วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

นักร้องเพลงคริสเตียนพระกิตติคุณ -- Alvin Slaughter สมัครงานรายละเอียดส่วนตัว

ชื่อ Alvin Slaughter เป็นวันนี้ความหมายเหมือนกันกับจิตวิญญาณและการเจริญเติบโตส่วนบุคคล ผู้นำนมัสการสำเร็จฆ่าสัตว์นอกจากนี้ยังเป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถหลายบันทึกศิลปิน, ลำโพงสร้างแรงบันดาลใจและคนใจบุญ ชีวิตของ Alvin สามารถสรุปการเดินทางส่วนบุคคลของการค้นพบการเดินทางที่เขาเอาชนะหลายวิกฤตส่วนบุคคลเจ็บปวดและความยากลำบาก, การค้นพบพระเจ้าในกระบวนการในการสร้างอาณาจักรเพลงหลายเหลี่ยมเพชรพลอยและกลุ่มธุรกิจ

อยู่ที่ New York, Alvinฆ่าสัตว์ได้รับแรงบันดาลใจและผู้สนับสนุนหลักในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเพลงสรรเสริญและนมัสการ เขานำอุดมไปด้วยดนตรี stylization และที่ไม่ซ้ำกันอย่างสร้างสรรค์รวมเพลงพระกิตติคุณดั้งเดิมกับดนตรีร่วมสมัยคริสเตียน ในการประกอบอาชีพแรกของเขาเขาเป็นสมาชิกของคณะนักร้องประสานเสียงในพลับพลา Brooklyn New York, กลายเป็นนักร้องนำชายของ ฆ่าความสุขความสำเร็จกับคณะนักร้องประสานเสียงต้นซึ่งได้รับรางวัลหลายรางวัลแกรมมี่

Gospel Song Lyrics

ต้นในอาชีพของเขาที่อยู่เบื้องหลังชีวิตของประชาชนของเขาฆ่าสัตว์ไปผ่านความยากลำบากในชีวิตส่วนตัวของเขาในการแต่งงาน, การเงินของเขาและพื้นที่อื่น ๆ ที่นำไปสู่ความรู้สึกของการขาดความไร้ความหวังตัวเองคุ้มค่า, และการขาดทิศทาง โชคดีที่เขาไปในการเอาชนะปีศาจส่วนบุคคลของเขาในปี 1990 ค้นพบและได้รับการยอมรับพระเยซูคริสต์เป็นพระผู้ช่วยส่วนตัวของเขา ตั้งแต่นั้นมาเขาไม่เคยมองกลับและพันธกิจและความกระตือรือร้นของเขาในชีวิตตั้งแต่ออกจากพลับพลา Brooklyn คณะนักร้องประสานเสียงในปี 1990 ได้รับการเสริมพลังแก่ผู้ที่ทุกข์ทรมานจากการเป็นทาส, และตนเองสงสัยเสียหายเห็นคุณค่าในตนเอง

ฆ่ายังคงมอบอำนาจให้ผู้อื่นอย่างกระตือรือร้นและอย่างโกรธ, ชี้พวกเขาที่มีต่อความสัมพันธ์กับพระเจ้าเป็นวิธีการเพื่อความรอด ช่องทางเขาทำงานของเขากล่าวสุนทรพจน์สร้างแรงบันดาลใจผ่านคอนเสิร์ต, โปรแกรมชุมชนและการบริจาคใจบุญสุนทานต่อการทำให้เกิดอย่างสวยหรู

หนังสือของพระองค์ I Got It Back! จัดพิมพ์โดย บริษัท เซเรนิตี้ตีพิมพ์ในปี 2006 เป็นแรงบันดาลใจจาก travails ของเขาเอง ตัวเองได้เขียนหนังสือแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ จะผ่านวิกฤตและสิ้นหวัง ปัญญาผ่านความรักและการวาดภาพบนของตัวเองประสบการณ์ของเขาลึกซึ้งลึก, ฆ่าชี้นำผู้อ่านเพื่อความสามารถทุกทางและการอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งของพระเจ้าและราคาคงที่ของพระองค์เพื่อความรอด

ความสำเร็จของ Alvin ฆ่าสัตว์เป็นจำนวนมากและวันที่เขาได้ amassed แปดอัลบั้ม เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาม Dove สำหรับบรรดาการสรรเสริญและนมัสการอัลบัมแห่งปี, ร่วมสมัย Black Gospel อัลบั้มแห่งปีและ Black Gospel เพลงร่วมสมัยแห่งปี Alvinยังได้รับการเสนอชื่อสำหรับดาวฤกษ์รางวัล Best Performance ชายคนเดียว

วันนี้เป็นมรดกฆ่าอย่างกว้างขวางซึ่งเข้าถึงได้ไกลและหันกลับมาอาศัยอยู่จำนวนมากสำหรับการดี; และเขายังคงสร้างความบันเทิงให้ชาวคริสต์ทั่วโลกด้วยเพลงสร้างแรงบันดาลใจของเขา ฆ่าก่อตั้งขึ้น Alvin Slaughter International, องค์กรการกุศลที่ให้ความช่วยเหลือของวัสดุและการศึกษาแก่คนยากจนไม่เพียง แต่ในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ทั่วแอฟริกาและประเทศโลกที่สาม นอกจากนี้เขายังก่อตั้งขึ้น Alvinเพลงฆ่าผ่านที่เขาปรากฏในหลายร้อยปีของเหตุการณ์ในประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกปรากฏตัวในคอนเสิร์ตและการประชุมการพูดสร้างแรงบันดาลใจ ฆ่าสัตว์จัดรายการโทรทัศน์ยอดนิยมสูงสุดสรรเสริญพระองค์ในทรีนีตี้วิทยุกระจายเสียงและวิทยุกระจายเสียงเครือข่าย Sonlight และได้ร่วมมือกับกลุ่มประชาสังคม, องค์กรการกุศลและคริสตจักรนิกายทั่วโลกนำข้อความของเขาการเสริมสร้างพลังอำนาจและหวังว่าจะเป็นล้าน ๆ

นักร้องเพลงคริสเตียนพระกิตติคุณ -- Alvin Slaughter สมัครงานรายละเอียดส่วนตัว

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น