทั้งหมด แต่น่าเสียดายที่ออกมาเป็น

80s เพลงน่าจดจำมากที่สุด

ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น