วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับแต่งเพลง

ไม่ต้องทุกข์ใจมากเกินไปเพียงแค่เขียน

วิธีที่ดีที่จะเริ่มต้นความพยายามแต่งเพลงของคุณคือการเขียนเกี่ยวกับเรื่องที่คุณเคยเห็นในข่าวทางโทรทัศน์หรืออ่านเกี่ยวกับในหนังสือพิมพ์หรือนิตยสาร มีวิธีการที่คุณสามารถมุ่งความสนใจในคำและ rhyming ของเนื้อเพลงโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความคิดของเค้าเรื่อง เมื่อคุณได้เขียนส่วนแรกหรือข้อให้ทำซ้ำโดยใช้เนื้อเพลงที่แตกต่างกัน ตอนนี้เพลงของคุณเพื่อตรวจสอบการปฏิบัติตามนี้ด้วยเสียงประสานที่ควรเป็นส่วนหนึ่งของเพลง catchiest และควรนำเสนอหัวข้อหลักหรือจุดของเรื่อง, ฟังข้อความที่คุณกำลังขับรถบ้านไป ถ้าคุณเขียนโดยไม่มากเกินไปของเรื่องราวในหัวของคุณเมื่อคุณมีการเขียนและความคิดจะไหลไม่หยุดวิจารณ์หรือคำถามในสิ่งที่คุณได้เขียนหรือเล่นนี้สามารถดำเนินการได้ในภายหลังและให้มันไหล เพียงแค่เขียน!

Gospel Song Lyrics

หาคนที่จะทำงานกับ

มันอาจจะเป็นความคิดที่ดีที่จะหาคนที่จะทำงานกับสองหัวย่อมดีกว่าหนึ่งและนักแต่งเพลงมากมักจะทำเช่นนี้ บางครั้งคุณจะพบว่าคนส่วนมากขึ้นในการดนตรีและนักร้องอื่นก็ไม่ได้เรื่องจริงๆที่ไม่ใส่อะไรก็แค่ให้คุณสองครั้งแรงบันดาลใจและความคิด เพียงเมื่อคุณติดอยู่ในร่องทางรถบนถนนและไม่สามารถคิดวิธีที่จะก้าวไปข้างหน้าใด ๆ คนอื่น ๆ อาจจะหมุนและความคิดมีมากมายและในทางกลับกัน

เก็บเพลงสั้น ๆ อย่างเป็นธรรม

ผิดพลาดเป็นอย่างยิ่งที่นักแต่งเพลงมือสมัครเล่นทำคือการสร้างเพลงที่นานเกินไป ถ้าคุณฟังเพลงปัจจุบันในแผนภูมิ, คุณจะพบว่าส่วนใหญ่จะยาวประมาณ 3-4 นาที นี้อาจมีความสำคัญเมื่อเริ่มต้นในอุตสาหกรรมเนื่องจากข้อ จำกัด ด้านเวลาจะเป็นเพลงปัญหาเกี่ยวกับการ airplay, เมื่อพยายามของคุณได้รับฟัง

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับแต่งเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น