วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พระวรสารหมอบเพลง Andrae ประวัติสมัครงาน

เกิด Andraé Edward หมอบบน 1 กรกฎาคม 1942 ใน Los Angeles, Crouch บุตรของเบนจามินเจอโรมและแคทเธอรี Dorothea, Andrae เป็นหนึ่งในวันนี้ของตัวเลขมากที่สุดเคารพอย่างสูงในพระกิตติคุณดนตรีร่วมสมัยที่ทันสมัยและดนตรีร่วมสมัยคริสเตียน ลูกพี่ลูกน้องของดนตรีแจ๊สนักวิจารณ์ Stanley Crouch, Andrae เป็นนักร้องมีความสามารถหลาย, นักแต่งเพลง, ผลิต, เรียบเรียงดนตรีและศิลปินทุกรีดเป็นหนึ่งอัจฉริยะที่สร้างสรรค์

ตั้งแต่วัยเด็ก, Crouch เข้าร่วมพ่อแม่ของเขาคริสตจักรซึ่งเขาได้กลายเป็นสัมผัสกับเพลงกอสเปล, ขึ้นรูปสามสาวในช่วงต้นของดนตรีกับน้องสาวและพี่ชายของแซนดร้าคู่เก่าแก่ของเขาเบนจามิน อังเดรและครอบครัวของเขาย้ายไป surburb ของ Pacoima ใน San Fernando Valley เมื่อเขายังคงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น เพลงเร็วเป็นไฟอายุการใช้งานสำหรับหมอบสาวที่ทำให้เขาเอาชนะความขี้อายแรกของเขาและสิ่งที่ไร้ประโยชน์ที่พูดตะกุกตะกักเล็กน้อย ในปี 1956 เมื่ออายุสิบสี่, Crouch เริ่มแต่งเพลง, นิสัยเขาได้รักษาอย่างหลงใหลในชีวิตประจำวันได้ถึงวันนี้

Gospel Song Lyrics

ในปี 1960 ในขณะที่ยังอยู่ในโรงเรียนมัธยมหมอบกลุ่มที่เกิดขึ้นครั้งแรกของเขาคริสตจักรของพระเจ้าในพระคริสต์นักร้อง (COGICS) นักร้องนำวงรวมบิลลี่เพรสตันซึ่งภายหลังดำเนินการเป็นคนเล่นออร์แกนกับวงดนตรีป๊อปที่มีชื่อเสียงภาษาอังกฤษ Beatles โดยอายุหกสิบเศษกลางหมอบมีรูปวงที่สองของเขา, Disciples กับใครเขาออกอัลบั้มที่นิยมมากมายในพระกิตติคุณแพลตฟอร์มป้ายไฟ

หมอบเล่นบทบาทนำในการพัฒนา พระเยซูความเคลื่อนไหวในฝั่งตะวันตกของประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงปลายทศวรรษที่เจ็ดสิบระยะเริ่มแรกและเงินสมทบของเขาไปยังพระเยซูเคลื่อนไหว Elvis Presley แรงบันดาลใจและพอลไซม่อนเพื่อบัน​​ทึกหมายเลขของเพลงทางศาสนาของเขา

สำหรับสองทศวรรษที่ผ่านมาหมอบและสาวกไปจากความแข็งแรงให้กับความแรงของการแสดงในเจ็ดสิบประเทศทั่วโลก ชื่อเสียงของหมอบขยายตัวที่เขาประพันธ์ดนตรีปฏิวัติ, พระวรสารดั้งเดิมผสมผสานกับดนตรีในรูปแบบอื่น ๆ ที่อยู่นอกพระกิตติคุณ> รวมถึง R & B และ pop หลัก นี้และรูปแบบของเสียงนุ่มหมอบดึงผู้ชมหลายชาติพันธุ์หลักทางโลกเกินขอบเขตของเพลงพระกิตติคุณแบบดั้งเดิม หมอบและสาวกไปในการดำเนินการให้ผู้ชมปีติยินดีที่สิ่งที่ดีเลิศทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงของ New York, คาร์เนกีฮอลล์และในปี 1980 กลุ่มที่ปรากฎในโปรแกรมเรือธงของโทรทัศน์เอ็นบีซี : แสดง Saturday Night Live ตลก, ดึงดูดการยอมรับกระแสหลักอื่น ๆ ในสไตล์ดนตรีของเขา

