วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เนื้อเพลงถกเถียงที่ดึงดูดความสนใจและการวิจารณ์

บางเพลงก็ไม่สามารถช่วย แต่ถูกแย้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลงนี้และเนื้อเพลงของพวกเขาหมายที่จะแย้งหรือไม่ก็มีการจัดการเพื่อดึงดูดความสนใจและการวิจารณ์เนื่องจากมีเนื้อหายั่วยุของพวกเขางอส่วนบุคคลหรือความตั้งใจที่เป็นอันตรายตามที่คาดคะเน มันวิจารณ์ดึงดูดแจ้งหน่วยงานที่เหมาะสมเพื่อบังคับให้ บริษัท บันทึกการเปลี่ยนแปลงบางส่วนของเนื้อเพลงเพื่อป้องกันการร้องเรียนเพิ่มเติม

ตัวอย่างเช่นเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็คือ Britney Spears'"ถ้าคุณขอ Amy." เมื่อหนึ่งอ่านเนื้อเพลงอย่างใกล้ชิด, เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมตามที่คาดคะเนไม่ได้ตรวจพบ ให้สังเกตดูคำว่า"ถ้าคุณขอเอมี่"ถูกใส่เข้าไปในเนื้อเพลง :"แต่ทั้งหมดของชายและหญิงทั้งหมดเป็นขอทานหากคุณขอ Amy." เนื้อเพลงอย่าทำให้ความรู้สึก แต่หนึ่งสามารถถอดรหัสความหมายที่แท้จริงของมันถ้าวลีได้รับการประเมินสัทศาสตร์ แน่นอนว่าผู้ปกครองจำนวนมากและบุคคลที่เกี่ยวข้องได้รายงานเนื้อเพลงของเพลงนี้โดยเฉพาะเนื่องจากได้รับ airplay หนักในระหว่างการปล่อย คนที่อยู่เบื้องหลังอัลบั้มได้แสดงความตั้งใจที่จะเปลี่ยนเนื้อเพลงไปที่"ถ้าคุณเห็นเอมี่"อย่างน้อยสำหรับวิทยุ

Gospel Song Lyrics

เนื้อเพลงอื่น ๆ จะไม่ถูกโค่นล้มเป็นในแง่ของความหมายที่ซ่อนอยู่และ wordplay ขี้เล่น แต่พวกเขาได้รับการวิจารณ์และความสนใจจากความตั้งใจของพวกเขา เพลงที่มีจุดมุ่งหมายที่จะวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลหรือรูปแบบของอำนาจใด ๆ ที่สูงขึ้นมีแนวโน้มที่จะได้รับรูปแบบของความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ปีก่อนหน้านี้ เขียนโดย Bob Dylan, เพลงนี้มีเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมาวิพากษ์วิจารณ์สงครามเวียดนามในช่วงทศวรรษที่ 1960 และในทางกลับกันรัฐบาล เนื้อเพลงอยากให้คนที่จะโอบกอดสันติภาพมากกว่าสงครามกับเนื้อเพลงอ้างว่า"คำตอบ, เพื่อนของฉันเป็น Blowin'In The Wind." เนื้อเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของการไม่ชัดเจนและคลุมเครือและมีการตีความจำนวน เป็นคำตอบอย่างใดอย่างหนึ่งเช่นเดียวกับลมเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจเพราะเป็นที่ชัดเจนและมากมาย; หรือ,เหมือนลมจะไม่มีตัวตน

ดูเพิ่มเติมได้ที่เพลงจาก 70s และ 80s จะแสดงให้เห็นว่าภาคจำนวนของการอ้างอิงของพวกเขาที่คาดคะเนเนื้อเพลงเพศ, ยาเสพติดอื่น ๆ และวิชาที่ให้ความสำคัญกับข้อห้ามแล้วและยังคงถือว่าเป็นข้อห้ามบางอย่างโดยขณะนี้ นี้เป็นตัวอย่างของ Cyndi Lauper 's"She Bop"กระตุ้นเพลงที่คาดคะเน alludes ตนเองทางเพศกับ "พวกเขาบอกว่าฉันดีกว่าหยุดหรือฉันจะไปตาบอด"ในเนื้อเพลงของการแสดงเพลงที่นี้การตีความสามารถมีความถูกต้อง

แน่นอนว่ามีเพลงแย้งว่าไม่จำเป็นต้องมีเนื้อเพลงที่เป็นอันตรายตามที่คาดคะเน บางครั้งพวกเขากลายเป็นแย้งเนื่องจากลักษณะส่วนบุคคลของเพลงและโองการที่มีอยู่ในเนื้อเพลง ตัวอย่างของนี้เป็นของเทย์เลอร์สวิฟท์"ตลอดกาลและตลอดไป." เพลงเป็น apparently เพลงเลิกกันกับเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับการแตกของเธอกับเพื่อนนักร้อง Joe Jonas ตามที่เรื่องการหมุนเวียนในกดบันเทิง, โจนัสเลิกกับสวิฟท์ทางโทรศัพท์ในการสนทนาที่กินเวลาน้อยกว่าหนึ่งนาที เนื้อเพลงของ"ตลอดไปและเสมอ"สัมผัสเล็กน้อยในเรื่องที่แม้ว่าจะดึงดูดความสนใจมากขึ้นเนื่องจากลักษณะ revelatory และยาระบายของเพลง

เนื้อเพลงถกเถียงที่ดึงดูดความสนใจและการวิจารณ์

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น