วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เมื่อคุณไม่เห็นมือของเขาได้ความเชื่อถือหัวใจของเขา

นี่คือคำของกำลังใจให้กับใครใคร"จะผ่าน"...

ให้ฉันให้คุณเล็กน้อยเกี่ยวกับฉันและบุคลิกภาพของฉัน ก่อนอื่นผมแต่งงานกับคนรักและวิเศษสุดที่รักโรงเรียนของฉันสูง ฉันมีเด็กผู้ชายเล็ก ๆ มากมายซึ่งจริงๆไม่น้อยอีกต่อไป ... เขาเพิ่งเปิดสิบเอ็ด :. o ((โตขึ้นเร็วเกินไป แต่จะเบ่งบานสวยงามดูเขาเป็นชายหนุ่ม)

Gospel Song Lyrics

โดยรวมแล้วฉันมีความสุขมาก homelife, สุขภาพและการผลิต, การร้องเรียนเพื่อให้ไม่มีการ Iมีความรักและห่วงใยเพื่อน ... บางตัวใกล้ชิด, เหมือนน้องสาวกับผม ผมสนุกกับการทำงานของฉัน

ฉันมักเป็นคนมีความสุขและบวกยิ้มแย้มตลอดเวลา, ความรักถึงหัวเราะ! ฉันมีความเชื่อที่จะย้ายภูเขาและพระเจ้าได้อวยพรผมในวิธีการเพิ่มขึ้นกว่าที่ฉันยังสามารถนับ!

ดังนั้นบนพื้นผิวที่คุณต้องการคิดว่าฉันจะมีมันทั้งหมดคิดออกและไม่ต้องกังวลในโลกใช่มั้ย? ดีที่เป็นเพียงสิ่งที่ผมคิดเช่นกัน! พระเจ้าสอนฉันอย่างอื่น แต่

เห็นฉันได้รับการบันทึกแล้ว (คริสเตียน -- เชื่อว่าพระเยซูทรงสิ้นพระชนม์เพื่อบาปของฉันและถ้าฉันจะขอให้เขายกโทษให้ฉันของพวกเขาออกมาได้และหัวใจและชีวิตของฉันเป็นผู้ช่วยให้รอดผมจะถูกบันทึกไว้) และฉันได้รับการดำเนินชีวิตเพื่อพระองค์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมไม่เคยทำมันถูกต้องเสมอ ... ไม่มีใครได้ (แต่พระเยซู) แต่ก็ถูกเป้าหมายของฉัน

ดีพระเจ้าได้จริงๆรับการปรับแต่งลูกสาวของเขา เขาวางฉันในสถานการณ์ที่ร้อนมากและร้อนบางเมื่อเร็ว ๆ นี้ ... และชอบมากที่สุดผมยังไม่ได้เพลิดเพลินกับการเป็นหนึ่งนิด ๆ หน่อย ๆ !

ความจริงก็คือจุดหนึ่งสิ่งน่าตื่นเต้นได้เป็นเช่นนั้น Nicole ร้องไห้ตาของเธอออกมา และฉันไม่ได้พูดถึงเล็ก ๆ ที่ผู้ร้องไห้น้ำตากระแสช้าลงแต่ละแก้ม ผมหมายถึงหนึ่งน่าเกลียดจริงๆที่มาจากหลุมของจิตวิญญาณที่คุณกำลังตรวจสอบว่าในขณะใดจิตวิญญาณของคุณไป ... ต้องออกจากที่นี้และคุณจะไม่ได้เสียใจถ้ามันไม่เพราะคุณชอบของคุณ , ดี, การบรรเทาทุกข์ 'S COMING!" ชนิดที่การร้องไห้

รายละเอียดของเหตุผลที่ผมรู้สึกแบบที่ไม่ได้รับสิ่งที่สำคัญ ดังนั้นผมไม่อยากจะบอกสำหรับคู่ของเหตุผล One,เพราะมีความเป็นส่วนตัว และสองเพราะผมไม่ต้องการที่จะนำมาใช้จาก"การทดลอง"ของคุณ
ถ้าคุณจะผ่านบางสิ่งบางอย่าง"ไม่พอใจ"ผมต้องการให้กำลังใจนี้เป็นสถานการณ์ของคุณเพราะฉันรู้ว่าในตอนที่ผมจบเรื่องนี้แล้วคุณก็จะสามารถที่จะใช้เพื่อพระสิริของพระเจ้า!

คุณมีอากาศที่เคยไปสถานที่ที่คุณไม่ต้องการที่จะได้ยินเสียงทุกคน แต่พระเจ้า? ดีที่ของที่ผม เพราะลึก ๆ ผมรู้ว่าเขาเป็นคนเดียวที่สามารถซ่อมหัวใจที่แตกสลายผมราคาตามบัญชีประมาณ

ฉันได้รับการเดินกับพระเจ้าชั่วขณะหนึ่งและฉันรู้ว่าความจริงของพระดำรัสของพระองค์ แต่ผมก็ไม่ต้องการที่จะได้ยินมัน ฉันให้ศัตรูของจิตวิญญาณของฉันพูดคุยกับฉันน้อยยาวเกินไป ที่เขาพูดทุกสิ่งที่ถูกต้องว่า แต่เขาเป็นบิดาแห่งการโกหกและเขาผสมเล็ก ๆ ของความจริงกับความเท็จเพื่อให้หัวใจของเราเชื่อว่าสิ่งที่เขาพูด

