วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Peck กะเหรี่ยงและแม่น้ำลบัมใหม่ออกวางจำหน่ายของจอย -- อัลบั้มแรกพระวรสารใหม่ใต้ภายในสองปี

Peck กะเหรี่ยงและนิวริเวอร์ได้ออกอัลบั้มใหม่ของพวกเขาครั้งแรกในกว่าสองปี อัลบั้มมีสิทธิ"การเดินทางของจอย" ผมพูดกับเสียงร้องสูงสุดของผู้หญิงที่ชื่นชอบเพลงพระกิตติคุณภาคใต้, Karen Peck -- เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสิบแปดปีที่ชื่นชอบเสียงร้องสูงสุดของผู้หญิงในแถว! -- ในวันที่เดินทางของจอยได้เปิดตัว

สิ่งแรกที่ผมสังเกตเห็นเกี่ยวกับกระเหรี่ยง Peck เป็นหัวใจของเธอต้องการที่จะเข้าถึงผู้คนกับพระคริสต์ข้อความของพระวรสารของพระเยซู จากหัวใจของเธอ, Word มาออกมาทั้งในดนตรีของเธอและในการพูดของเธอ อ่อนโยนอ่อนน้อมถ่อมตนจิตวิญญาณของเธอมาถึงในสิ่งที่เธอพูดและร้องเพลง

Gospel Song Lyrics

ฉันถามกระเหรี่ยง Peck เกี่ยวกับซิงเกิ้แรกที่พระวรสารวิทยุภาคใต้จากอัลบั้มการเดินทางของจอย เพลงที่มีสิทธิได้รับคืนสุดท้าย "Last Night"ถูกเขียนโดยเพื่อนที่ยอดเยี่ยมมากของฉันเธอยังเป็นนักแต่งเพลงยอดเยี่ยม เธอชื่อเฮนรี่ Marsha เธอเขียนเพลงที่เจฟและ Sheri (อีสเตอร์) ร้องเพลง"ดอกกุหลาบจะบานสะพรั่งอีกครั้ง"และผู้ร่วมเขียนที่ผ่านมาเพลงของเราร้องปี"พระเจ้าชอบที่จะทำงานเมื่อไม่มีอะไรอื่นหรือไม่" เธอยังเขียนเพลงที่ดีมากของพระวรสารอื่น

"เธอได้รับการป่วยมากและแพทย์ยังไม่สามารถที่จะวินิจฉัยของเธอเพื่อให้การลงปีที่เธอไม่ได้สามารถทำงานและเธอก็ถูกจริงๆและออก. เธอเขียนเพลงนี้'Last Night'และเรียกว่า ฉันและบอกว่า'กะเหรี่ยงฉันได้เขียนเพลงฉันคิดว่าคุณอาจชอบ.'

กระเหรี่ยงกล่าวว่าครั้งแรกที่เธอได้ยินการสาธิตว่าเธอเริ่มร้องไห้ เธอเล่าว่าเมื่อพวกเขาอยู่ในสตูดิโอเพลงที่มีการบันทึกว่าพระวิญญาณของพระเจ้าลงในสตูดิโอและพวกเขา"มีคริสตจักร" "สิ่งเดียวที่ฉันสามารถเปรียบเทียบกับคือเมื่อเราบันทึกเพลง"Four Days Late"ในปี 2000. สี่วันได้เพื่อให้มีประสิทธิภาพในสตูดิโอและเรามีสถานการณ์คล้ายกับ""เมื่อคืน Peck recalls กระเหรี่ยง

