วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทุกคนควรจะรักพระเยซู

บราเดอร์และซิสเตอร์รักในพระคริสต์

เรียกดูผ่านสำเนาหนังสือบทสวดนมัสการ Cokesbury (1938 ลิขสิทธิ์) ฉันมาในเพลงสวดที่เป็นระยะสั้นและหวานและได้รับตรงจุดในเวลาเพียงสามบรรทัด

Gospel Song Lyrics

ชื่อของมันคือ"ทุกคนควรจะรักพระเยซู"เขียนโดย HD Loes มีคนบอกไว้ใน 1,917 เมื่อเห็นได้ชัดทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายรวมทั้งพระวรสารของงานนำเสนอ

เนื้อเพลงที่สมบูรณ์คือ

ทุกคนควรที่จะรักพระเยซู, พระเยซูพระเยซู

พระองค์ทรงสิ้นพระชนม์บนไม้กางเขนเพื่อช่วยเราจากความบาป

ทุกคนควรที่จะรักพระเยซู

แม้เราคริสเตียนสำรวจอภิปรายและโต้แย้งเกี่ยวกับธรรมชาติซึ่งมักจะปัญหาและสามารถนำไปสู่การทำ divisiveness, ข้อความพระวรสารยังคงสวยงามในความเรียบง่ายและอำนาจ"สำหรับพระเจ้าดังนั้นรักโลกที่เขาให้ลูกชายคนเดียวของเขาประสูติ, ว่าผู้ใดศรัทธาต่อเขาจะไม่พินาศ แต่มีชีวิตนิรันดร์. KJV อห์น 3:16

เมื่อได้มีการจับคู่กับหน้าค่อนข้างน้อย"ที่มีชื่อเสียง", กลอน, ข้อความยังคงเรียบง่ายและตรงประเด็น :"สำหรับพระเจ้าส่งพระบุตรของพระองค์ไม่ได้เข้ามาในโลกเพื่อประณามโลก แต่ที่โลกผ่านทางคนนั้นอาจจะมีการบันทึกไว้." John 3:17 KJV

นั่นคือวิธีแรกที่ผมอ่านและได้ยินโองการเหล่านั้น -- ในเก่า King James Version ที่ดูเหมือนว่าอย่างใดเหมาะสมกับฉันตั้งแต่นี้มีการใช้การแปลเมื่อฉันได้ทำครั้งแรกตระหนักถึงเรื่องนี้พระวรสารข้อความง่ายๆ

ในขณะที่ 3:16 ข้อความของจอห์น, คำพูดของเพลงไม่สามารถจะ truer บนพื้นฐานของสิ่งที่พระเจ้าทรงกระทำเพื่อเราโดยทางพระเยซูคริสต์ทุกคนควรที่จะรักพระเยซู!

มีการใช้หลายคำที่ควร ในหมู่พวกเขาเป็นเหล่านี้เพื่อแสดงภาระหรือหน้าที่เช่น"คุณควรจะทำงานหนักขึ้น"เพื่อสื่อสารความรอบคอบหรือให้คำเช่น"มันเย็นวันนี้คุณควรจะสวมเสื้อโค้ท."ตามการแสดงออกของความถูกใจเป็น ใน"คุณควรจะได้รับการที่บุคคล. ผมสนุกมาก"หรือใช้ในการแสดงผลเชิงตรรกะของเหตุการณ์เช่น"นี้ฝนที่ควรจะเป็นที่ดีสำหรับพืช."

คริสตชนทั้งหมดใช้บ่อยเกินไปเราควรอยู่ในความรู้สึกแรกเป็นกรณีที่ถือหนังสือกฎเหนือศีรษะของหายไปและยังไม่ได้บันทึกหรือแม้แต่บรรดา"ถอยหลัง"คริสเตียนเพื่อนคนที่"ควรจะเป็นในคริสตจักรและก่อนที่พวกเขาได้รับมีพวกเขา ควรจะแต่งกายถูกต้อง!" (ฉันพูดว่า"หนังสือกฎ"เพราะเราไม่ได้ใช้เพียงแค่สิบ Commandments. ไม่เราไปไกลเกินกว่าผู้ที่มีรูปแบบของเราเองของกฎหมายเคร่งระเบียบแบบแผน, hypocritically อหังการและ condemnatory ซึ่งแม้แต่คนเดียวของไม่ตรงกับกฎระเบียบอื่น.)

