วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความสำเร็จของการดำเนินการทุกวัน Spells -- อะไรที่เรากำลังทำในวันนี้เพื่อให้ตัวเองรู้สึกภูมิใจ?

ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2004, ฉันได้เขียนบทความหนึ่งหรือบทความที่อาจเกิดขึ้นวันสำหรับเว็บไซต์ของฉันแรงจูงใจ หนึ่งหรือสองของเหล่านี้ได้รับการปรับรุ่นของบทความก่อนหน้านี้ แต่จนถึงขณะนี้ผมไม่ได้ข้ามวัน

ฉันรู้สึกภาคภูมิใจในนี้มีเหตุผลส่วนใหญ่เพราะฉันทำในสิ่งที่ฉันตั้งใจจะทำโดยการใช้ความพยายามทุกวัน บางครั้งผมเสริมความภาคภูมิใจของบทความที่ผมคิดว่ามีความคิดที่มีประโยชน์หรือมีคุณค่าจริงๆบาง

Gospel Song Lyrics

มันง่ายที่จะตรวจสอบว่าฉันมีบรรลุเป้าหมายของฉันหรือไม่ ฉันได้เขียนบทความอย่างใดอย่างหนึ่งหรือฉันไม่ได้ เนื่องจากความพยายามทุกวันตอนนี้ฉันได้เขียนบทความอย่างน้อย 100 วันนี้วันที่ 13 มีนาคม 2005

ถ้าฉันได้นั่งลงเพื่อเขียน 100 บทความทั้งหมดในครั้งเดียวผมจะไม่เคยได้บรรลุเป้าหมายที่ แต่มีความพยายามทุกวันเป้าหมายของ 100 สามารถเข้าถึงได้ง่าย ผมไม่ได้ตระหนักถึงแม้ว่าฉันได้ถึงร้อยจนกว่าฉันจะเพิ่มจำนวนขึ้นได้ในตอนนี้

Heather Small, นักร้องและนักแต่งเพลง, ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2005 เธอเข้ารับการรักษาที่จะเป็นประสาทก่อนสัมภาษณ์เพราะเธอเกลียดความสามัญและเพิ่มแถบสูงในทุกสิ่งที่เธอทำ

เธอมักจะมองหาฮีโร่ที่อยู่ภายในตัวเองเหมือนในเพลงของเธอ"ค้นหาด้วยตัวคุณเองภายในฮีโร่. เราทุกคนมีศักยภาพ แต่พระเอกนี้อาจใช้เวลาบางส่วนมองหา

เพลงของเธอเต็มไปด้วยแรงจูงใจและกำลังใจให้ให้มากที่สุดของตัวเอง เพลงหนึ่งที่เธอจะถูกใช้ร่วมกับการเสนอราคาลอนดอนโอลิมปิก เพลงนี้แล้วมีชื่อเสียงระดับโลก เธอร้องเพลงได้หลังจากการสัมภาษณ์เธอ จะเรียกว่า'ภูมิใจ' คำไปดังต่อไปนี้

"สิ่งที่เรากำลังทำในวันนี้จะทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจ?
ไม่เคยสายเกินไปที่จะลอง
ยังคงคำตอบมากมายดังนั้นผมจึงไม่ทราบ
คำถามคือการเติบโต
ดังนั้นผมจึงก้าวออกจากสามัญ
ฉันรู้สึกได้ถึงจิตวิญญาณของฉันน้อยไปหามาก
ไม่สามารถหยุดฉันตอนนี้และคุณสามารถทำเช่นเดียวกัน
อะไรที่เรากำลังทำในวันนี้จะทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจ?
คุณอาจเป็นผู้คนจำนวนมาก
เพียงให้หยุดเพื่อความเป็นอิสระ
อะไรที่คุณได้กระทำในวันนี้จะทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจ?"

เพลงเน้นการกระทำรายวันเพื่อให้ตัวเองรู้สึกภาคภูมิใจ นี้อาจจะดูซ้ำไปบาง แต่เป็นภูมิปัญญาที่บริสุทธิ์กับคนอื่น ๆ มันคือการกระทำทุกวันที่สร้างนิสัยแล้วตัวละครที่เป็นพิเศษและแม้ heroic.It นอกจากนี้ยังดำเนินการทุกวันที่ได้รับจำนวนมากของงานที่ทำ

ผู้สัมภาษณ์ถามเธอว่าทำไมเธอถึงแรงบันดาลใจตัวเองเมื่อเขียนเพลงของเธอเอง

อีกครั้งเธอยอมรับว่าในบางวันที่เธอทำไม่รู้สึกเหมือนได้รับการสร้างขึ้นให้คนเดียว แต่แล้วบางเพลงสิ่งเล็ก ๆ เช่นรอยยิ้มจากลูกของเธอจะทำให้วันของเธอ

เธอรู้สึกว่าที่ส่วนท้ายของทุกวันคุณควรจะสามารถมองย้อนกลับไปในประสบการณ์ที่ดีบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกว่าชีวิตมีชีวิตคุ้มค่า

มันคือการบรรเทาแรงจูงใจที่ดีในการฟังเพลงไพเราะและเนื้อเพลงเป็นแรงบันดาลใจของความเห็นอกเห็นใจแทน,, ตัวเองและเป็นการปฏิเสธสงสาร tunelessness ของเพลงสมัยใหม่บาง

Heather เกิดและเติบโตในตะวันตกเอสเตทสภากรุงลอนดอน เธอต่อสู้ด้วยความเขินอายและความปรารถนาที่จะร้องเพลงจากอายุต้น เธอหลงรักโดยไฟและแรงบันดาลใจของเพลงพระกิตติคุณและได้รับอิทธิพลโดย '70s reggae และจิตวิญญาณ

เธอเข้าร่วมกลุ่มแรกของเธอในขณะที่'Hot House'วงบลูส์ยังอยู่ในวัยรุ่นของเธอ ถึงแม้ว่าศักยภาพของพวกเขาไม่เคยรู้อย่างเต็มที่, Heather ต่อมาได้เข้าร่วมกลุ่มที่เรียกว่า M คนแมนเชสเตอร์ พวกเขาจะไปในที่ที่จะขายกว่า 10 ล้านแผ่นทั่วโลก

ตอนนี้เธอเป็นศิลปินเดี่ยว เธอได้ทำแล้วมีส่วนร่วมที่ดีในทั้งสองโลกของดนตรีและโลกของแรงจูงใจ เธอได้ทำมากมายที่จะทำให้ตัวเองและครอบครัวของเธอภูมิใจ

อะไรที่เรากำลังทำในวันนี้เพื่อให้ตัวเองรู้สึกภูมิใจ? เช่นเดียวกับคิงอาเธอร์และอัศวินของเขาที่จะไม่ทานอาหารก่อนบางหนึ่งได้ทำโฉนดใหญ่คุณและฉันสามารถทำบางสิ่งบางอย่างซึ่งทุกวันจะมีมูลค่าการกล่าวขวัญที่จัดเลี้ยงตอนเย็น!

ความสำเร็จของการดำเนินการทุกวัน Spells -- อะไรที่เรากำลังทำในวันนี้เพื่อให้ตัวเองรู้สึกภูมิใจ?

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น