วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Feeling Blue? แก้มันด้วยพลังเพลงเพลงพระกิตติคุณภาคใต้

ไม่ว่าจะอ่านหรือฟัง, เนื้อเพลงเพลงพระกิตติคุณภาคใต้มีความสำคัญและมีข้อความว่าบริเวณที่คุณในความอ่อนน้อมถ่อมตนทัศนคติของกตเวทิตาและไม่ว่าคุณจะเป็นคริสเตียนหรือไม่

ของทุกประเภทในการฟังเพลงในวันนี้เป็นที่นิยมซึ่งเป็นหนึ่งในที่สุดต้นฉบับแท้จริงเป็นพระวรสารสีดำและเพลงพระกิตติคุณภาคใต้ เพลงพระกิตติคุณเนื้อเพลงที่เป็นหนึ่งในที่สุดการสืบค้นสำหรับรายการบนอินเทอร์เน็ต, และสำหรับเหตุผลที่ดีที่หนึ่ง พวกเขาความอิ่มใจ พวกเขารับคุณ

Gospel Song Lyrics

ของลองดูที่สองของความนิยมสูงสุดเพลงพระกิตติคุณและดูว่าทำไม

Amazing Grace

อเมซิ่งเกรซอาจจะอย่างใดอย่างหนึ่งและเป็นที่นิยมเพลงอเมริกันที่มีชื่อเสียงที่สุดดีเกินประเภทข่าวประเสริฐ เนื้อเพลงที่นี่กำลังเปิด :

Amazing Grace, วิธีหวานเสียง, บันทึกที่เจ้าตัวร้ายอย่างฉัน .... ผมเคยหายไป แต่ตอนนี้ฉันพบคนตาบอด แต่ตอนนี้ฉันดู

เพลงนอกจากตัวเองซึ่งจะส่ง shivers ลงของคุณกระดูกสันหลังจากการบันทึกการเปิด, เนื้อเพลงพูดคุยกับเงื่อนไขสากล พวกเราทุกคนในช่วงเวลาต่างๆรู้สึกหายไปและไม่คู่ควร, ตาบอดและสิ้นหวัง ดังนั้น'เพลงนี้ทุกวันนำข้อความที่มีประสิทธิภาพของเป็นความสุขของเมื่อเราเราอาจจะหาทางของเราจุดประสงค์อะไรก็ตามที่

Beulah ที่ดิน

เพลงนี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉัน มันสั้นมาก แต่ก็พูดถึงความปรารถนาสำหรับบ้านที่เราทุกคนรู้สึก : สถานที่ที่แยกของเราและความทุกข์นี้โลกจะไม่ก้าวก่าย :

ฉันคิดถึงบ้านชนิดสำหรับประเทศที่ฉันไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ลาเศร้าจะมีการพูดเป็นครั้งจะไม่สำคัญอีกต่อไป

เพลงนี้เป็นตัวอย่างที่ดีของวิธีสากลภาคใต้เป็นรูปแบบพระกิตติคุณ, ทำลายนอกขอบเขตของพระเยซูพระคัมภีร์ - thumbing - บันทึกฉันการเมืองและการพูดถึงสภาพของมนุษย์ในลักษณะที่ไม่มีเวลา Beulah ที่ดินจะปิดออกไปกับเนื้อเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้

ตอนนี้ฉันกำลังมองข้ามแม่น้ำที่มีความเชื่อของฉันจะสิ้นสุดในสายตา มีเพียงไม่กี่วันในการแรงงาน แล้วฉันจะใช้เวลาบินบนท้องฟ้าของฉัน

Blues ผู้รักษาตอนนี้

วิธีการแดกดันที่อื่นประเพณีดนตรีภาคใต้เป็นบลูส์และวลีนี้ได้ทำภาษาของเราเพื่อแสดง'ได้ลง.' ถ้าคุณคิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้อาจเป็นเหตุผลเดียวที่ศตวรรษที่ 19 ประสบการณ์การเป็นทาสจะนำไปสู่​​ศตวรรษที่ 20 วัฒนธรรมอเมริกันแอฟริกัน -- ยังคงมีการแยกและการกดขี่สำหรับมากของศตวรรษที่เกินไป -- ในการพัฒนาสองเพลงประเพณีที่ดีที่แสดงถึงภาวะซึมเศร้า (Blues) และมีให้) ยาแก้พิษ (เพลงพระวรสาร

ดังนั้นเครื่องสูบน้ำด้วยตัวคุณเองกับเพลงบางพระกิตติคุณ -- คุณสามารถฟังออนไลน์ได้หรือซึ่งเป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉันคือการพิมพ์เนื้อเพลงเพลงโปรดของฉัน เมื่อคุณขึ้นอีกครั้งความรู้สึกที่ดีและทุก jazzed ขึ้นแล้วก็ถึงเวลาที่จะฟังเพลงที่สามที่ดีสีดำประเพณีภาคใต้, Jazz แต่ที่อื่นทั้งหมดเรื่องราว

Feeling Blue? แก้มันด้วยพลังเพลงเพลงพระกิตติคุณภาคใต้

เพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น