วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บทกวีกับพระเจ้า --"เพลงของแอนนี่"

ความงามและความศักดิ์สิทธิ์โดยธรรมชาติของ Annie 's Song John Denver ของบุคคลหนึ่งบุคคลใดสามารถทำให้ความสามารถในการรักและเป็นแรงบันดาลใจ ผมได้ยินก็กล่าวว่าครั้งที่บทกวีใด ๆ อาจจะมองว่าเป็นเพลงรักต่อพระเจ้า นี้แน่นอนที่แท้จริงของเพลงของแอนนี่ ก็เขียนเป็นเพลงให้ภรรยาของเดนเวอร์แล้ว ปลื้มทางกายและจิตวิญญาณเขาเขียนไว้ในน้อยได้ตามที่"สิบนาทีและครึ่งหนึ่งวันในลิฟท์สกี"[1] ใน Aspen, Colorado -- แช่ในอุดมไปด้วยความรู้สึกและราคะของธรรมชาติ

บทกวี, ที่เป็นเพลง, เป็นน่าเคารพอย่างแน่แท้ เพลงพร้อมกับเนื้อเพลงเป็น chillingly มืออ่อนและเหมาะอย่างยิ่งในการมาด้วยแสดงความรักของพระเจ้าของเราและโลกของเขาสร้าง อาจจะมีความรู้เกี่ยวกับการปรับเราสามารถสะท้อนให้เห็นถึงคำที่ :

Gospel Song Lyrics

'S SONG แอนนี่ (John Denver)

คุณเติมความรู้สึกเหมือนได้คืนในป่า
เช่นเดียวกับภูเขาในฤดูใบไม้ผลิ, เช่นเดินในสายฝน
เช่นเดียวกับพายุในทะเลทราย, ทะเลสีฟ้าชอบง่วงนอน
คุณเติมความรู้สึกของฉันมาเติมฉันอีกครั้ง

มาให้ฉันรักเธอให้ฉันให้ชีวิตกับคุณ
ให้ฉันจมน้ำตายในเสียงหัวเราะของคุณให้ฉันตายในอ้อมแขนของคุณ
ให้ฉันนอนลงเคียงข้างคุณให้ฉันอยู่กับคุณเสมอ
มาให้ฉันรักเธอมารักกันอีกครั้ง

พระวรสารของความเกี่ยวข้องของเพลงแอนนี่

พระเจ้าอาจจะสามารถเติมเต็มความรู้สึกของเราหรือไม่ เราจะให้ชีวิตของเราเพื่อพระเจ้า? และยังอาจ, ปรับแต่งด้วยสดุดี 23 เราสามารถนอนลงไปในทุ่งหญ้าสีเขียวของพระเจ้าจมน้ำตายในเสียงหัวเราะของเขาและตายในอ้อมแขนของเขา? เราอาจจะจัดทำและเต็มใจ? แม้ตอนนี้หรือไม่

พระเจ้ามีความสามารถในการยกเรามีประสาทสัมผัส, สัญชาตญาณของเราเราคิดของเราและความรู้สึกของเรา มันเป็นคนของพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่แนะนำในแรงบันดาลใจให้ชีวิตรสอาถรรพณ์ชัดถ้อยชัดคำ

? คุณอาจจะไม่"รู้สึก"ชีวิตเช่นนี้ในขณะที่; แปลกใจบริสุทธิ์ของชีวิตและของการเป็นเด็กพิเศษของพระเจ้าหรือไม่ ที่จะสามารถว่าพระเยซูอาจจะมีส่วนบุคคล Saviour และหนึ่งในการสร้าง -- อาจจะเป็นครั้งแรก -- ความกลัวและความสนุกสำหรับชีวิตในคุณ ใช่เป็นทั้งจริงและที่ยอดเยี่ยม เราสามารถดื่มน้ำลึกของพระองค์ที่เขาสามารถเติมเต็มความรู้สึกของเราชอบอะไรอย่างอื่นไม่ได้แม้แต่ความฟุ่มเฟือยของโลกที่สร้างขึ้นอย่างมีเกียรติสามารถเปรียบเทียบกับขนมปังนี้ของชีวิต

พระวิญญาณบริสุทธิ์มาเติมฉันอีกครั้ง; ให้ฉันมีชีวิตที่ฉันไม่เคยรู้

Copyright © 2009, Wickham SJ สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก

บทกวีกับพระเจ้า --"เพลงของแอนนี่"

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น