วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

ค่ายเพลงคริสตจักร -- เลือกที่ดีที่สุด

เมื่อฉันคิดว่าเพลงของค่ายคริสตจักรผมมักจะคิดว่าเพลงเหล่านั้นที่มี spirituals เชิงหรือแอฟริกันอเมริกันพระคัมภีร์ ที่จริงแล้วที่ค่ายคริสตจักรผมเคยเรียนพวกเขาสวยมากชอบร้องเพลงสิ่งที่ทุกคนอื่นชอบที่จะร้องเพลง : เพลงโง่, เพลงพื้นบ้าน, เพลงเวลาเพลงเก่าและอื่น ๆ แคมป์ไฟแบบดั้งเดิม นอกจากนี้พวกเขายังชอบร้องเพลง upbeat, เพลงทางศาสนา

ค่ายคริสตจักรที่ผมพบว่าผู้ใดใช้สิ่งที่ชอบที่จะได้รับการจัดเป็นที่สุดจึงมักจะร้องเพลงรอบแคมป์ไฟจะไม่เหลือโอกาส คริสตจักร campfires ที่ฉันได้รับการรวมเพลงค่ายคริสตจักรมักจะกระจายกับเรื่องราวหลาย บางส่วนของเรื่องที่มีความสนุกสนานและบางส่วนทางจิตวิญญาณมากขึ้นในธรรมชาติ ส่วนมากของเวลา, แคมป์ไฟจะจบด้วยหนึ่งในผู้นำของสงฆ์เช่นพระรัฐมนตรีว่าการกระทรวงหรือการเรียนการสอนโคนของเรื่องราว parables หรือลักษณะของพระเยซู ผมคริสเตียนดังนั้นบทความนี้จากมุมมองของฉัน ถ้าคุณเป็นของศาสนาอื่นนอกเหนือจากคริสเตียนคุณสามารถสอนเกี่ยวกับศาสนาและ / หรือผู้พยากรณ์ ทุกเพลงทางศาสนาที่ผมอ้างถึงในบทความนี้จะขึ้นอยู่ในพื้นหลังคริสเตียน ผมไม่ทราบว่าการใด ๆ ที่แคมป์ไฟเพลงจากศาสนาอื่น ๆ แต่ถ้าหากคุณรู้ว่าของบางอย่างที่ฉันอาจรวมถึงโปรดส่งอีเมลฉันและแจ้งให้เราทราบ ฉันจะขอบคุณมันมาก

