วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการเป็นผู้ผลิตฮิปฮอป

ศิลปินบอกฉันว่าเขาต้องการที่จะเรียนรู้วิธีที่จะทำให้จังหวะเพื่อให้เขาสามารถขายแบบออนไลน์ได้ เป็นเรื่องดีที่เขาต้องการเริ่มต้นสร้างเต้นเท่านั้น แต่ถ้าความใฝ่ฝันของเขาคือการขายพวกเขาแล้วเขาจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ฮิปฮอปส่วนใหญ่ผู้ชนะไม่ได้เริ่มปิดการเต้นแร็พร้อนและขายพวกเขา Nine ครั้งจากตีสิบครั้งแรกของพวกเขาเพื่อให้ขยะที่พวกเขาจะไม่ได้รับทราบพวกเขาทำให้ ผู้ชนะที่ประสบความสำเร็จออนไลน์และผู้ชนะที่สำคัญทั้งหมดของการเคาะจังหวะเพียงสำหรับความรักของเพลงฮิปฮอป แต่มีบางโปรแกรมที่บังคับอย่างใดอย่างหนึ่งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ต้องลงทุนในการทำหน้าที่เป็นอันดับแรกก่อนที่จะใช้เครื่องมือ

ก่อนอื่นคุณจะต้องมีคอมพิวเตอร์ทั้งตั้งโต๊ะหรือแล็ปท็อป เดสก์ทอปมีแนวโน้มที่จะถือหน่วยความจำมากกว่าแล็ปท็อป แต่พวกเขาเป็นวิธีที่มีราคาแพงกว่าแล็ปท็อปบาง ฉันชอบแล็ปท็อปเพราะแน่นอนพวกเขากำลังแบบพกพาเพื่อให้คุณสามารถใช้เวลาการทำงานของคุณกับคุณทุกที่ที่คุณไป สภาพอากาศที่คุณได้รับแล็ปท็อปหรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่คุณกำลังแน่นอนจะต้องมากของหน่วยความจำสำหรับสิ่งที่คุณกำลังจะทำ จำข้อมูลการสะสมไฟล์เพลงในคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างรวดเร็วจริงดังนั้นผมจึงขอแนะนำให้คุณไปไม่ต่ำกว่า 3.00 GB นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการที่จะลงทุนในฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกเพื่อบัน​​ทึกไฟล์พิเศษเหล่านั้น

Gospel Song Lyrics

หลังจากที่คุณได้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณคุณจะต้องเอาชนะการทำโปรแกรม สตูดิโอชั้นและเหตุผลของ Propellerhead เป็นโปรแกรมที่นิยมมากที่สุดในตลาด ตอนนี้สำหรับผู้เริ่มต้นผมสงสัยคุณจะมีแป้งที่จะซื้อโปรแกรมที่ $ 349 และ $ 500 ดอลล่าไม่เสียค่าใช้แป้นพิมพ์ไปพร้อมกับมัน เหตุผลของ Propellerhead จะไม่สามารถทำงานได้โดยไม่ต้องไม่เสียค่าใช้แป้นพิมพ์ แต่หากคุณมีแป้งและเล่นเปียโนจากนั้นความรู้ไปได้ เหตุผลที่จะเคาะตีการผลิตที่ดีโปรแกรมกับประชากรจำนวน, synths อนาล็อกมิกเซอร์, กลองเครื่องอัด, EQ ฯลฯ ผลกระทบโดยทั่วไปคุณไม่สามารถไปอย่างผิดปกติกับเหตุผลของ Propellerhead แต่มันก็ไม่ได้ทำเพื่อชนะการเริ่มต้น

สำหรับผู้เริ่มต้นผมขอแนะนำสตูดิโอชั้นเพราะเริ่มต้นที่ดีในการได้รับความคุ้นเคยกับรูปแบบการเป็นไกลเป็นกลองคอร์ดก้าวหน้าสตูดิโอชั้น ฯลฯ จะทำงานคุณเกี่ยวกับ $ 269.10 ขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณได้รับ ราคาไม่แพงมากที่สุดเป็นรุ่นที่แสดงซึ่งค่าใช้จ่าย $ 44.10 จากนั้นรุ่นฟรุ๊ตตี้เป็น $ 89.10 และรุ่นผลิตเป็น $ 179.10 แน่นอนมีจำนวนมากสิ่งที่คุณยังไม่ได้รับอนุญาตให้ทำโดยใช้รุ่นที่แสดงเปรียบเทียบกับกำลายเซ็นของ $ 269.10 แต่ผมแนะนำให้คุณเริ่มที่อยู่ตรงกลางด้วยรุ่นฟรุ๊ตตี้หรือรุ่นของผู้ผลิต

ตอนนี้คุณมีการติดตั้งด้วยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการผลิตการลงโทษดังสุด ๆ เต้นเคยผลิต ทั้งหมดมีการทำตอนนี้คือการปฏิบัติ; เต้นยิ่งคุณให้ดีขึ้นคุณจะได้รับ ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณจะสามารถเต้น​​ของคุณที่จะขายและทำกำไรสำหรับทั้งหมดที่คุณลงทุนอยู่ในนั้น

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการเป็นผู้ผลิตฮิปฮอป

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น