วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ลักษณะของเพลงเปียโน

หากคุณกำลังเรียนเปียโน, คุณจะพบว่ามีสไตล์ที่แตกต่างของเพลงเปียโนออกมีวันนี้ โดยปกติแล้วมันเป็นความคิดที่ดีในการเรียนรู้เป็นรูปแบบมากเท่าที่คุณสามารถถ้าคุณต้องการที่จะโทเปียโนและการเรียนรู้ทั้งหมดของพวกเขาเป็นความคิดที่ดี เมื่อคุณได้ knowledgeably หลากหลายรูปแบบเกี่ยวกับการฟังเพลงสำหรับเปียโน, คุณสามารถที่จะเล่นในหลากหลายรูปแบบด้วยตัวคุณเองและยังช่วยให้คุณเรียนรู้ที่จะกระทำอย่างไม่ได้ ขอใช้เวลาดูที่บางรูปแบบที่นิยมมากที่สุดออกมีที่คุณจะต้องการที่จะศึกษาและเรียนรู้ที่จะเล่น

เปียโนคลาสสิก

Gospel Song Lyrics

รูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของเปียโนเป็นสไตล์คลาสสิกและเป็นที่แตกต่างกันมากเช่นกัน รูปแบบของเปียโนนี้ได้รับรอบหลายร้อยปีและสำหรับหลาย ๆ คนมันเป็นรูปแบบที่เหมาะสมของเพลงที่จะเรียนรู้ได้เมื่อเล่นดนตรี รูปแบบอื่น ๆ ของเพลงเปียโนมาจากสไตล์คลาสสิกจริงเช่นกัน ลักษณะของเพลงเปียโนนี้จะใช้เวลาการฝึกอบรมที่เข้มข้นและมีการปฏิบัติมากเช่นกัน

เปียโนร็อค

รูปแบบของเปียโนอีกเป็นเพลงเปียโนร็อค รูปแบบของเปียโนนี้จริงมาขวาออกจากเพลงเปียโนบลูส์ถึงแม้ว่าหลังจากนั้นจะเริ่มที่จะได้รับรูปแบบใหม่ของมันเอง นักเปียโนบางมาก ๆ เช่น Billy Joel, Jerry Lee Lewis, และเอลตันจอห์นจะไปในที่ที่จะทำให้เปียโนหินลักษณะและความสวยงามเป็นที่นิยมว่าเป็นวันนี้

เปียโนแจ๊ส

อีกสไตล์ที่ยอดเยี่ยมของเพลงเปียโนที่มีมูลค่าการศึกษาและการเรียนรู้มีเปียโนแจ๊ส ซึ่งจะรวมถึงความหลากหลายของรูปแบบที่แตกต่างกันอยู่ภายในและมันยากที่จะอธิบายหลากหลายสไตล์เปียโนจริงวันนี้ยืมความคิดชอบดนตรีแจ๊สคอร์ดและการกระทำบางอย่างแม้เช่นกัน นอกจากนี้คุณยังจะพบว่าเน้นรูปแบบต่างๆของคอร์ดมาจากแจ๊สเกินไป

เปียโนพระวรสาร

ให้คุณจะพบว่าสไตล์โนพระกิตติคุณของเพลงจะคล้ายกับรูปแบบอื่น ๆ เช่น R & B, Blues, และแจ๊แม้แต่ มีความสำคัญจะขยายบางคอร์ดเปียโนพระกิตติคุณซึ่งมีแนวโน้มที่จะ แต่มีว่าที่ร้องเพลงเป็นจังหวะหรือแกว่งรู้สึกว่าคุณมักจะดูทั้ง R & B รวมทั้งในดนตรีแจ๊ส ในขณะที่เพลงพระกิตติคุณอาจปรากฏว่าง่ายมาก, musicality ของพวกเขามักจะค่อนข้างซับซ้อน คุณจะสังเกตเห็นว่า syncopation ใช้มักจะเป็นจิตวิญญาณและให้เสียงสูงคู่แปดรูปแบบมากไปเพลงเปียโนพระกิตติคุณ

แน่นอนเหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่รูปแบบที่แตกต่างกันในการฟังเพลงเปียโนที่ออกมีวันนี้ คุณจะพบว่ามีรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมายที่จะฟังเรียนรู้และเล่น บางคนรวมถึงเปียโนยุคใหม่, ragtimeจังหวะเปียโนและเปียโนบลูส์, เปียโน Boogie woogie และแม้กระทั่งเปียโนค๊อกเทล

ลักษณะของเพลงเปียโน

เพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น