Gospel Song Lyrics

ด้านล่างนี้เป็นบางส่วนของเพลงคริสตจักรความนิยมมากที่สุดค่าย : เกรซ : นี้เป็นหนึ่งในเพลงทางศาสนาที่สวยที่สุดฉันรู้ว่า มันง่ายที่จะ เล่นกีต้าร์ที่มีเพียงสามคอร์ด แต่ก็มีหนึ่งของเสียงดนตรีได้รับการยอมรับมากที่สุด เพลงมีความหมายมากยิ่งขึ้นหากคุณจะรู้ว่าเรื่องราวเบื้องหลัง เรื่องเป็นเรื่องเกี่ยวกับจอห์นนิวตัน, นักประพันธ์เพลงของ มันเป็นเรื่องที่สร้างแรงบันดาลใจ ถ้าคุณ'google'จอห์นนิวตันหรืออเมซิ่งเกรซ, คุณจะได้พบกับหลายทรัพยากร นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ที่เรียกว่า Amazing Grace เกี่ยวกับจอห์นนิวตัน ลงโดยริเวอร์ไซด์ : เช่นเดียวกับ Spirituals แอฟริกันอเมริกันส่วนใหญ่นี้เป็นเรื่องง่ายสวย> เพลงเพื่อเรียนรู้ หลายสายมีการทำซ้ำซึ่งทำให้ memorization ง่าย ใน spirituals มากที่สุดมีเพียงความแตกต่างของสองหรือสามคำระหว่างข้อ ซึ่งช่วยให้สะดวกในการเรียนรู้หลายข้อค่อนข้างง่าย สันติภาพเช่นเดียวกับแม่น้ำ : นี่คือจิตวิญญาณที่ง่ายต่อการเรียนรู้อื่น I Love Mountains : ถึงแม้ว่าเพลงนี้ไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับศาสนาหรือพระเจ้า, ฉันยังคงพิจารณาค่ายเพลงคริสตจักรที่ดี เหตุผลที่ผมพูดแบบนี้เป็นเพราะพูดถึงเกี่ยวกับธรรมชาติและทุกสิ่งที่สวยงามที่พระเจ้าได้สร้างขึ้น มันยากที่สวยร้องเพลงนี้โดยไม่รู้สึกขอบคุณและความขอบคุณสำหรับหลายสิ่งที่สวยงามที่พระเจ้าสร้างขึ้นสำหรับเราเพลิดเพลินไปกับ Happy Wanderer : ชนิดของเพลงนี้จะไปจับมือกันกับก่อนหน้านั้น เป็นเพียงความสุข, เพลงรู้สึกดีเกี่ยวกับ beauties ของการสร้างสรรค์ของพระเจ้า Kumbaya : Kumbaya คงจะเป็นระยะเวลาทั้งหมดเป็นที่นิยมมากที่สุดค่ายเพลงคริสตจักรเคย เป็นเรื่องง่ายในการร้องเพลงและง่ายต่อการเรียนรู้และเพียงเกี่ยวกับทุกคนรู้ว่ามัน เขา 's Got ทั่วโลก : นี่เป็นอีกหนึ่งทางจิตวิญญาณอเมริกันแอฟริกันที่น่าจะปิดที่สองในความนิยมไป Kumbaya คุณไม่สามารถเข้าสู่สวรรค์ นี้เป็นเพลงสนุกในการร้องเพลงถึงแม้ฉันแน่ใจว่าคุณจะไม่ถูกห้ามจากฟากฟ้าเพียงเพราะคุณกำลังสวมรองเท้าสเก็ตโรลเลอร์ ถ้าเด็กของคุณว่าเป็นเรื่องสำคัญเช่นคุณอาจต้องการที่จะบอกพวกเขาว่าหากพวกเขาตายกับรองเท้าสเก็ตล้อบนหรือในเก้าอี้โยกพวกเขายังคงสามารถไปสวรรค์ ใครรู้ แต่ถ้าพวกเขาเชื่อว่าพวกเขาไม่สามารถขึ้นสวรรค์กับรองเท้าสเก็ตล้อ, พวกเขาอาจจะต้องระมัดระวังมากขึ้น! นี้เป็นหนึ่งในเพลงเหล่านั้นที่คุณสามารถทำขึ้นข้อของคุณเอง สันติภาพเช่นเดียวกับแม่น้ำ : นี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉันอีก ง่ายต่อการสอนให้ง่ายต่อการเรียนรู้และง่ายต่อการเล่นกีตาร์ นอกจากนี้ยังเป็นเพลงที่สงบมากถ้าจะทำถูกต้อง นี้สามารถทำได้จังหวะช้าหรือปานกลาง

หากคุณกำลังมองหาคริสตจักรโดยเฉพาะอย่างยิ่งค่ายเพลงที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ลองขอให้คุณพระบาทหลวงหรือผู้นำคริสตจักรอื่น ๆ เพื่อช่วยให้คุณ พวกเขาอาจจะมีความคิดบางอย่างให้กับเพลงที่เหมาะสำหรับคุณนิกาย หากคุณตัดสินใจที่จะทำสวดด้วยการไปด้วยกีต้าร์, คุณอาจจะต้องเปลี่ยนที่จะได้รับมันเข้าไปได้ง่ายขึ้นที่สำคัญ สวดจำนวนมากอยู่ในคีย์แบนซึ่งยากที่จะเล่นกีตาร์ TRANSPOSE ลงในคีย์ที่คมชัดเช่น G, D,, หรือ E.

หากคุณรู้จักเพลงค่ายคริสตจักรใด ๆ หรือเพลงลูกเสือที่ควรจะอยู่ในนี้รายการหรือรวมอยู่ในแคมป์ไฟ Great American Songbook, โปรดส่งอีเมลฉันและแจ้งให้เราทราบ

โชคดีกับการร้องเพลงแคมป์ไฟของคุณและจำไว้ว่าให้มีความสนุก!

ค่ายเพลงคริสตจักร -- เลือกที่ดีที่สุด

เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น