วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้ทำ

ในวัยหนุ่มสาวของ 33 ฉันได้ทำสิ่งต่างๆมากมายทั้งดีและไม่ดี บางส่วนของสิ่งที่ฉันได้ทำในชีวิตรวมถึงของฉัน : สุรายาเสพติดเพศเงิน / ช้อปปิ้ง, กิน, เพลง, หนัง, ขี่รถไฟเหาะเดินทางไปยัง 5 ประเทศที่แตกต่างกันและจำนวนมาก, จำนวนมากขึ้น

ทุกคนสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณตื่นเต้น, บางสิ่งบางอย่างสูงที่ทำให้คุณรู้สึกดี บางส่วนของสิ่งเหล่านี้จะไม่ดีเหมือนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และยาเสพติดและบางอย่างจะดีเช่นการกิน, เพศ (ภายในการแต่งงาน) และอื่น ๆ ทุกสิ่งที่ฉันได้ทำเคยมีสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นโดยไกลว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้กระทำที่เคยทำและมันคือ : ตกหลุมรักกับพระเยซู!

Gospel Song Lyrics

ใช่ว่าเป็นเพื่อนของฉันตกหลุมรักกับพระเยซู มีอะไรอยู่ในทุกชีวิตของฉันว่าแม้เมื่อเทียบกับตกหลุมรักกับพระเยซูไม่มีอะไร ตามที่คุณเห็นในรายการข้างต้นฉันได้ทำหลายสิ่งในชีวิตของฉันส่วนใหญ่ของพวกเขาเป็นอย่างมากและตอบสนองความพึงพอใจที่มีขอบเขตอย่างน้อยสำหรับตอนนี้ แต่แท้จริงลดลงรักกับพระเยซูเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันได้กระทำที่เคย

คุณอาจจะถามว่า"ทำไมถึงได้ตกหลุมรักกับพระเยซูได้รับสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณได้กระทำตลอดกาล?" ฉันจะพยายามที่จะอธิบายนี้กับคุณ แต่จนกว่าคุณจะตกหลุมรักกับพระเยซูด้วยตัวคุณเองคุณจะรู้ว่าไม่เคยจริงๆ มันจะเป็นเพียงความคิดที่น่าสนใจอื่นนำไปใส่ในสแตกของความคิดที่น่าสนใจของคุณ แต่ถ้าคุณจะมีความเสี่ยงสูญเสียตัวเองและยอมแพ้ชีวิตของคุณทั้งหมดเพื่อพระเยซูแล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งที่ฉันกำลังพูดคุยเกี่ยวกับ

เมื่อความรักของพระเจ้ามามากกว่าที่คุณมีอย่างไม่เหมือนมัน มันเต็มห้อง! มันเป็นจริงมาก ๆ พระวิญญาณของพระองค์เพื่อให้มีชีวิตอยู่มาก! ชีวิตของฉันได้รับดังนั้นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วด้วยความรักของพระองค์! ฉันจะหายสนิทโดยไม่ได้ พระเจ้าส่งฉันจากยาเสพติดแอลกอฮอล์และโชคชะตาที่มีคุกหรือการเสียชีวิตทั่วมันเป็นลายลักษณ์อักษร ผมเปลี่ยนได้เพราะความรักของพระองค์

Stevie Wonder ดูเหมือนว่าจะเห็นด้วยกับฉัน เขาร้องเพลง Angeles เพลง Bishop Noel Jones'ที่คริสตจักรในลอสเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก ฉันรู้สึกเหมือนร้องไห้ทุกครั้งที่ผมดูมันทุก หากคุณต้องการชมวิดีโอนี้เพียงไปที่ YouTube และ Stevie Wonder ชนิด, ตกหลุมรักกับพระเยซู มันอาจเป็นหนึ่งในวิดีโอที่ชื่นชอบใน YouTube

เพื่อนของฉันไม่มีอะไรแน่นอนในโลกที่แม้กระทั่งเมื่อเทียบกับความรักของพระเยซูนี้ เขาเป็นเพื่อที่วิเศษมาก! หากคุณไม่ทราบว่าพระองค์ฉันขอแนะนำให้สำหรับคุณที่จะให้ชีวิตของคุณกับเขา ผมขอแนะนำให้คุณตกหลุมรักกับพระเยซู มันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณได้กระทำเคย

ถ้าคุณเป็นแล้วคริสเตียน, บางทีคุณอาจต้องหลงรักกับพระองค์อีกครั้ง บางทีน้ำมันในโคมไฟของคุณได้แห้งขอด นั่นคือพระเยซูตกลงว่าฉันยืนอยู่ที่ประตูและเคาะและถ้าผู้ใดจะเปิดเราจะเข้าไปหาพวกเขา พระเยซูพร้อมที่จะมาและให้สิ่งใหม่ ๆ และสดในชีวิตของคุณ ตกหลุมรักกับพระเยซูอีกครั้งพี่ชายที่รัก / น้องสาวของฉันก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณได้กระทำเคย!

สิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้ทำ

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น