วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อะไรคือ 5 เพลงคาราโอเกะโปรดของเวลาทั้งหมดหรือไม่

พวกเขาต้องได้รับการคลาสสิก? ๆ ไปจะต้องสนุกกับการร้องเพลง (และทุกคนควรรู้วิธีนี้เนื้อเพลง), สนุกเพื่อดูคนอื่นที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนร้องเพลงปอดของพวกเขาออกมาและในขณะเดียวกันช่วยให้เราสามารถทำตามที่นิยมร้องหาก นัดแฟนซีเรา เหล่านี้เป็นอย่างมากที่มีคุณค่าคาราโอเกะเพลงคุณภาพที่เหนือกว่าควรจะต้องอดทนต่อการทดสอบของเวลา

เริ่มต้นด้วยการเลือกที่ชัดเจนให้คนหนึ่งคนเพลงที่คุณอาจจะสูงอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของคุณแม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ที่บาร์คาราโอเกะ :"ที่อาศัยอยู่บน Prayer"โดย Bon Jovi Bon Jovi ที่เลขที่จะทำ แต่เนื่องจากเป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องการมากที่สุดเพลงคาราโอเกะโดยคนหนุ่มสาวและผู้สูงอายุเหมือนกันก็ควรใช้สถานที่แรก คุณกำลังมองหาเพลงเล็กที่จะทำให้ทุกคนร้องเพลงมันและเวลาที่พวกเขารู้ว่าเนื้อเพลงด้วยหัวใจ? Yes,"หัวใจ"ไว้ใน"รวม Eclipse ของหัวใจ"โดย Bonnie Tyler

Gospel Song Lyrics

ตอนนี้ถึงเวลาสำหรับไมเคิลแจ็คสัน "Thriller"เป็นหนึ่งในส่วนใหญ่ถ้าไม่ได้"ส่วนใหญ่"เพลงยอดนิยมโดยนักร้องนี้ "Billie Jean"เป็นขึ้นมีคอและลำคอด้วย"Thriller"แต่ไม่มีวิดีโอนักฆ่าจึงมี Sorry"Billie Jean"บางทีครั้งต่อไป

5 เพลงคาราโอเกะที่ชื่นชอบในเรื่องของเวลารวมถึงการเลือกดังต่อไปนี้ หนึ่งนี้สำหรับผู้หญิงของคาราโอเกะ (yes,"รวมคราสของหัวใจ"มีไว้สำหรับผู้หญิงเหมือนกัน แต่เชื่อฉัน; คุณจะไปเช่นนี้) มันเป็นคลาสสิกโดยนักร้องหญิง แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างผู้ชายดึงดูดให้มันเท่าหากไม่ได้มากขึ้นว่าเป็นผู้หญิง "I Love Rock'n Roll"โดย Joan Jett ถูกต้องและทุกคนก็ต้องการที่จะร้องเพลง ในที่สุด, สุดท้าย แต่ไม่น้อย"Hotel California"จะต้องมีที่นี่ ทุกคนรู้ว่า มันคือความสนุกในการดูคนอื่นร้องเพลงมันและไปได้ที่จะเข้าร่วมในกับส่วนที่เราชอบ

5 เพลงคาราโอเกะที่ชื่นชอบในเรื่องของเวลาอยู่ที่นี่และพวกเขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้น มันไม่สำคัญว่าคุณชอบพวกเขาหรือไม่พวกเขาได้รับรอบปีหากไม่ได้รับทศวรรษที่ผ่านมา คุณก็เหมือนกันอาจได้รับใช้มันหากคุณไม่ได้อยู่และเริ่มร้อนขึ้น!

อะไรคือ 5 เพลงคาราโอเกะโปรดของเวลาทั้งหมดหรือไม่

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น