หมอบและDisciples ไปในการประทับเครื่องหมายของพวกเขาอย่างถูไม่ออกในอุตสาหกรรมการเก็บรวบรวมแกรมมี่และรางวัลทางดนตรีมากมาย Dove ตลอดอายุเจ็ดสิบปลายและ eighties ต้น

อย่างไรก็ตามรูปแบบของดนตรีหมอบเร็ว ๆ นี้เริ่มวาดวิจารณ์จาก traditionalists หยุดภายในเพลงพระกิตติคุณที่เสนอดนตรีนักแต่งเพลง / เพลงของนักร้องถูก undervaluing จิตวิญญาณแก่นแท้พระวรสารดั้งเดิมหลัง แต่การวิพากษ์วิจารณ์เหล่านี้ไม่สามารถทำให้สลดหมอบมรดกดนตรีได้จัดตั้งแล้วกับข่าวประเสริฐแบบดั้งเดิมและผู้ชมหลักและเขาได้รับความสำเร็จต่อไปในปี 1984 ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่อัลบั้มของเขาตีชนะ : เวลาไม่มีการลดความอ้วน

อาชีพของหมอบเอาเปิดในพื้นที่ที่ไม่คาดคิดเมื่อเวลาสั้น ๆ ระหว่างปี 1993 และปี 1994 เขาสูญเสียพ่อแม่ของทั้งสองอันเป็นที่รักของเขาและพี่ชายของเขาเบนจามิน ต่อไปนี้การเสียชีวิตของบิดา, Andre เอาแมนเทิลเป็นหัวหน้าของคริสตจักรบิดาของพระคริสต์ Memorial คริสตจักรของพระเจ้าในพระคริสต์ใน Pacoima ซึ่งเขารัฐมนตรีว่าการกระทรวงคู่กับน้องสาวของเขาซานดร้า

หมอบการจัดการเพื่อหาเวลาที่จะใช้คริสตจักรของเขาและดำเนินการต่อกับงานดนตรีของเขาประสบความสำเร็จต่อไปกับการเปิดตัวในปี 1994 ของรางวัลแกรมมี่ชนะการทำงานของเขาเมตตา หมอบยังคงบันทึกและเขียนมาจนถึงปัจจุบัน บางส่วนของงานมากขึ้นรวมถึงอัลบั้มล่าสุดของเขาเขา 2004 เขาได้ทุกที่วางจำหน่ายในปี 2004 และก่อนหน้านั้นตำนานของพระวรสาร (2002) และคิงส์ของพระวรสาร (2003)

จำนวนมากร่วมสมัยคริสต์และพระกิตติคุณศิลปินเพลงของพวกเขาเป็นหนี้อาชีพให้กับมูลนิธิ groundbreaking กำหนดไว้ในอายุเจ็ดสิบและ eighties โดย Andrae Crouch, ตำนานสูงตระหง่านที่เดิมจะยังคงเป็นความจริงถาวรในเพลงคริสตชนที่ทันสมัย

หมอบของความสำเร็จของแกรมมี่รวมถึง :

และพระวรสารอัลบัม Pop ร่วมสมัยที่ดีที่สุดสำหรับความเมตตาในปี 1994

พระวรสารโซล Best Performance ชายสำหรับไม่มีเวลาไปเสียในปี 1984

พระวรสารโซล Best Performance ร่วมสมัยที่ไม่ให้ขึ้นในปี 1981

หรือร่วมสมัยที่ดีที่สุดพระวรสารและแรงบันดาลใจสำหรับการปฏิบัติงาน Soul อธิษฐานพระเจ้า, ในปี 1980

พระวรสารโซล Best Performance ร่วมสมัยสำหรับฉันจะเป็นความคิดของคุณ, ปี 1979

Best Contemporary Soul Gospel Performance (กับ Disciples) สำหรับการมีชีวิตในกรุงลอนดอนในปี 1978

Best Soul Gospel Performance (กับ Disciples) สำหรับพาฉันกลับ, ในปี 1975

หมอบได้โลภยังเก็บขนาดใหญ่ของนกพิราบและรางวัลที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมอื่น ๆ และ accolades, พยานไปของเขาที่ไม่ซ้ำกันทักษะหลายเหลี่ยมเพชรพลอยและงาน groundbreaking ภายในร่มกว้างของวงการเพลงคริสเตียน

พระวรสารหมอบเพลง Andrae ประวัติสมัครงาน

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น