วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

Isaacs Release"บิ๊กสกาย"วิทยุประเทศ

Isaacs ได้เป็นหนึ่งในภาคใต้ของพระวรสารและเพลง Bluegrass ของครอบครัวที่ชื่นชอบ ฉันจมอยู่กับลิลลี่ Isaacs เป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขา,"บิ๊กสกาย"คือการปล่อยให้วิทยุ เพลงหรือที่เรียกว่า"บิ๊กสกาย"ได้ถูกปล่อยออก, ไม่ให้วิทยุคริสเตียน แต่วิทยุประเทศ เมื่อผมถามลิลลี่เกี่ยวกับเรื่องนี้เธอพบคำตอบในการเข้าถึงความต้องการของเธอหายไปพร้อมกับข้อความของพระเยซูคริสต์มากเท่าที่ต้องการเธอเพื่อให้ดนตรี "ข้อความของเราต้องไปกับคนที่ไม่รู้จักพระเยซูคริสต์ แน่นอนส่วนหนึ่งของการโทรของเราคือการสนับสนุนให้คริสเตียนเป็น'เก็บไว้ใน truckin ที่เคียงข้างไปตามหุบเขา'แต่มีขนาดใหญ่ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของสังคมออกมีของเราที่มีเงื่อนงำที่ไม่มีวิธีการได้รับความสงบสุขในหัวใจของพวกเขา ผมคิดว่าเราเริ่มต้นถึงพวกเขาด้วย"Heroes"

"บิ๊กสกาย", เพลง, ไม่ได้มีข้อความพระกิตติคุณ มันมีอยู่ในเพลงที่มี"ดีทำนองและการเป็นจำนวนมากสนุก", กมลรอยยิ้มเป็น"ก็คล้าย ๆ เปิดกว้างช่องว่างที่คุณสามารถลมหายใจที่สามารถสวรรค์ส่องแสงลงบนคุณ, ความรู้สึกที่ดี". ถึงแม้ว่าเพลงนี้ไม่ได้มีข้อความพระวรสารจะทำหน้าที่เป็นส่วนสำคัญในการแพร่กระจายพระวรสาร

Gospel Song Lyrics

Isaacs หายกับการเข้าถึงเพลง
ลิลลี่อธิบายว่า"ผมคิดว่าถ้าคุณคว้าของบางคนที่มีความสนใจดนตรีที่ดีและเนื้อเพลงที่พวกเขาจะฟัง"ในอัลบั้มส่วนที่เหลือของ "อะไรอีกจะถามพระเจ้าของเรามากกว่าที่จะออกไปสู่​​โลกสูญหายและเสียชีวิตและบอกพวกเขา,'สวัสดีมีหวังให้คุณผ่านทางพระเยซู มีคนออกมีการดูแลที่เกี่ยวกับคุณ'"

"พระคัมภีร์พูดถึงเก้าสิบเก้าที่อยู่ในพับและหนึ่งโดยไม่ต้อง. ถ้าเราสามารถชนะเพียงหนึ่งคน (พระคริสต์) ด้วยเพลงโดยการให้พวกเขาฟังจะชอบเพลง"บิ๊กสกาย"จากนั้นฟัง ส่วนที่เหลือของอัลบั้มและเพลงได้ยินเช่น'ความรักเป็นครอสแล้วหวังว่าเป้าหมายของเราจะประสบความสำเร็จ.

ฉันถามลิลลี่ได้ว่าเธอกำลังกังวลว่าเธอแฟนคริสเตียนเวลานานอาจจะคิดว่า Isaacs จะละทิ้งรากพระวรสารของพวกเขา "ผมหวังว่าเราจะไม่ (แฟนเสียใด ๆ ) เพราะผมเกือบจะรู้สึกเช่นนี้เป็นสิ่งที่พระเจ้าตรัสไว้ในพระคำเมื่อเขากล่าวว่าเราจะออกไปสู่​​ทางหลวงและการป้องกันความเสี่ยงและการบังคับ. นั่นไม่ได้หมายความว่าเราต้อง ประนีประนอมข้อความของเรา. แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจำเป็นต้องไปดึงออกมีและในคนที่ไม่ทราบ (พระคริสต์)."

