วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rock & Roll ของนักร้องและ fifties อายุหกสิบเศษต้น

เพลงแตกต่างกันมากในช่วง fifties อายุหกสิบเศษและช่วงต้น คุณต้องให้เครดิตมากไปยังนักร้องคันทรี, บลูส์และ Rockabilly สำหรับการตั้งค่าตารางสำหรับนักร้องมากมาย oldies ดี ให้กลุ่มสีดำต้นที่ถูกได้ยินเฉพาะในสื่อสีดำเครดิตโดยชอบธรรมของผมจะพยายามพูดถึงนักร้องและผู้ที่ดูเหมือนจะก่อนถึง fifties อายุหกสิบเศษในและนอก Carl Perkins มาถึงใจ เขาเขียนเพลงจำนวนมากที่คนอื่นรวมทั้งเอลวิส cashed ในเกี่ยวกับ

คุณ gotta รัก Chuck Berry, Little Richard, ไขมัน Domino, และ Smokey Robinson และปาฏิหาริย์เกินไป มีมากเกินไปมากกว่าบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งของร็อคและโรลพูดถึงต่อไปนี้เป็นและฉันคิดว่ามีเหตุการณ์ว่าจะมีสิ่งเตะปิดสำหรับหน่วยความจำที่ทันสมัย​​ของร็อคและราก Roll โศกนาฏกรรม Winter Dance Party เป็นจุดสิ้นสุดของบรรทัดสำหรับ Buddy Holly, Big Bopper, และ Richie Valens เฉพาะเซลีนและ Belmonts ออกมามีชีวิตอยู่ มันไม่ได้วันเพลงตาย แต่เหตุการณ์ที่เกิดของร็อคและโรลต่าง Beatles จะมาในอายุหกสิบเศษไปยังจุดสิ้นสุดยุคนี้และ Woodstock ให้เกิดยุคสมัยใหม่ เซลีนซึ่งเป็นที่ชื่นชอบอยู่ตลอดเวลาของฉันส่วนบุคคลจะไปในที่ที่จะทำให้บางเพลงพิเศษและยังคงบันทึกในวันนี้

Gospel Song Lyrics

พูดคุยเกี่ยวกับโศกนาฎกรรมวิธีการเกี่ยวกับบ๊อบบี้ดารินทร์ เขาจะได้ทำอะไรในปีต่อมาเขา? Bobby Vee เอาจิ้งหรีด Buddy Holly และทำให้ความนิยมมากหลาย อีกหนึ่งนักร้องที่ดีจริงๆคือยีน Pitney เขามีลักษณะพิเศษและเพลงของเขาได้ชั้นเรียน อาจจะดีที่สุดในเรื่องของเวลาและ underrated Sam Cooke มากที่สุดคือ สามจะร้องอะไรและได้รับการร่องของคุณ ผู้หญิงทุกโรงเรียนมัธยมศึกษารักเพลงของ Johnny Mathis Mathis เป็น crooner พิเศษ แน่นอนคุณสามารถพูดในสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับรายการโปรด แต่กษัตริย์ของร็อคและโรลเป็นเอลวิส เกิดของพระวรสารและเพลงคันทรี เอลวิสใส่ความสามารถน่ากลัวไปในการสร้างร็อคและโรลสิ่งที่มันเป็น

ความหมายของความสามัคคีมาจากประเทศอื่นพระกิตติคุณ / อิทธิพลกลุ่ม -- Everly Brothers คนอื่น ๆ ที่ฉันคิดว่าเป็นนักร้องยอดเยี่ยม ได้แก่ สีดำของ Jay Jay และอเมริกัน Bobby Vinton มีความนิยมมากขึ้นกว่าคนส่วนใหญ่ตระหนักถึง ฉันมักจะชอบ Johnny Horton เกินไปถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักร้องจริงๆของประเทศ crossovers ประเทศอื่น ๆ ที่ดีและมี Marty Robbins Johnny Burnette Paul Anka เป็นคนที่พิเศษมากและกินเวลาถึงปี Neil Sedaka มีตันความนิยม หนึ่งในเพลงโปรดของฉันเป็นหนึ่งเขาทำในปีต่อมากับลูกสาวของเขาดาราที่เรียกว่า"ฉันควรจะไม่เคยปล่อยให้คุณไปที่"-- ตรวจสอบออก

ผมไม่เคยใหญ่แฟน Frankie Avalon และ Fabian ควรจะได้ทำหนังเท่านั้น แท็บฮันเตอร์ไม่สามารถร้องเพลงจริงๆ แต่ได้เสียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับ"Young Love" ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่เคยเป็นที่นิยมอย่างใดจริงๆคือ Johnny Maestro (Mastrangelo) ของ Crests และ Brooklyn Bridge เขาสามารถร้องเพลงและร้องเพลง ช่วงที่ดีที่สุด -- มือ Roy Orbison ลง วิธีการเกี่ยวกับ Del Shannon, Johnnie แม่น้ำและ Frenkie Valli? รายได้ต่อไปและบน ฉันไม่ปล่อยให้ใครบางคนออก? (ผมมั่นใจว่ามีจำนวนมาก) อีเมล์ผมแสดงความคิดเห็นของคุณ

Rock & Roll ของนักร้องและ fifties อายุหกสิบเศษต้น

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น