วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มีหลายเพลงเปียโนคริสเตียนที่ง่ายต่อการเล่นโดยมีหู!

ฉันเล่นเพลงของคริสเตียนมากเวลาที่คริสตจักรของฉัน หลายคนคิดว่าฉันเล่นอะไรบางอย่างที่ยากและสลับซับซ้อนมาก ฉันจะทราบวิธีการทำในสิ่งที่เสียงดี ใช่ฉันอวยพรให้ตัวเอง ความจริงก็คือฉันไม่ได้ทำอะไรที่คนอื่นไม่สามารถเรียนรู้ที่จะทำอย่างไรกับการปฏิบัติน้อย ถ้าคุณได้เรียนรู้พื้นฐานการเล่นเปียโน, เพลงใดเพลงคริสเตียนรวมทั้งจะไม่มีอะไรมากกว่าคอร์ดชุด นั่นคือทั้งหมดที่เป็นเพลงต่อไป เป็นพวงของคอร์ดที่แตกต่างกันใส่กันในคำสั่งซื้อที่แตกต่างกันรวมเข้ากับเสียงดนตรีที่แตกต่างกัน

เปียโนเพลงคริสเตียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้เพราะหลายรูปแบบของคอร์ดพื้นฐานมีพื้นฐานมาก แน่นอนว่ามีข้อยกเว้นเสมอ แต่ส่วนใหญ่ได้ง่าย แล้วทำไมมันที่คุณแทบจะไม่สามารถเล่นเปียโนให้เล่นเพลงคริสเตียนคนเดียว? ไม่ว่าคุณไม่ได้รับการพยายามที่จะเรียนรู้เพลงมันก็แค่ว่าคุณไม่เข้าใจสิ่งที่คุณทำ คุณเห็นเมื่อฉันได้ยินเพลง, ผมไม่ได้แค่ได้ยินคำสั่งซื้อจำนวนมากบันทึกเล่นเฉพาะใน ถ้าคุณแค่พยายามที่จะจดจำลำดับของคอร์ดคุณไม่ได้รับเรือ เทคนิคนี้จะทำให้คุณกลับไปที่ตารางหนึ่งทุกครั้งที่คุณพยายามที่จะเรียนรู้เพลงใหม่ ไม่มีอะไรให้คุณเรียนรู้จากเพลงก่อนหน้านี้จะโอนไปยังถัดไปให้ใช้วิธีการนี้

Gospel Song Lyrics

คุณต้องเข้าใจว่าเพลงทุกเพลงถูกสร้างขึ้นจากรูปแบบ ผมพูดเกี่ยวกับรูปแบบคอร์ด อย่าพยายามที่จะจดจำแต่เพื่อจดจำรูปแบบสั้น ๆ ว่าเพลงเป็นสิ่งต่อไปนี้เพลงทุกคนมีมัน มันจะเป็นความคิดที่ดีที่จะเรียนรู้บันทึกทั้งหมดบนเปียโนและคอร์ดพื้นฐานทั้งหมด เมื่อคุณรู้ว่าคอร์ดคุณสามารถถ่ายโอนรูปแบบที่คุณได้เรียนรู้ที่สำคัญเกี่ยวกับเปียโนใด ๆ หากคุณกำลังมองหาที่หน้านี้สงสัยว่าสิ่งที่ฉันพูดเกี่ยวกับบางทีคุณอาจจะเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้นและทำงานทางของคุณไปยังจุดนี้ สำหรับคนอื่น ๆ , นั่นคือทั้งหมดที่เปียโนคือชุดของรูปแบบ เพลงทั้งหมดทำของพวกเขาคริสเตียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงเปียโน ฉันหวังว่าฉันได้หลั่งน้ำตาแสงในทุกสิ่งบางอย่างสำหรับคุณ

มีหลายเพลงเปียโนคริสเตียนที่ง่ายต่อการเล่นโดยมีหู!

ฟังเพลง โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น