วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

เล่นเพลงโดยหู

สามปีที่ผ่านมาผมซื้อ 300 หนังสือเรียนหน้าเว็บที่มีแผ่นซีดีที่เรียกว่า"ความลับในการเล่นโดยหู!" ผู้เขียนหนังสือ, Jermaine Griggs, เป็นผู้ก่อตั้ง HearandPlay.com ผมไปร่วมกับเว็บไซต์ของเขาเริ่มดำเนินการในการเดินทางที่ยอดเยี่ยมที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นด้วยหู

Jermaine ทฤษฎีคือ :"ถ้าคุณได้ยินเสียงคุณสามารถเล่น it." ดังนั้นถ้าคุณสามารถได้ยินเสียงทำนองดนตรีในหัวของคุณ, คุณสามารถเล่นบนเครื่องของคุณ ที่มาจากพื้นหลังของบันทึกการอ่านผมจะบอกว่าเล่นด้วยหูเป็นยากในตอนแรกจนกว่าคุณจะมีความสุขกับของขวัญพิเศษเช่น Stevie Wonder! ใช้เวลาฝึกจะได้ยินเพลงทำนองของให้ตรวจสอบคีย์ของศูนย์มันและรู้ว่าสิ่งที่คอร์ดในการเล่นในมือซ้ายของคุณ ฉันมีล่าและ pecked ออกสุขสันต์วันเกิดสำหรับชั่วโมง ตอนนี้ผมมีแผนที่ถนน, คู่มือถ้าคุณจะเรียนรู้วิธีการเล่นโดยหู!

Gospel Song Lyrics

ฟังขั้นตอนที่ 4 เพื่อการเรียนรู้วิธีการเล่นเพลงโดยหู!

กําหนดทํานอง -- ทำนองตรวจสอบสิ่งที่จะเล่นคอร์ด หากคุณสามารถใช้หูของคุณจะคิดออกว่าจะบันทึกการเล่นในทํานอง, คุณอยู่ในทางของคุณเพื่อการเรียนรู้เพลง! ประสานการทํานอง -- เมื่อคุณคิดว่าทำนองนั้นมันเป็นเวลาที่จะปรองดองกันได้ นี้เป็นเพียงการเลือกคอร์ดต่างๆที่มากับเพลง มีหลายวิธีและเทคนิคเพื่อการทำเช่นนี้ การเปลี่ยนคอร์ด -- นี่คือส่วนที่ดีที่สุด! ตอนนี้คุณได้คิดกลยุทธ์ออกทำนองเพลงและมีความกลมกลืนนั้นการแก้ไขของคุณคอร์ดในการผลิตเสียงบางอย่างเป็นขั้นตอนต่อไป หากคุณกำลังเล่นเพลงพระกิตติคุณคุณจะเป็นการปรับเปลี่ยนคอร์ดของคุณแตกต่างกันกว่าถ้าคุณกำลังเล่นหรือประเทศดนตรีคลาสสิก ฟัง -- หลังจากที่คุณได้พิจารณาทํานอง, ฮาร์โมไนทํานองและการเปลี่ยนแปลงบางส่วนของคอร์ดของคุณมีเทคนิคต่างๆที่คุณสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าเพลงของคุณเสียงขวา

นอกจากนี้ทั้งหนังสือและหลักสูตร pg 300 สอนคุณพื้นฐานของการเล่นเพลงโดยหูครั้งแรกโดยพิจารณาทํานองจากนั้นให้สอดคล้องกัน w ทำนอง / คอร์ด (Harmonization Scale) และจากนั้นเพิ่มเสียงเบสและการแก้ไขคอร์ด เมื่อคุณเรียนรู้พื้นฐานของคุณ Harmonization Scale, คุณจะประหลาดใจวิธีที่รวดเร็วคุณจะได้รับการทํานองและเปลี่ยนมันเป็นเพลง นอกจากนี้สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ DVD มันเป็นมา w / E - book ฟรีที่คุณสามารถพิมพ์ มีบันทึกจากสิ่งที่สอนใน DVD เป็น Harmonization Scale แสดงในทุกๆคีย์ เช่นเดียวกับเจอร์กล่าวว่าถ้าคุณเรียนรู้แบบใน 2 คีย์สัปดาห์, ใน 6 สัปดาห์คุณสามารถจะเล่นในทุก 12 คีย์

ผมขอแนะนำให้เรียนหนังสือเพราะคุณจะสามารถเรียนรู้เพลงเร็วและง่ายขึ้น คุณจะเข้าใจว่าทำไมต้องเล่นคอร์ดที่จุดต่างๆในเพลง การใช้ความสามารถของหูของคุณจะรับรู้เสียงดนตรี, คอร์ด, และก้าวหน้าใช้เวลาจำนวนมากทางปฏิบัติ แต่เร็ว ๆ นี้คุณจะได้รับในทางของคุณเพื่อเล่นเพลงเพิ่มขึ้นโดยไม่ฟังเพลงแผ่น รับสำเนาของหลักสูตรนี้น่ากลัววันนี้

เล่นเพลงโดยหู

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น