วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงพระวรสารทั่วโลก

เพลงสวดพระวรสารโดยทั่วไปมีจุดกำเนิดของแอฟริกันอเมริกันในทาสแอฟริกันกับดนตรีที่พวกเขามาถึงอเมริกาและประเพณีเหล่านี้หลอมประเพณีเก่ากับคริสเตียน หลายเทคนิคเหล่านี้รวมทั้งทราบสีฟ้าและ syncopation ทำเพลงพระกิตติคุณทั่วโลกที่แตกต่างจากชนิดอื่น ๆ ของเพลงรอบในวันนี้. เพลงพระวรสารที่เกิดจากการฟิวชั่นแอฟริกันอเมริกันของคริสเตียนสวดและประเพณีดนตรีแอฟริกันเริ่มที่จะประสบความสำเร็จการเปิดรับข่าวสารมากขึ้นในปี ค.ศ. 1920 มีการเกิดขึ้นของคริสตจักรที่รู้จักกันเป็น sanctified หรือคริสตจักรความศักดิ์สิทธิ์ preachers การเดินทางมาของดนตรีประเภทนี้พร้อมกับพวกเขาที่ใดก็ตามที่พวกเขาไป ในหมู่ผู้นิยมมากที่สุดคือ Thomas Dorsey ผู้ที่รับผิดชอบในการนิยมมากที่สุดเพลงนี้ในยุค 30

วันนี้, เพลงพระกิตติคุณทั่วโลกยังคงมีการติดต่อและแพร่กระจายไปยังคริสต์นิกาย เดิมพัฒนาโดยแอฟริกันอเมริกันมีการพัฒนาที่ได้รับการแพร่กระจายไปยังส่วนอื่น ๆ ของโลก

Gospel Song Lyrics

มีหลายประเภทคือประเภททั่วโลกที่เกิดขึ้นจริงจากพระกิตติคุณ เหล่านี้เป็นข่าวประเสริฐร่วมสมัยเมืองบลูส์ข่าวประเสริฐ, พระวรสารชาวใต้, ภาคใต้ข่าวประเสริฐก้าวหน้าเพลงประเทศคริสเตียน, Bluegrass, และเซลติก

ร่วมสมัยพระกิตติคุณเมืองเป็น subgenre ของเพลงกอสเปลที่ถูกระบุมากที่สุดด้วยมรดกทางสีดำและมีการทำการตลาดวันนี้ยังคงเป็นพระวรสารสีดำ บลูส์เป็นนักร้องรูปแบบของพระกิตติคุณที่มีอิทธิพลต่อบลูส์และกีตาร์จำนวนมากในขณะที่ภาคใต้ของพระกิตติคุณคือโดย Quartet เพศชายทั้งหมดและมีเพลงที่พูดคุยเกี่ยวกับความยากลำบากในชีวิตและวิธีการที่พระเจ้าช่วยให้คนเอาชนะความยากลำบากเหล่านี้ ภาคใต้เพลงโปรเกรสซีฟคือพระกิตติคุณหน่อภาคใต้ของ

ประเทศเพลงคริสเตียน subgenre ของเพลงพระวรสารที่ไม่ได้มีต้นกำเนิดในวัฒนธรรมอเมริกันแอฟริกัน แต่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญของเพลงพระกิตติคุณกระนั้น คริสเตียน เพลงประเทศได้กลายมาเป็นหลักเพิ่มเติมและรูปแบบดนตรีร่วมสมัยของการเคารพบูชาแม้ว่าจะมีมาภายใต้การวิจารณ์สำหรับการสตรีมและหลักเสรีนิยมเกินไปเกินไปและสูญเสียข้อความทางศาสนาที่มีวัตถุประสงค์เพื่อกระจาย พระวรสาร Bluegrass เป็นเพลงคริสเตียนแพร่หลายมากขึ้นในเขตภูเขาของอเมริกา เพลง Celtic เป็นชนิดของเพลงพระกิตติคุณที่ thrives ในประเทศเช่นไอร์แลนด์ ผู้แสดงความนิยมของเพลงพระกิตติคุณ Celtic เป็นดับลินพระวรสารคณะนักร้องประสานเสียง>

การทำให้ฟางเส้นแบ่งระหว่างพระวรสารและดนตรีร่วมสมัย

ในประเทศส่วนใหญ่ยังคงมีความแตกต่างระหว่างคริสตจักรและเพลงทางศาสนา ด้วยความนิยมของดนตรีร่วมสมัยคริสเตียน, ศิลปินมากขึ้นมีการ dabbling ระหว่างสองกอดรูปแบบทั้งทางศาสนาและทางโลกของดนตรี มีบางเพลง subgenres พระกิตติคุณของทั่วโลก แต่ที่ยังคงมีความมั่นคงในคุณภาพแจ่มแจ้งของการเคารพบูชาของพวกเขาในเพลงของพวกเขาเป็นอย่างมากมากไม่เหมือนเพลงคริสเตียนร่วมสมัยซึ่งบ่อยกว่าที่ไม่อยู่ในบริบท entenders คู่ของนักร้อง : ซึ่งหมายความว่าเพลงสามารถนำไปใช้ทั้งทางศาสนาและทางโลก ภาคใต้เพลงพระกิตติคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งยังคงมีความแจ่มแจ้งในข้อความคริสเตียนของเนื้อเพลงที่แม้จะมีผลต่อการแช่ Bluegrass และดนตรีแจ๊สของ

เพลงพระวรสารทั่วโลก

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น