ขณะที่ฉันไม่สามารถรู้สิ่งที่อยู่ในเพลงใจของของผู้เขียนดูเหมือนว่าผมว่าใช้ของเขาควรจะแตกต่างกว่าหน้าที่หรือภาระผูกพัน เขาเขียนว่า"พระองค์ [พระเยซู] สิ้นพระชนม์บนไม้กางเขนเพื่อช่วยเราจากความบาป." แม้ในวัยหนุ่มสาวที่ฉันถูกเมื่อฉันได้รับการยอมรับพระเยซูคริสต์เป็นผู้ช่วยให้รอดของฉันก็ดูเหมือน"ชาญฉลาดและแนะนำให้เลือก"สำหรับผมที่จะทำเช่นนั้นแม้จะเป็นธรรมชาติ, ผมจะไม่ได้ใช้คำเหล่านี้ มันก็ดูเหมือนสิ่งที่"สมาร์ท"ที่จะทำ!

เมื่อครั้งที่ผมว่าได้มาเห็นสิ่งนี้"ควรจะ"เช่น"คุณควรจะได้รับการที่บุคคล. มันสนุกมากเลย." ฉันไม่ดูไม่ได้บันทึกหรือเป็นคริสต์ผู้ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสัมพันธภาพของคริสเตียนเป็น"heathens"หรือ"backsliders." แต่ผมอยากจะบอกพวกเขาว่าคุณไม่ทราบว่าคุณกำลังพลาด!"

นี้ไม่ได้หมายถึงการระบุว่าผมเชื่อว่าประสบการณ์ของเราอยู่เสมอคริสเตียนหวานและแสงหรือว่ามีไม่อัพและดาวน์ - ไม่มี"การทดลองและความยากลำบาก." พระเยซูบอกกับเราว่าเราจะมีเหล่านี้และฉันยังพบพวกเขา อย่างไรก็ตามหลังจากที่บอกให้เรานี้พระเยซูยังคงมี"... แต่เป็นของเชียร์ดี [ใช้ความกล้าหาญ; จะมีความมั่นใจ, บางอย่างไม่สะทกสะท้าน] สำหรับผมได้มีการก้าวโลก [ฉันได้ปราศจากมันของอำนาจที่จะเป็นอันตรายต่อคุณและมี. เสียท่าให้กับคุณ.]"จอห์นแอมป์ 16:33

ชีวิตของฉันเป็นคริสเตียนได้รับหนึ่งฉันจะไม่ค้าสำหรับอื่น ๆ ในเวลาที่เลวร้ายที่สุดของผมสามารถพักผ่อนในจอห์น 6

ผู้ติดตามของพระเยซูคือพระองค์ deserting ขวาและซ้ายบอกว่าการเรียนการสอนของพระองค์ได้ยากและแปลกแม้สาวกรอบ ๆ เขา (เรียกว่า"สิบสอง"ในหนังสือของจอห์น) ได้กลายเป็นความสับสนและท้อแท้ และพระเยซูทรงทราบว่าแน่นอน

"พระเยซูตรัสกับสิบสองคุณจะยังไปจากไปหรือไม่ [และคุณก็ต้องการที่จะทิ้งฉัน?] Simon Peter ตอบว่าพระเจ้าของผู้ที่เราจะไป? คุณมีคำ (ข้อความ) ของชีวิตนิรันดร์. และเรา ได้เรียนรู้ที่จะเชื่อและความไว้วางใจและ [more] เราได้มารู้ [แน่นอน] ที่คุณอยู่ที่บริสุทธิ์ของพระเจ้าคริสต์ (เจิม One), บุตรของชีวิตพระเจ้า. จอห์น 6:67-69 แอมป์

ในเวลาที่เหมาะซึ่งมักจะมามากขึ้นกว่าที่เลวร้ายที่สุด - I ปฏิบัติตามคำสั่งของพระเยซูมาเป็นกำลังใจที่ดีของ. ฉันมีสัมพันธภาพของพี่น้องในพระคริสต์โอกาสที่จะรวบรวมกับพวกเขาในการสรรเสริญและนมัสการเพื่อเรียนรู้และเติบโตร่วมกันรัฐมนตรีว่าการกระทรวงให้พวกเขาและขอให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงให้ฉัน

และมีสนุกใช่สนุกจริงชนิดที่มีอาการเมาค้างหรือไม่รู้สึกเสียใจหรือการลงโทษเช้าหลัง!

เหนือสิ่งที่ฉันมีรักและความสัมพันธ์กับพระเจ้าของฉัน, ผู้ช่วยให้รอด, บราเดอร์, และ Intercessor ​​กับพระบิดาพระเยซูคริสต์ ฉันมีที่อยู่อาศัยพระวิญญาณบริสุทธิ์ของพระเจ้าในฉันเป็นผ้าพันคอและคู่มือ ผมมีมิตรภาพกับพระเจ้า - Abba พ่อของฉัน

และเป็นของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมดคืออะไร ฉันมีสัญญาของการเป็นนิรันดร์การใช้จ่ายในการแสดงตนของพระองค์

ใช่มีทั้งหมดที่ผมจะพูดว่า"ทุกคนควรที่จะรักพระเยซู.

Love,
Bill บราเดอร์

ทุกคนควรจะรักพระเยซู

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น