วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

แต่งเพลง Online -- วิธีการเขียนเพลงออนไลน์!

แต่งเพลงออนไลน์ทั้งเป็นวิธีที่ดีที่จะหานักเขียน - CO และจริงเรียนรู้งานฝีมือการแต่งเพลง เมื่อคุณใช้ขั้นตอนการแต่งเพลงกับคนอื่นออนไลน์คุณไม่ได้ที่จะเรียนรู้เทคนิคใหม่และวิธีการที่จะพัฒนาทักษะการเขียนของคุณ

วิธีการแต่งเพลงที่ฉันชอบออนไลน์คือการเขียนมัดทั้งความคิดแรกถ้าผมพัฒนาให้เป็นเพลงเต็มมีแล้วผมจะใส่ไว้ในกองหนึ่งและทุกความคิดของฉันเข้าไปในอื่น ๆ ยังไม่เสร็จ ในวาระปกติผมมักจะจะสิ้นสุดกับ 1 หรือ 2 ความคิดที่จะออกมาในรูปแบบมากขึ้นหรือน้อยลงเสร็จสมบูรณ์แล้วใดก็ได้ระหว่าง 20 และ 50 ความคิดที่มีขนาดเล็กเป็นหลักนักเก็ตดนตรี, ทั้งหมดทั้งในกระดาษหรือบันทึกลงบนแล็ปท็อปของฉัน คอรัสที่นี่, เนื้อเพลงที่นั่นอาจจะเย็นหรือ riff คอร์ดลำดับ, การเก็บรวบรวมทั้งความคิดซึ่งยังไม่อยู่ในเพลงที่สมบูรณ์ กองนี้เป็นเชื้อเพลิงที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงการแต่งเพลงออนไลน์

Gospel Song Lyrics

ผมจะจัดหมวดหมู่ความคิดของฉันทั้งหมดลงในโฟลเดอร์ที่แตกต่างกันในคอมพิวเตอร์ของฉัน :'Riffs และนักร้อง,'คอร์ด','โองการ',''สะพาน'Choruses','และในที่สุด'อื่น ๆ .' ฉันก็จะใส่ทุกความคิดเหล่านี้เข้าไปในไฟล์ซิปและอัปโหลดไปยังอินเทอร์เน็ตโดยใช้ทั้งบางพื้นที่ว่างในเว็บไซต์หรือใด ๆ ของ'dropbox'ออนไลน์เว็บไซต์การจัดเก็บรูปแบบของฉัน ฉันแล้วจะส่งอีเมลไปยังเพื่อนของฉันและแต่งเพลงให้พวกเขาเพื่อดาวน์โหลดความคิดของพวกเขาจะเรียนได้ทำสิ่งเดียวกันกับความคิดของพวกเขาและฉันจะดาวน์โหลดความพยายามของพวกเขาในการแลกเปลี่ยน ฉันไม่สามารถบอกคุณว่าวิธีที่ดีนี้คือคุณจะได้รับทั้งกลุ่มความคิดที่น่าสนใจจากนักเขียนร่วมของคุณเพื่อใช้งานและเขา / เธอจะมีเหมือนกันจากคุณ เป็นไปได้เมื่อคุณใส่หัวของคุณเข้าด้วยกันด้วยวิธีนี้คุณทั้งสองจะจบลงด้วยเพลงที่เสร็จสมบูรณ์อื่น ๆ อีกมากมายกว่าที่คุณเคยจะมีเพียงอย่างเดียว

คุณไม่ได้ที่จะ จำกัด ลงเหลือเพียงหนึ่งร่วมเขียน - ใดฉันมักจะได้รับ 10 หรือมากกว่าของเพื่อนนักแต่งเพลงของฉันสามารถดาวน์โหลดชุดเดียวกับความคิด ใจมากขึ้นคุณจะได้รับการทำงานให้กับความคิดของคุณตัวเลือกอื่น ๆ ที่คุณมีสำหรับของคุณเสร็จแล้วเพลง! แต่งเพลงออนไลน์เป็นจำนวนมากสนุกผมขอแนะนำให้คุณให้มันลอง!

แต่งเพลง Online -- วิธีการเขียนเพลงออนไลน์!

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น