ยิว'เฮอริเทจ Isaacs ลิลลี่
"มันไม่เคยของเราความตั้งใจที่จะออกไปในโลกและเป็นโลกทั้งใบ, แต่ผมเชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นของแผนการของพระเจ้าที่จะออกไปในโลกและนำเสนอข้อความ", ลิลลี่สะท้อน."การเป็นยิวถูกเลี้ยงในบ้านของชาวยิว, ฉันรู้ว่าสิ่งที่มัน ก็เหมือนกับคนปอนด์เกินกว่าที่หัวแล้วพูดว่าคุณจะต้องได้ยินฉันออก -- ฉันรู้ว่าพระเยซูเพราะผมถูกปฏิเสธเพียงเพราะฉันได้รับการยอมรับพระเยซูเข้ามาสู่หัวใจของฉันและเมื่อเด็กหนุ่มในพระเจ้า, ผมพยายามอธิบาย ชีวิตกับคนในครอบครัวของฉันของฉันและมัน backfired เมื่อฉันและฉันถูกปฏิเสธมาเป็นเวลานาน แต่ผมได้เรียนรู้ผ่านยากเคาะของชีวิตที่คุณไม่สามารถลงไปในสนามและชนะใครบางคนบนหัวด้วยข้อความแห่งความรอด."

"สิ่งที่คุณต้องทำคือการใช้ชีวิตในด้านหน้าของพวกเขาที่พวกเขาจะต้องการสิ่งที่คุณมีและ แต่คุณทำอย่างนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละคน. แต่เมื่อปัญหามาและเวลาที่ได้รับอย่างหนักและพวกเขามองคุณเป็นตัวอย่างที่ เมื่อจริงๆคุณสามารถหว่านเมล็ดแห่งความเมตตา. ดังนั้นการพูดจากประสบการณ์ผมคิดว่าเราจะได้รับผู้คนจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับคริสตจักรของเราถ้าเราจะใช้ความรักความหวังและให้กำลังใจและพูดว่า'สวัสดี, มันไม่สำคัญว่าคุณมาจากเราอยู่ที่นี่จะช่วยให้คุณเราอยู่ที่นี่เพราะเราดูแล.

เพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ Isaacs,"บิ๊กสกาย"อาจจะตีอนาคตทางวิทยุประเทศ แต่ Isaacs หัวใจของยังคงชัดเจนในการเข้าถึงหายไปกับพระวรสารของพระคริสต์ผ่านทางดนตรีที่น่าทึ่งของพวกเขา

"ฉันรักพระเจ้าที่ให้บริการและฉันรู้ว่ามันเป็นสิ่งเดียวที่จะไปไม่ว่ายังไงก็กล่าวทั้งหมดและทำ นั่นคือสิ่งเดียวที่จะไปตลอดไป."ลิลลี่สรุป. เป็นหัวใจที่ส่องทุกเพลงใน Isaacs'นี้"บิ๊กสกาย"

คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Isaacs และหาภาคใต้ที่คุณชื่นชอบศิลปินและเพลงพระกิตติคุณและ www.southern - พระกิตติคุณ - เนื้อเพลง - เพลง. com

หมายเหตุ :'บิ๊กสกาย"เพลงจำนวนมากที่จะมีพระวรสาร. ข้อความมีบางรายการโปรดของฉันรวมถึง"ความรัก"เป็นครอส"และหนึ่งฉันตายสำหรับ"."บิ๊กสกาย"อาจจะดีที่สุดอัลบั้ม Isaacs'to วันที่

Isaacs Release"บิ๊กสกาย"วิทยุประเทศ

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น