วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

รายการเพลงสรรเสริญและนมัสการ

Hillsongs เป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดกลุ่มดนตรีคริสเตียนที่มีการเดินทางทั่วโลกเพื่อแบ่งปันเพลงของพวกเขา กลุ่มได้ออกอัลบั้มหลายเหล่านี้มีการขายในร้านเพลงในประเทศต่างๆ พวกเขาได้ยังคอนเสิร์ตกระทำที่คุณลักษณะการสรรเสริญและนมัสการเพลงของพวกเขาและมี toured หลายทวีป

Hillsongs United มีการรวมกันของเพลงช้าและเร็วตีว่าพวกเขาได้จับหัวใจของคริสตชนทุกเพศทุกวัยและของนิกายที่แตกต่างกันอย่างไรก็ตามกลุ่มเป็นส่วนใหญ่ที่นิยมของคนรุ่นใหม่เพราะของแทร็ค upbeat ของพวกเขาที่เป็นทางเลือกที่ดีกว่าในบางครั้งเพลงป๊อปเต้นหยาบคาย นี่คือบางส่วนของเพลงส่วนใหญ่ที่รู้จักกันดีว่ากลุ่มที่มีสูง

Gospel Song Lyrics

Here I Am นมัสการ

นักร้อง : Featuring"นี่ฉันไปบูชา, ที่นี่ฉันจะน้อมลง, ที่นี่ฉันจะบอกว่าคุณกำลังของฉันพระเจ้า"ของเพลงนี้ยอมรับอำนาจของพระเจ้าขึ้นไปทุกคน เพลงสรรเสริญช้านี้จะสามารถทำให้คนครวญเพลงที่เขาหรือเธอฟังเพลง ส่วน Coda นอกจากนี้ยังมีข้อความลึกมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังขอการอภัยโทษและการแปลง มันกล่าวว่า"ผมไม่เคยรู้ว่ามันมีค่าใช้จ่ายของฉันเมื่อเห็นบาปที่เรียก ... ข้ามเมื่อพระเจ้าชื่อของและได้รับการบันทึก"ซ้ำ ๆ จนกว่าจะจบเพลง

ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เพลงเริ่มต้นด้วยบรรทัดว่า"คุณรู้ว่าผมรักคุณ, คุณรู้ว่าฉันต้องการคุณ." เลิกเล่น"พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฉันมีหนึ่งปรารถนาที่จะอยู่กับท่าน , พระเจ้าของฉัน"และ"พระเยซูท่านเป็นผู้ช่วยให้รอดจิตวิญญาณของฉันและความรักที่ฉันให้สรรเสริญคุณของฉันไป."บรรดาผู้ที่ต้องการจะสรรเสริญพระเจ้าผ่านเสียงเพลงฮิปถูกนำมาอย่างแน่นอนโดยเนื้อเพลงที่ดีและการจัดเรียงของเพลงนี้

ขณะที่คุณอยู่ใกล้

เพลงนี้มีการเตรียมการหลาย ๆ กับรุ่นร็อคเป็นหนึ่งในความนิยมสูงสุด "กอดฉันไว้ในอ้อมแขนของคุณไม่ให้ฉันไปฉันต้องการที่จะใช้จ่ายนิรันดร์ของฉันกับคุณ"ละเว้นกล่าว

เที่ยวเดียว

คอรัสนี้เพลง> มีเนื้อเพลง"ทางหนึ่งที่พระเยซู, You're เดียวที่ฉันจะอยู่เพื่อ." นี่คืออาจหนึ่งในเพลงที่นิยมมากที่สุดของกลุ่ม นี้ได้ส่งจำนวนมากของชาวคริสต์ทั่วโลกกระโดดและเต้นตามที่พวกเขาร้องพร้อมกับเพลง

เนื่องจาก Hillsongs ก็สามารถรวมการสรรเสริญและนมัสการกับบางส่วนขององค์ประกอบของดนตรีที่นิยมเพลงของพวกเขายังคงแพร่กระจายไปยังคริสต์มากขึ้น ในที่สุดก็ไม่ได้เกี่ยวกับนักร้อง,และนักประพันธ์เพลง มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการยกจิตใจของผู้คนมากขึ้นเพื่อพระเจ้า

รายการเพลงสรรเสริญและนมัสการ

เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น