"Last Night"เช่นเดียวกับที่สุดของเพลงเรื่อง"การเดินทางของจอย"ได้เสียงค่อนข้างก้าวหน้า เพลงจะแน่นอนใต้พระวรสาร แต่ยังขยายตัวจากอัลบั้มล่าสุดของเธอ"ที่ดีที่จะฟรี" กระเหรี่ยงให้ความเห็นว่า"เราต้องการอยู่เสมอที่จะเติบโตในพระเจ้าและในขณะที่เราเติบโตขึ้นในพระเจ้าแล้วพื้นที่ของชีวิตของเราทุกคนน่าจะเติบโตและได้รับดีกว่า. อธิษฐานคงที่ของเราคือ'พระเจ้าเหล่านี้ให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเพลงกับหัวใจของใครบางคน"

"การเดินทางของจอย"มีเพลงที่จะผูกพันกับให้ศีลให้พรผู้ฟัง ฉันชอบเพลง"จากนั้นเขาได้ย้าย"ซึ่งมี McGalmery เสียงของ Devin ชายหนุ่มคนนี้แสดงให้เห็นเสียงที่จะทำให้ผู้ที่สนใจในพระวรสารจะแจ้งให้ทราบเพลงภาคใต้ เสียงร้องของพระองค์ใน"นิ่ง"เตือนฉันของ Jason Crabb

เพลงนี้พระวรสารอื่น ๆ ในอัลบั้มภาคใต้ที่โดดเด่นเป็น"เมื่อหินรีด Away" นี้อาจจะถูกแรงที่สุดในแผ่นซีดีเพลงและโชว์ผลงาน harmonies ที่สามนี้มีความสามารถ "กระซิบละหมาด"เป็นเพลงที่สิ้นสุดการย้ายที่ไม่ซ้ำกับที่มีการเรียกร้องให้ความรอดโดย Reverend Billy Graham

ฉันถามกระเหรี่ยงเป๊กผลิตโชคสิ่งที่ได้รับในหัวใจของเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้พระเจ้าได้รับการทำในสิ่งที่เธอเดิน "ฉันต้องการโปรดพระเจ้า", กะเหรี่ยงรอยยิ้ม "ฉันอยากจะมีความเชื่อในการรู้จัก. เป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะเชื่อว่าสำหรับคนอื่น ๆ . ผมเชื่อว่าพระเจ้าจะมาถึงสำหรับคนอื่น ๆ . ผมเชื่อและจะไม่สงสัยเลย. ผมมีเพื่อนที่จะไปถึงสถานการณ์ และฉันสวดพวกเขาและผมเชื่อว่าด้วยทั้งหมดของหัวใจของฉันที่พระเจ้าจะนำพวกเขาผ่าน. แต่แล้วเมื่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของฉันแล้วฉันจะเริ่มต้นคำถาม'ดีพระเจ้า -- พระเจ้าช่วยฉัน'ของมันแตกต่างกันมากเมื่อรองเท้าอยู่บนเท้าอื่น ๆ

"ดังนั้นสิ่งที่ฉันอธิษฐานขณะนี้คือ -- ฉันได้อาศัยอยู่อาจจะครึ่งหนึ่งของชีวิตของผมในโลกนี้ผมขออธิษฐานให้ครึ่งหนึ่งของชีวิตของฉันต่อไปจะนับจริงๆก็จะนับต่อพระองค์ฉันต้องการโปรดพระเจ้าด้วยความเชื่อของฉัน.. . ผมต้องการให้มีความศรัทธาเชื่อว่าไม่ว่าสิ่งที่ฉันเผชิญในชีวิตของฉันที่เขามีสำหรับฉันและเขาจะดูแลของฉันและไม่'อาจจะ'แต่ที่พระองค์จะทรง"

ปรารถนานี้เพื่อโปรดพระเจ้าที่ส่องสว่างในพระวรสารนี้อัลบั้มใต้"การเดินทางของจอย"โดยชาวกะเหรี่ยงเป๊กผลิตโชคและนิวริเวอร์

Peck กะเหรี่ยงและแม่น้ำลบัมใหม่ออกวางจำหน่ายของจอย -- อัลบั้มแรกพระวรสารใหม่ใต้ภายในสองปี

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น