ฉันรู้ว่าคุณอาจจะคิดฉันได้ไปแล้วปิดท้ายลึก แต่ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินเหมือนกันน้อยกระซิบของเขาเพื่อจิตวิญญาณของคุณเช่นกัน

พวกเขาเสียงบางสิ่งบางอย่างเช่นนี้"คุณก็เหมือนกันอาจยอมแพ้. คุณได้ใช้ชีวิตที่พระเจ้าตลอดเวลานี้และดูว่าเขาขอขอบคุณคุณ." หรือ"พระเจ้าไม่สามารถได้ยินคุณ. คุณไม่แน่ใจว่าแม้ถ้าเขาเป็นจริงจริง. คุณกำลังเสียเวลาของคุณอธิษฐานต่อพระองค์."

สิ่งที่เกี่ยวกับว่า"ถ้าพระเจ้ารักคุณจริงๆเขาต้องการแก้ไขสิ่งที่คุณกำลังจะผ่าน. หลังจากที่ทุกพระองค์จะต้องการให้คุณมีความสุขเขาก็จะไม่?"

ผมรู้ว่ามันเป็นที่บรรจุหัวของฉันด้วยที่ไร้สาระทั้งหมด แต่ผมเห็นด้วยกับทุกอย่างที่เขากล่าวว่าเนื่องจากที่จริงๆว่าผมรู้สึกข้างใน ดังนั้นสำหรับ 2 1 / 2 วันฉันได้ฟูมฟายจมน้ำตายในความทุกข์ของฉัน และคุณรู้อะไร พระเจ้าให้ฉันทำมันเกินไป เขาไม่ให้ฉันหนึ่งคำของบรรเทาจนกว่าฉันจะทำความพยายามในการเปลี่ยนแปลงที่ฉันมีการสนทนากับ

ดังนั้นหลังจากที่ร้องไห้และมุ่ยและความรู้สึกเสียใจอย่างน่ากลัวสำหรับตัวเองผมวิเศษขึ้นและเริ่มพูดคุยกับพระเจ้า และฉันถามเขาคำถามทั้งหมดบุคคลใดบุคคลมีสุขภาพจิตดีจะ :"พระเจ้าของฉันได้พยายามมีชีวิตอยู่ให้คุณของฉันทำไมนี้เกิดขึ้นกับฉันฉันได้รับการเรียนการสอนลูกของฉันจะเดินในทางของคุณและทำไม? ดังนั้น

คุณสามารถทำพระองค์เดียวกับที่คุณกำลังทำฉัน ... ลืมเขาในเวลาที่เขาต้อง?"

และรายการทั้งหมดของสิ่งอื่น ๆ เพียงแค่การระบายออกหากไม่มีอะไรอื่น และ ณ จุดนั้นผมชอบผมก็อาจจะตรงไปตรงมาเขาแล้วรู้ใจความรู้สึกแท้ของฉัน ฉันไม่ได้อะไรเคลือบน้ำตาล และฉันไม่ได้

แต่นี่เป็นข่าวดี! รู้สึกเป็นเกียรติที่พระเจ้า! ความดีเขาก็ให้เกียรติมัน เขาเพียง แต่เริ่มที่จะน้ำท่วมฉันด้วยคำและพระสัญญาของพระองค์ที่มีค่า!

หากคุณพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ยาก (และเราทุกคนทำ) โปรดทราบว่าพระเจ้ารักคุณ เขามากเกินไปความรักที่เคยเป็นหิน เขาบอกเราเพื่อให้เบา ๆ ในเยเรมีย์ 29:11"สำหรับฉันรู้ว่าฉันมีแผนการสำหรับคุณ,"ประกาศพระเจ้า,"มีแผนจะประสบความสำเร็จคุณและจะไม่เป็นอันตรายต่อคุณมีแผนจะให้ความหวังและอนาคต." และให้ฉันที่เพิ่ง AWESOME!

ดังนั้นขอให้พวกผมขอแนะนำให้คุณว่าเมื่อคุณพบว่าตัวเอง"จะผ่าน"เพื่อพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะพระองค์ทรงห่วงใย ในความเป็นจริงเขานำเราไปสู่สถานการณ์เช่นหนึ่งผมไปถึงเพียงแค่การวาดเราใกล้ชิดกับเขา ... และการทำงาน! เพราะเมื่อคุณลิ้มรสและเห็นว่าพระเจ้าเป็นเรื่องที่ดีที่คุณต้องการมากขึ้นของพระองค์

จะมีบางครั้งที่เราไม่สามารถเสมอโปรดดูที่"มือ"ของเขา แต่โปรดทราบว่าถึงแม้คุณจะไม่สามารถเห็นมือของเขาและวิธีการที่เขาทำงานสิ่งออกคุณสามารถเสมอหัวใจของเขาเสมอไปสำหรับคุณ

พระพรของพระเจ้าตลอดกาล!

เมื่อคุณไม่เห็นมือของเขาได้ความเชื่อถือหัวใจของเขา

เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น