วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงพระกิตติคุณภาคใต้

เพลงพระกิตติคุณเป็นที่เชื่อกันโดยทั่วไปจะมาจากทาสแอฟริกันอเมริกัน มันเป็นวิธีการในการบอกความเชื่อและการสรรเสริญผ่านดนตรีสนุกสนานเป็นอย่างมากเพื่อที่โดดเด่นของพวกเขา เพลงพระกิตติคุณส่วนใหญ่มีธีม downtrodden บางประการที่จะกวนอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันในหมู่ผู้ฟังของมันมีช่วงเวลาความรักที่สามารถตรวจสอบกลับจงใจทาสในการสร้างบูชาของตนเองในการสวดแม้อย่างหนักของ ถ้าคุณฟังเพลงข่าวประเสริฐอย่างคุณจะเข้าใจอัจฉริยะในนั้น

แต่ผ้าขาวยังได้สร้างพระกิตติคุณสไตล์ดนตรีของตัวเอง; ขาวพระวรสาร"จะ."เพลงพระกิตติคุณหรือภาคใต้ เพลงพระกิตติคุณภาคใต้เชื่อว่ามีต้นกำเนิดในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 จากพระวรสารสีขาวชาวอเมริกัน ลักษณะของมันในขณะที่คาดว่าได้มาจากการสวด โดยปกติแล้วเพลงพระกิตติคุณภาคใต้รวมถึงเครื่องมือเบาบางหรือไม่มีเลย

Gospel Song Lyrics

เพลงร่วมสมัยคริสเตียนเป็นแนวฟิวชั่นของเพลงพระกิตติคุณภาคใต้และพระกิตติคุณ Bluegrass เป็น subgenre ของ ความนิยมของกระแสหลักหลังจะนำมาประกอบกับศิลปินฆราวาสซึ่งรวมถึง Elvis Presley, และ evangelists, ชอบ Billy Graham และ Jimmy Swaggart แต่ประวัติมีว่าเพลงพระกิตติคุณภาคใต้ได้รับการพัฒนาจากคริสตจักรความศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้นในทศวรรษแรกของศตวรรษที่ 20 ตลอดทางทิศใต้ ปรากฏการณ์นี้สร้างรูปแบบใหม่ของเพลงนี้สำหรับรูปแบบใหม่ของการเคารพบูชา -- นอกจากที่สวดแบบดั้งเดิมที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 18 และ 19

เพลงพระกิตติคุณภาคใต้เรียกว่าดังกล่าวเพื่อให้แตกต่างจากพระวรสารสีดำ ส่วนใหญ่พระกิตติคุณภาคใต้และรากของมันจะมีการบันทึกเพื่อเผยแพร่ผลงานและ"โรงเรียนปกติ"ของ Aldine เอส Kieffer รวมทั้ง Ephraim Ruebush และต้องการพระวรสารสีดำ, พระกิตติคุณภาคใต้ยังมีศิลปินที่มีชื่อเสียงจำนวนมากและนักแสดง

เพลงพระกิตติคุณภาคใต้

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น