วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหาเนื้อเพลง

มีนี้เคยเกิดขึ้นกับคุณ : คุณกำลังฟังเพลงที่ดีทางวิทยุ แต่เนื้อเพลงจะไปโดยเร็วเพื่อที่คุณจะไม่สามารถทำให้ทุกคนของพวกเขาออก? DJ (หากพวกเขากำลังแม้กระทั่งการพูด) ไม่มากมักจะมีนอกเหนือจากชื่อเพลงและศิลปินถ้าคุณโชคดี อย่าที่คุณต้องการในบางครั้งคุณรู้ทุกคำหัวว่าเพลงที่คุณสามารถก็ไม่ได้รับการออกของคุณ?

ถ้าเป็นประสบการณ์ที่คุ้นเคยกับคุณที่นี่ฉันจะบอกคุณว่าคุณมีตัวเลือก และฉันไม่ได้พูดถึงเพียงแค่การทำขึ้นเพื่อแทนที่คำที่คุณจะไม่สามารถแยกความแตกต่าง คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนในระบบคาราโอเกะและซีดี เควสเนื้อเพลงของคุณสามารถเริ่มต้นและจบลงด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่จังหวะและแป้นพิมพ์

Gospel Song Lyrics

อินเทอร์เน็ตมีเว็บไซต์จำนวนมากทุ่มเทเพื่อเนื้อเพลงทุกประเภท ส่วนใหญ่ของเว็บไซต์เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้หรือการสมัครใช้ความมุ่งมั่นทางการเงินเพื่อให้คุณสามารถเรียกดูเนื้อเพลงของหัวใจให้เนื้อหาของคุณ การป้อนข้อความเพลง"เนื้อเพลง>"เป็นเครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบจะได้รับลูกรีดสำหรับคุณ

นอกจากนี้คุณยังสามารถย้อนกลับเทคนิคนี้ในการหาเพลงชื่อเรื่องของถ้าคุณทราบว่าบางส่วนของเนื้อเพลง นี้จะมีประสิทธิภาพน้อยลง แต่ฉันได้รับสามารถที่จะหาชื่อเพลงหลายโดยเพียงแค่เข้าในเนื้อเพลงสายของลงในเครื่องมือค้นหา คุณอาจต้องการที่จะรวมทุกเพลงในเครื่องหมายคำพูดหากคุณลองวิธีนี้

หากการค้นหาของคุณสำหรับประเภทเฉพาะที่แท้จริงของเพลงและวิธีการค้นหาแบบดั้งเดิมสำหรับเนื้อเพลงไม่ได้นำมาอะไรกลับผมขอแนะนำให้พยายามหนึ่งของฟอรั่มสนทนาหลายคำตอบเช่น Yahoo โปรดจำไว้, คุณจะได้รับการตอบกลับจากเว็บไซต์เช่นเหล่านี้อาจได้มาจากทุกคนเพื่อให้มีการรับประกันความถูกต้องของคำตอบที่คุณไม่ได้รับ

วิธีการหาเนื้อเพลง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น