วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

พระวรสารคาร์ลตันเพียร์สันศิลปินเพลงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง Pentecostal

คาร์ลตันเพียร์สันเป็นนักร้องกอสเปล - มีความสามารถหลายรัฐมนตรีว่าการกระทรวง Pentecostal ในสหคริสตจักรของพระคริสต์นักภาษาศาสตร์และนักวิชาการ คนที่มีความซับซ้อนสูง, เพียร์สันต้นของการเริ่มต้นและการพัฒนาจิตวิญญาณเริ่มเป็นรูปเป็นร่างเมื่อเขาได้เข้าร่วมมีความสามารถพิเศษ Christian Oral Roberts University ซึ่งตั้งอยู่ใน Tulsa, โอกลาโฮมาซึ่งเขา majored ในพระคัมภีร์ไบเบิลวรรณกรรม / ภาษาอังกฤษพระคัมภีร์ ในขณะที่เรียนมหาวิทยาลัย, เพียร์สันมาภายใต้การดูแลของ televangelist Pentecostal และอเมริกันผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัย, ช่องปากโรเบิร์ต คาร์ลตัน 15 ปีต่อมาทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกของมหาวิทยาลัยคณะ Regents

เพียร์สันไปในการสร้างคริสตจักรของตัวเองขนาดที่สูงขึ้นใน Tulsa, โอกลาโฮมาและพัฒนามันเลี้ยงเป็นสมาชิกกว่า 6000 โดยขณะนี้ผ่านทางโทรทัศน์วิทยุและสื่อสิ่งพิมพ์, เพียร์สันมีการพัฒนาผู้ชมทั่วโลกและความหลากหลายของล้านกอดแฟน ๆ ทั้งทางโลกและคริสเตียน

Gospel Song Lyrics

มีความสามารถและศิลปินนักร้องกอสเปลการแสดงเพียร์สันนำคุณภาพเดียวกันในเร้าความรู้สึกของเขาสอนคำปราศรัยและจิตวิญญาณเพลง, แฟน ๆ สร้างแรงบันดาลใจที่มีส่วนผสมของปัญญา, ปัญญา, อัจฉริยะดนตรีและเรื่องตลกของเขา เขามีขายเกือบล้านบาทบันทึกในช่วงเวลาของอาชีพของเขาและบันทึกของเขากับคณะนักร้องประสานเสียงที่สูงขึ้นขนาดของเขาพร้อมกับซิงเกิ้ลอื่น ๆ มีความปลอดภัยเพียร์สันสองรางวัลดาวฤกษ์และเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโดฟ

เพียร์สันมีการโต้เถียง courted กว่าชุดของมุมมองทางศาสนาที่แข็งแกร่ง หนึ่งในเหล่านี้ถูกกว่าคริสเตียนแนวคิดของนรกที่เขาสงสัยเมื่อเขาชี้ให้เห็นว่าจิตวิญญาณไม่จำเป็นต้องไปตกนรกเพียงเพราะพวกเขาเป็นคริสเตียนที่ไม่ใช่ เพียร์สัน espoused แนวคิดนี้เรียกว่าพระวรสารของการรวม, เรียกอภิปรายโกรธ จากผลของการถกเถียงนี้, ร่วมวิทยาลัยของแอฟริกันอเมริกันเพียร์สันประกาศพระสังฆราช Pentecostal คนนอกรีต อื่น ๆ อีกมากมายผู้นำคริสเตียนสายหลักที่ทำในทำนองเดียวกันเพียร์สันถูกขับไล่ หลายคนยังคัดค้านการชุมนุมของเขาที่คริสตจักรของเขาที่สูงขึ้นขนาดและกว่า 80% ของพวกเขาซ้าย

ในปี 2006 มีสมาชิกที่ลดลงอย่างมากถึง 1000 สมาชิก, เพียร์สันคริสตจักรของอาคารสูงขนาดที่ออกโดยยึดสังหาริมทรัพย์ คริสตจักรเปลี่ยนชื่อตัวเองใหม่ขนาดคริสตจักรและเริ่มชุมนุมกันที่ทรีนีตี้เกี่ยวกับบาทหลวงคริสตจักรใน Tulsa สองปีต่อมาคริสตจักรใหม่ขนาดย้ายไปทั้งหมด Souls Unitarian Church, ย​​ังอยู่ใน Tulsa, โอกลาโฮมา ต่อมาในปีเดียวกันในเดือนกันยายน 2008, New ขนาดคริสตจักรรวมเข้ากับทุก Souls Unitarianโบสถ์

เพียร์สันอธิบายตัวเองเป็นปฏิรูป"พระ Pentecostal สี่รุ่นคลาสสิก"มากกว่า fundamentalist Pentecostal พระวรสาร เป็นปล้องและตัวแทนกระตือรือร้นของคริสตจักรที่ทันสมัย​​ Pentecostal, คาร์ลตันเพียร์สันมีความเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณไม่เพียง แต่ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ทั่วโลก เพียร์สันมีแนวทางที่ต่างกันในเรื่องจำนวนมากและในขณะที่บางครั้ง evoking น่ากลัวและความไม่พอใจในบางไตรมาสนี้ผู้สอนศาสนาให้มีความสามารถหลายมุมมองทางเลือกในคลื่นความถี่ของปัญหาที่เผชิญกับคริสเตียนในวันนี้

พระวรสารคาร์ลตันเพียร์สันศิลปินเพลงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง Pentecostal

ฟังเพลงออนไลน์ เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น