วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ศิลปินเพลงคริสเตียนพระกิตติคุณ -- Albertina ประวัติความเป็นมาร่วมงานวอล์คเกอร์

เกิดในปี 1929 ในชิคาโกอิลลินอยส์, Albertina เป็นหนึ่งในเก้าเด็กขึ้นภายในครอบครัวแบ๊บติสทางศาสนาคริสต์อย่างลึกซึ้ง อาชีพการร้องเพลงของเธอเริ่มต้นเมื่ออายุ 10 เมื่อเธอและน้องสาวของเธอเข้าร่วมคณะนักร้องประสานเสียงที่คริสตจักรในท้องถิ่นของพวกเขา, West Point Baptist Church, จากที่กลุ่มของเด็กที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นที่รู้จักกันเป็นนักร้องวิลเลียมส์ กลุ่มนี้ได้กลายเป็นที่รู้จักกันดีทั่วทั้งรัฐอิลลินอยส์และปริมณฑลกลางตะวันตก

ในระหว่างปีของเธอก่อเป็นรูปวัยรุ่นที่ West Point Baptistคริสตจักร, วอล์คเกอร์ได้รับอิทธิพลอย่างลึกซึ้งโดย Mahalia Jackson และอื่น ๆ ที่มีชื่อเสียงนักร้องกอสเปลที่ปรากฏในคอนเสิร์ตจัดขึ้นที่คริสตจักร มันเป็นช่วงเวลานี้ที่เธอเริ่มร้องเพลงกับนักดนตรีที่จัดตั้งขึ้นโรเบิร์ตและ Willie Anderson Webb, ดึงดูดความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นทางวิทยุผ่านคริสตจักรกับการแสดงภาพยนตร์ของกลุ่ม

Gospel Song Lyrics

ขณะที่การเปิดรับประชาชนของเธอเริ่มขึ้น, Walker เร็ว ๆ นี้ทำบันทึกครั้งแรกของเธอกับวงดนตรีของแอนเดโรเบิร์ตและในการเกษียณอายุของ Anderson, รูปกองคาราวานใน1952 กับบางสมาชิกของวงดนตรีของอดีต Anderson James Cleveland แล้วแป้นพิมพ์ผู้เล่นหนุ่ม ๆ เข้าร่วมคาราวาน, แรกของเส้นยาวของนักดนตรีที่มีชื่อเสียงที่ได้รับพระกิตติคุณรวม Dorothy Norwood, Bessie Griffin, Inez Andrews, Imogene กรีนและคนอื่น ๆ

สำหรับ fifties ส่วนที่เหลือของกองคาราวานเด่นข่าวประเสริฐเวทีดนตรี, การปรากฏทั่วทุกมุมโลก

กลุ่มมีลักษณะเป็นเอกลักษณ์และความสุขในการที่สมาชิกทุกคนอยู่endowed กับเสียงร้องที่ดีและสมบูรณ์และ Walker, ฉลาดเป็นที่เคยได้รับอนุญาตการหมุนของนักร้องนำของวงดนตรีหญิงของเธอมีความสามารถ ในปี 1958 หนุ่มสาวเข้าร่วมวง Shirley Caesar และเร็ว ๆ นี้กลายเป็นนักร้องนำของพวกเขา

คาราวานยังคงกำลังนำในเพลงพระกิตติคุณดีในอายุหกสิบเศษ แต่มีความลึกดังกล่าวของผู้มีพรสวรรค์เกี่ยวกับเสียงพูดที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ภายในกลุ่มให้สมาชิกแต่ละรายค่อยๆเริ่มที่จะติดตามการประกอบอาชีพแบบเดี่ยวและในปี 1967 กลุ่มได้ยุบโดยวอล์คเกอร์ผู้ก่อตั้งกลุ่มเดิมของวอล์คเกอร์ยังได้พบกับตัวเองการประกอบอาชีพเดี่ยว

งานเดี่ยวของวอล์คเกอร์ได้พัฒนาตลอดอายุเจ็ดสิบ เธอทำบันทึกข้อตกลงเดี่ยวครั้งแรกของเธอกับ Savoy บันทึกและลงนามในภายหลังกับ บริษัท อื่น ๆ บันทึกชื่อใหญ่ทำงานในโครงการพระกิตติคุณกับคริสตจักร choirs มากมายรวมทั้งคณะนักร้องประสานเสียงบ้านของเธอ, West Point คณะนักร้องประสานเสียง , เดี่ยวครั้งแรกของเธอทำงาน Put A Little Love In Your Heart, ได้รับการบันทึกในปี 1975 และเธอไปในการดำเนินโครงการพระกิตติคุณกับหลายReverend James Cleveland และอื่น ๆ กว่าอาชีพมีชื่อเสียงยาว Walker มี churned ออกอัลบั้มหกสิบกว่าหลายคนนิยมโกลเด้น

ของเงินสมทบ Walker เพลงพระกิตติคุณเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางและเธอมักจะเรียกว่า"สมเด็จพระราชินีแห่งพระวรสาร" กว่าปีที่เธอมักจะได้ทำงานในโครงการร่วมกับศิลปินอื่น ๆ , การผลิตอัลบั้มบันทึกทองที่นิยมและเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่ ในปี 1993 เธอได้เข้าชิงแกรมมี่สำหรับ Albertina Walker Live

ในปี 2006 วอล์คเกอร์บันทึกอัลบั้มรวมตัวใหม่กับกองคาราวานที่โดดเด่นใน Billboard Top 40 แผนภูมิอัลบั้มเป็นเวลา 16 สัปดาห์ อัลบั้มนี้ใช้ชื่อว่าปูทางได้ถูกกระจายโดย Malaco ระเบียนและสตาร์ชื่อดังคาราวาน : Inez Andrews, Delores Washington, Dorothy Norwood และวอล์คเกอร์

วันนี้เธอยังคง pursues ชีวิตคริสเตียนที่ใช้งานและอาชีพบันทึกเสียงไม่ว่าง มักจะทำงานในโครงการความร่วมมือกับศิลปินพระวรสารอื่น ๆ วอล์คเกอร์เป็นเครื่องมือในการจัดงาน PUSH ประชาชนคณะนักร้องประสานเสียง นอกจากนี้เธอยังก่อตั้งขึ้น Albertina Walker ทุนการศึกษามูลนิธิซึ่งเธอเป็นผู้สนับสนุนอย่างมีนัยสำคัญ ตามที่ยังอยู่ในชิคาโก, Albertina Walker ได้กลายเป็นพระกิตติคุณตำนานชีวิตเสมอแสวงหาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนอื่น ๆ ผ่านพระวจนะของพระเจ้า นี้"สมเด็จพระราชินีแห่งพระวรสาร"เป็นพยานในการมีชีวิตที่คุ้มค่านำลึก ๆ และทำให้มันทั้งหมดลงไปสัมผัสช่วงต้นคริสตจักรของเธอกล่าวว่า"ผมอยากจะแนะนำให้คนหนุ่มสาวที่จะอยู่กับพระเจ้าผู้ทรงอำนาจเพราะถ้าพวกเขาทำเขา จะก็จะอยู่กับพวกเขา."วอล์คเกอร์ได้ใช้ชีวิตส่วนใหญ่พยายามที่จะส่งเสริมให้คนที่จะอยู่กับพระเจ้า

ศิลปินเพลงคริสเตียนพระกิตติคุณ -- Albertina ประวัติความเป็นมาร่วมงานวอล์คเกอร์

เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น