วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความสุขซึ่งตั้งอยู่ในมือของคุณเอง

"กรณีมีอำนาจเหนือคุณ no. สภาพอากาศภายในของคุณอยู่เสมอและตลอดไปที่คำสั่งของคุณ."

Olga - Rosmanith

Gospel Song Lyrics

มาดอนน่าแบบนี้คิดว่าไม่จะมีมากเกินไปบนแผนภูมิเพลงพระกิตติคุณ, โรมันของเธอถูกกล่าวหาว่าแม้จะมีความเชื่อคาทอลิก แต่เมื่อผมฟังเพลงของเธอ"ลับ"เพียงเมื่อเร็วนี้ผมพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับความคิดที่ว่ามันเป็นอย่างมากพระกิตติคุณ - บางทีมันอาจถูกความจริงที่ว่าในวิดีโอของเธอ [1] เธอมีวิสัยทัศน์ของ baptisms ต่างๆเกิดขึ้น -- คริสเตียนแม่ลายแบบดั้งเดิมของการเสียชีวิตเพื่อชีวิตเก่าที่ไม่มีพระเจ้าและเกิดใหม่เข้ามาในชีวิตทางจิตวิญญาณกับเขา

แต่ก็ยังมีบทเพลงที่ติดสนใจของฉัน

"สิ่งที่ยังไม่ได้เหมือนกัน
ตั้งแต่คุณเข้ามาในชีวิตของฉัน
คุณพบวิธีที่จะสัมผัสจิตวิญญาณของฉัน
และฉันไม่เคย, เคย, เคย gonna ช่างปะไร

เมื่อพระเจ้าอย่างแท้จริงมาถึงสิ่งที่ใครบางคนจะไม่เหมือนเดิมอีก ส่วนใหญ่เขาจะมาในช่วงเวลาของความเจ็บปวดรุนแรงและความทุกข์ทรมาน ว่าเป็นวิธีที่เขาหาวิธีที่จะ'สัมผัสจิตวิญญาณของเรา'อย่างอื่นที่เราต้องการได้ต้องการเพราะเขาไม่มี -- ที่สำคัญ เราไม่จำเป็นต้องพระเจ้า (apparently) จนกว่าเราจะทำ -- แม้แล้วจำนวนมากต่อต้านและยังคงปฏิเสธเขา คนฉลาด, มีความรู้สึกว่าเข้าใจไม่เคยช่วยให้ไปจากมือของความรักของพระเจ้าในพระคริสต์ พระเยซูทรงเป็น Saviour และ Sanctifier

Bridge ของเพลง :

"ความสุขอยู่ในมือของคุณเอง
ผมใช้เวลานานมากนานเกินไปที่จะเข้าใจ
มันจะต้อง
จนกว่าคุณจะใช้ร่วมกันความลับของคุณกับฉัน

ความสุขแท้จริงอยู่ในมือของเราเอง มีไม่งบ truer -- แม้ว่าจะมีมากมายของงบการเงินที่เป็นเพียงเป็นจริง แม้ในห้วงลึกของความทุกข์ยากของความทุกข์ทรมานและความหดหู่ใจ, ที่เราสามารถทำได้อย่างมากเกี่ยวกับการรับรู้ของเรามีความสุข ในชีวิตปกติเมื่อเราไม่ได้อยู่ในท่ามกลางความทุกข์เราสามารถค้นพบความจริงที่ความสุขจะเป็นประจำวางในการจับมือของเราเอง

ฉันรู้จากส่วนบุคคลประสบการณ์ก็เอามากยาวเกินไปสำหรับผมที่จะเข้าใจพระคุณและอำนาจของพระเจ้ามันไม่ได้เวลาของฉันแม้ว่า มันก็คือที่ระดับความลึกของฉันว่าพระเจ้าอย่างแท้จริงที่ใช้ร่วมกันความลับของเขากับฉันและเพียงแล้วคือฉันสามารถเห็นแสง'เพื่อที่จะพูด ฉันสรรเสริญพระเจ้าว่าในสิ้นหวังที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันสามารถจินตนาการว่าฉันพบรักฉันขอเศร้าเสมอ แต่ไม่ทราบวิธีที่จะได้รับ ทันใดนั้นฉันตาฉันได้เปิดให้ทุกประเภทของความอยุติธรรมและไม่เพียง แต่ในชีวิตของฉันเอง -- อย่างมีนัยสำคัญในชีวิตของผู้อื่นเกินไป

"คุณให้ผมกลับสวรรค์
ซึ่งผมคิดว่าฉันได้สูญเสียความดี
คุณช่วยฉันหาเหตุผลว่าทำไม
ของผมด้วยความประหลาดใจที่คุณเข้าใจ
คุณรู้ว่าตลอดมา
สิ่งที่ฉันไม่เคยอยากจะพูด
จนกระทั่งผมได้เรียนรู้ที่จะรักตัวเอง
ผมไม่เคยมีใครเคย Lovin'อื่น

ส่วนมากของเราจะต้องประหลาดใจที่พบว่าพระเจ้าไม่เข้าใจมนุษย์อย่างแท้จริงและในที่สุดเราก็เห็นความจริงข้อนี้เรากำลังตกใจกับความไร้มารยาทของเราเอง ทำไมเรามีการสร้างของผู้ทรงอำนาจ,เริ่มได้คิดว่าเขาไม่สนใจ? เขารู้มาตลอด alright; ได้จากความลึกของเวลาใน memoriam ก็ต่อเมื่อเรารู้จักกับพระเจ้าอย่างแท้จริงว่าเราสามารถเริ่มต้นรู้ว่าตัวเรา -- แต่เป็นเราอย่างแท้จริงก็ต่อเมื่อความปรารถนาที่จะรู้จักและยอมรับตัวเราที่เราจะได้เริ่มที่จะรักตัวเอง ไร้ซึ่งความรักตัวเองอย่างแท้จริงวิธีที่เรารักคนอื่นอย่างไร

สุดท้ายร้อง (ด้านล่าง) แจ้งเตือนฉันของใครบางคนที่มีประสบการณ์เปิดเผยความรอด

"Something 's comin'เหนือตัวฉัน
ลูกของฉันความลับได้"

ผมจำได้ว่าอาบน้ำใน Presence, การบัพติศมาในพระวิญญาณเป็นครั้งแรก บางสิ่งบางอย่างมาอยู่เหนือตัวฉัน alright -- มันเป็นลมหายใจของพระเจ้าฉันแสดงความรักและพระคุณของพระองค์ -- ตามที่ลึกทางสรีรวิทยา - รู้สึกว่ากำลังเอาตัวผมและโยกมันทำให้ฉันถึงน้ำตาแห่งการสรรเสริญและความขอบคุณสำหรับหลายนาทีบาง ฉันเป็นคนหนึ่งชนห่านยักษ์

ใช่แม้แต่มาดอนน่าสามารถประกาศ!

Copyright © 2008, Wickham SJ สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก

[1] วิดีโอวิดีโอจากชีวิต"จมน้ำตาย World Tour"คอนเสิร์ตที่บันทึกไว้ในดีทรอยต์รัฐมิชิแกนในปี 2001

ความสุขซึ่งตั้งอยู่ในมือของคุณเอง

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น