วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Draw Me Close เพื่อคุณ

ดังนั้นจากนั้นส่งตัวคุณเองกับพระเจ้า ต้านทานมารและเขาจะหนีไปจากเจ้าเข้าใกล้พระเจ้าและเขาจะเข้าใกล้กับคุณ
James ~ 04:07 - 8A (NRSV)

มีบางครั้งเมื่อฉันรู้สึกลึกของความเหงาที่ยากที่จะอธิบายดังนี้ฉันรู้ว่าเราทุกคนรู้สึกแบบนี้บางครั้ง เมื่อฉันคิดถึงสมาชิกในครอบครัวเช่นหรือฉันได้รับข่าวร้ายบางอย่างหรือบางความคิดเห็นไม่แยแส; โลกเป็นอย่างมากในช่วงเวลาเหล่านี้ estranging แต่ที่โลกของ!

Gospel Song Lyrics

เจมส์เป็นอย่างมากในทางปฏิบัติใน พระวรสารภูมิปัญญาของเขา เขา contends มันเป็นสาเหตุที่เรียบง่ายและมีผลความเชื่อนี้ - จัดการ ต้านทานความชั่วร้ายหนึ่งและยึดมั่นต่อพระเจ้า -- นั่นคือคำแนะนำของเขา

เมื่อฉันมีเวลาที่โดดเดี่ยวอย่างน่ากลัวของหัวใจฉันจะวิ่งไปอย่างรวดเร็วพระเจ้าในจิตวิญญาณของฉัน และเขาจะสดชื่นมาก สะอาดตาหูน้ำตาซองจดหมายของฉันและแก้มเป็นฉันเทใจให้เขาออกจากคนที่รู้จักผมเป็นอย่างดี

มีตัวเองเป็นเพลงที่ไมเคิลดับบลิวสมิ ธ ร้องเพลงในแผ่นซีดีผม มันเรียกว่าวาด Me ปิดโดย Kelly Carpenterเนื้อเพลง> และเพลงพูดเวลามากจนส่วนบุคคลที่มีพระเจ้าเมื่อเราจะปล่อยโฮออกมาให้เขา

ในชีวิตมีทางเลือกเสมอ -- เราจะไม่สามารถอยู่กับการเลือกพื้นกลาง ทางเลือกที่ไม่ได้สำหรับพระเจ้าเป็นทางเลือกสำหรับโลกและความเป็นปฏิปักษ์กับพระเจ้าอย่างไรก็ตามทางเลือกสำหรับพระเจ้าเป็นความเกลียด (เมื่อมีการนับ) กับโลกและเจ้าชายของโลกนี้

เมื่อเราเหงาเศร้าหรือหดหู่, พอ ๆ กันเรามีทางเลือกข้างต้น ใช้วิธีการอุ่นกับพระเจ้าคือทางโลก (และของของศัตรู) และเรายืนที่จะได้รับจิตวิญญาณน้อยหรือไม่มีเลยหรือบรรเทาอารมณ์ ในทางกลับกันที่เราวาดใกล้เคียงกับพระเจ้าเขามั่นใจว่าจะวาดให้อยู่กับเรา Peace สามารถใช้ได้เป็นผล

ฉันได้พบนี้ไม่เพียง แต่นิสัยเราได้รับใน -- ทางเลือกที่ผมหมายถึง -- แต่ยังจำเป็นต้องสปริงจากความต้องการ เราต้องปลูกที่ต้องการภายในเพื่อต้องการให้เขา ความต้องการนี้คือการเป็นสองรองใคร ทำเช่นนี้และคุณเร็ว ๆ นี้จะเห็นว่าทำไม พระเจ้าทรงสัตย์ซื่อ amazingly เขาเบา ๆ อย่างแน่นอน แต่ส่วนมากย้ำเราส่วนตัวมาก

เมื่อฉันรู้สึกที่ต่ำและที่ผมเขียนฉันจะรู้สึกอย่างนั้นผมก็สบายใจในความรู้ของฉันว่าพระเจ้าอยู่กับผมและถ้าผมอยากจะร้องไห้ออกมาให้เขาเขาก็มี แท้จริงฉันรู้สึกมั่นใจตอนนี้ความรักของเขา มันเหมือนกับไม่มีอะไรอื่น

เราไม่สามารถช่วยให้รู้สึกหัวเดียวกระเทียมลีบบางครั้ง นั่นคือเหตุผลที่ดีในการวาดใกล้เคียงกับพระเจ้าอย่างแท้จริงเท่านั้นที่เขาสามารถช่วยให้เรามีจิตวิญญาณของเรา ills -- จิตวิญญาณของทุกคนได้รับการเจ็บป่วย -

นี้บาล์มพระเยซูจะเคยแก้และเคยต่ออายุ

© 2010Wickham SJ

Draw Me Close เพื่อคุณ

เนื้อเพลง เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น