วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rivet ผู้ฟังของคุณโดยการใช้บิดความขัดแย้งและความ Suspense ในเพลงของคุณ!

หากคุณเดินทางโดยแผนภูมิ Billboard, ความสุข"ทุกอย่างดีมาก"แต่เนื้อเพลงจะโอเค"ทุกอย่างที่ไม่ดีและฉันต้องการที่จะซ่อมได้"จะดีกว่า ทำไมเพลงเศร้ามากมายโดยเฉพาะเพลงที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ไปเปิดดูกลายเป็นไม่ดี เป็นเพราะพวกเขาโดยเนื้อแท้มีความขัดแย้งและระดับของความน่าสงสัยบางอย่าง เมื่อเพลงสร้างความสนใจในการฟังพวกเขาจะต้องเห็นมันผ่านไปยังปลายหรือพวกเขาจะไม่ทราบว่านักร้องจัดการความขัดแย้ง

วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะเข้าใจสิ่งที่เทคนิคเหล่านี้และวิธีการใช้พวกเขาในเนื้อเพลงของคุณเองก็คือการยกตัวอย่าง ของการเริ่มต้นให้กับเนื้อเพลงที่ตั้งสถานที่ตั้ง, ดูเหมือนจะตกอยู่ในคาดการณ์ได้อย่างแน่นอน - สิ้นสุดแล้วกดแทนบางสิ่งบางอย่างกับผู้ฟังไม่คาดคิดอย่างสมบูรณ์

Gospel Song Lyrics

เพลงป๊อปของ folky 70"Diary"โดยกลุ่มขนมปังเป็นหนึ่งที่มักปรากฏขึ้นในการสนทนาใด ๆ เกี่ยวกับเพลงจ้างบิดน่าแปลกใจที่สิ้นสุด ในเพลงนักร้องเริ่มต้นเรื่องราวของเขาด้วยบรรทัด"ผมพบว่าไดอารี่ของคุณอยู่ภายใต้ต้นไม้." เป็นเพลง unfolds เขาอ่านสำหรับไดอารี่สมมติว่า singee, เมื่อเขียนในสมุดบันทึกประจำวันเกี่ยวกับการมีชีวิตที่พบความรักเธอทุกรอคอยเธอคือการเขียนเกี่ยวกับเขา เป็น eavesdroppers ในการเจรจาภายในของเขาเราซื้อเป็นความเชื่อที่ว่าเกินไป แต่เพลงใกล้จบของเราค้นพบ"คำเริ่มติดและน้ำตาตก"ที่เขาได้ตระหนักถึงเธอเขียนเกี่ยวกับคนรักใหม่และ shinola ศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่ได้เขา แบม!

เอาล่ะเพื่ออะไรใจจดใจจ่อ? นั่นคือ"สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป"เรื่องที่สร้างให้บิตข้อมูลที่ลงท้ายด้วยรัก"ผลตอบแทน"ที่จะช่วยแก้ใจจดใจจ่อ ความขัดแย้งทาง? ละครที่ของการกระทำของฝ่ายตรงข้ามของกองกำลังภายในหรือภายนอก

เพลงหลายแห่งมีบิตน่าสงสัยและ / หรือความขัดแย้งในตัวเขา Kenny ยอดฮิตตี"The Good Stuff"เป็นชิ้นใหญ่อย่างแท้จริงในการเขียนที่ใช้เทคนิคทั้งสองอย่างเพื่อผลอย่างมาก ในกรณีนี้น่าสงสัยจะตั้งขึ้นอย่างมีอำนาจมากในข้อหนึ่งและได้รับการแก้ไขในบิตและชิ้นส่วนที่เหลือตลอดทั้งเพลงของ

นักร้อง, ขับรถออกรอบโต๋เต๋หลังจากที่มีความขัดแย้งที่สำคัญครั้งแรกของเขากับแฟนสาวของเขาจะหยุดที่บาร์เครื่องดื่ม, น่าจะไม่แน่ใจว่าหยุดนี้จะได้รับการเดือดกรุ่น ๆ ลงแล้วกลับไปที่น้ำผึ้งของเขาในการทำงานสิ่งออกหรือเริ่มต้น" จูบปิดทารก"ตอนเย็น เขาถามบาร์เทนเดอร์สำหรับ"สิ่งดี"คาดหวังว่าการยิงของ Crown หรืออะไรก็ตาม แต่บาร์เทนเดอร์คำตอบคำขอของเขาสำหรับสุราอย่างหนักกับ"คุณไม่สามารถหาที่นี่". ว้าว! ทำไมไม่? มันดังแถบสำหรับร้องไห้ออก! เป็นเพลงยังคงบาร์เทนเดอร์พบว่าในขณะที่เขาจะให้บริการวิสกี้"สิ่งดีๆ"ซึ่งไม่ปรากฏในกระจกยิงแทนของครอบครัวนั้น จะติดโดยผู้หญิงที่คุณรักก็เลี้ยงลูกกับเธอ ฯลฯ Pow! เป็นสองส่วนแบ่งชายแก้วนม (เพื่อสนุกเล็กน้อยนักร้องของ) นักร้องมาตระหนักถึงเขาต้องการที่จะไปทำกับแฟนของเขา สันนิษฐานหนึ่งตอนนี้เขาได้ตัดสินใจที่จะทำการสมรส, การแก้ปัญหา ความขัดแย้งภายในตัวเองที่โกรธมากกว่าวิธีการจัดการกับสถานการณ์

เพลงอื่นที่เมื่อวันที่สบายฟังดูเหมือนจะค่อนข้างมีน้ำหนักเบามีความสุข"ทุกคนเป็นอย่างดีฉันเพียงแค่ไปกว่าความรักที่มีผีสิงฉันในขณะที่"เพลงไร้น่าสงสัยมากหรือความขัดแย้ง แต่เป็น gorged จริงกับมัน (ถ้า คุณสมาร์ทพอที่จะคิดออกว่าเพลงเป็นจริงเกี่ยวกับ :) เป็นประเทศ Jones ปรับแต่งคลาสสิกจอร์จ"วันนี้เขาหยุดรักเธอ" ไม่ต้องสงสัยเลยมันยิ่งใหญ่ที่สุดเพลง> เขียนเคยอยู่ในประเภทประเทศระยะเวลา ผมเคยได้ยิน / อ่านมากของเนื้อเพลงที่ประเทศในเวลาของฉันและในใจของพวกเขาตกอยู่ในสองประเภท : เขาหยุด Lovin'อื่นของเธอในวันนี้และทุกอย่าง ฉันขอให้คุณพบข้อความดังกล่าวศึกษาและหวังว่าสักวันหนึ่งมันคุณสร้างเนื้อเพลงสามในสี่ของคุณภาพนั้นเพราะท่านจะมีบางสิ่งที่พิเศษอย่างแท้จริง ฉันจะออกจากคุณความสุขของการหาแน่นอนว่างานชิ้นเอกของเพลงได้ถึง

ฉันไม่สนับสนุนการใช้ใจจดใจจ่อ,บิดสิ้นสุดและความขัดแย้งในเวลาเดียวกันหรือแม้กระทั่งคนใดคนหนึ่งของพวกเขาในทุกเพลงที่คุณเขียนถึงแม้ว่าคุณจะสามารถ แต่แน่นอนให้พวกเขาพยายามและดูว่าคุณจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับชกต่อยตี (เช่นเพลงฮิตที่กล่าวถึงข้างต้น) ในกระบวนการ

Rivet ผู้ฟังของคุณโดยการใช้บิดความขัดแย้งและความ Suspense ในเพลงของคุณ!

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น