วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

Rap เป็นคริสเตียนที่เรียกว่าฮิปฮอปและเพลงเป็นอย่างไร

SATAN โลกและคริสตจักรดำ

(ดูหมิ่นร้ายกาจ)

Gospel Song Lyrics

ส่วนที่ 8 : การเคาะที่เรียกว่าคริสเตียนและเพลงฮิพฮอพเป็นอย่างไร

ในนามของพระเจ้า, ปริญญาโทของจักรวาล, ไม้บรรทัดของแผ่นดิน

เราขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับการให้ความแรงของเราในการบันทึกข้อความของเขาแห่งความจริง จากจุดเริ่มต้นมีคนเอาความชั่วร้ายและต่อต้านอำนาจและหน้าที่ของพระเจ้าผู้ทรงสร้างโลก อีกครั้งเราสนใจจากผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับ Word และสูญหาย

FreedomJournal เป็นคนรับใช้ของพระเจ้า ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบที่จะเป็นประจักษ์พยานถึงโลกของเราคือ เราไม่ได้อยู่ในธุรกิจใดที่อวยพรเราในธุรกิจการตัดสิน พระเจ้าเท่านั้นที่มีอำนาจ อย่างไรก็ตามเราขอปฏิญาณว่าผู้ที่ได้รับภายใต้ Word ควรจะสามารถแยกความแตกต่างระหว่างสิ่งที่เป็นความชั่วร้ายและสิ่งที่ดี

เด่นชัดหลาย ๆ คนในคริสตจักรสีดำจะไม่ได้บันทึก ดังนั้นเมื่อพวกเขาได้รับการยอมรับพระเยซูคริสต์พวกเขาไม่ได้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตใหม่ ดังนั้นความคิดจิตใจของพวกเขาและทางกายภาพร่างกายยังคงอยู่ในโลกได้จากการที่พวกเขามา นี่คือการตอบสนองตรงไปตรงมาที่สุดที่เราสามารถกระทำเกี่ยวกับการรุกรานของซาตานและโลกในคริสตจักรดำ

ก่อนที่เราจะย้ายไปยัง Hop อภิปรายร่วมสมัยพระวรสารแร็พและฮิปเราจะทราบจุดที่สำคัญมากในเพลงพระวรสาร ดังนั้นในการตอบสนองต่อนักวิจารณ์ของเราเราทราบดังต่อไปนี้

เราไม่สามารถที่เกี่ยวข้องกับเพลงแร็พและพระกิตติคุณร้ายกาจ, ร่วมสมัยพระวรสาร เราทราบดีว่ามีฝ่ายค้านบางพระวรสารเมื่อได้มีการเปิดตัวโดยในปี 1932 Thomas Dorsey สำหรับตัวอย่างของความเป็นที่สักการะของเพลงนี้ผมขอเชิญคุณฟัง"พรีเชียสพระเจ้าใช้มือของฉัน."
นี้การย้ายและการสะกด - binding เพลงมักจะถูกเขียนโดยตำนานและมีพรสวรรค์พระเจ้า Thomas A. Dorsey

บางคนมีของเราที่ยิ่งใหญ่และน่าเอ็นดูนักร้องบันทึกเพลงนี้ วิลเลียมส์ Marion, Mahalia Jackson, Franklin CL, Aretha Franklin, Southernaires พระวรสารเป็นบางที่เด่นชัดที่สุด การกระทำซึ่งเป็นกวีและการจัดของพรีเชียสพระเจ้าแสดงโดยศิลปินที่มีความคิดสร้างสรรค์เหล่านี้เป็นส่วยให้พระเจ้าผู้ทรงอำนาจ ศิลปินเหล่านี้ยังมีเครดิตกับนักเขียนเพลง - ผู้ที่กล่าวว่าเขาปรารถนาว่าเพลงนี้จะถูกร้องตลอดเวลาด้วยความรู้สึก

และชัดเจนวิจารณ์โดยย่อของพระวรสารร่วมสมัยพบได้ในระยะข้ามผ่าน พระเจ้าไม่ได้ข้ามไปยังซาตาน ซาตานจึงเป็นแรงบันดาลใจข้ามไป, และชัดเจนซาตานเป็นร้ายกาจวงการเพลงของพวกเขาในความต้องการของตลาดเพลงและบุคคลเจริญเติบโตในที่ข้ามไปเป็นวิธีการเพิ่มผลกำไร แต่ไม่มีเพลงศักดิ์สิทธิ์รู้ข้ามไป

คริสเตียนทรูไม่ได้ร้องเพลงจะได้รับเงินโดยมนุษย์ ให้ผมพูดแบบนั้นอีกครั้ง รับเศรษฐกิจ (เป็นศิลปินคุณภาพ) ไม่ได้กระตุ้นให้ชาวคริสต์ที่ทรู ดังนั้นใครก็ตามที่เข้าสู่เพลงและปฏิบัติตามพระวรสารในโลกใบนี้ได้หายไปจากสายตาของพระเจ้า เราขอให้คำอธิษฐานของคุณให้น้อยมากจริงนักร้องคริสเตียนพระกิตติคุณ เราขออธิษฐานให้พวกเขาจะอยู่กับพระเจ้าและไม่อนุญาตให้ซาตานเพื่อล่อพวกเขาด้วยเงินชื่อเสียงและจิตวิญญาณโลกป่องขึ้น นอกจากนี้เรายังเชิญสวดมนต์สำหรับร้ายกาจเพื่อที่จะทำให้เสียหน้าคริสตจักรของคุณและเพลงศักดิ์สิทธิ์ของเรา

นักอ่านตัวยงของ FreedomJournal ทำหลายแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทความในชุดนี้ที่ระบุไว้เป็นธรรมชาติร้ายกาจของความเจริญรุ่งเรืองรัฐมนตรี ต่อไปนี้เป็นคำพูดจากหลายความคิดเห็นนี้น้องสาวที่ :

"เพื่อเรียกความเจริญรุ่งเรือง / Televangelist เรื่องไร้สาระนี้จะพาฉันไปถึงระดับไม่เคยคิดว่าฉันจะเห็น น้องสาวใน"ล้อของฟอร์จูน"คริสตจักรขอให้ครอบครัวของเธอเพื่ออธิษฐานขอเธอขณะที่เธอหมุนวงล้อ พระวรสารในกลุ่มนักร้องประสานเสียงร้องเพลงสำหรับ Bob Barker ใน"ราคาที่ถูกต้อง"ไม่พูดถึงนักร้องของเพลงลามกและขอบคุณพระเจ้าของพวกเขาพระเยซูคริสต์พระผู้ช่วยสำหรับ wining แจกรางวัลต่างๆโดย Devils.

น้องสาวนี้ไปในที่จะกล่าวว่าผู้หญิงจำนวนมากในคริสตจักรและโทรทัศน์รัฐมนตรีเป็นทาสีเช่น Jezebels และในขั้นตอนต่างๆของเปลื้องผ้า เธอจึงบันทึกที่เธอเห็นคริสตจักรดำเป็นอุปสรรคมากกว่ากลไกในการได้ใกล้ชิดกับพระเจ้า

FreedomJournal ตระหนักดีว่าเหล่านี้เป็นงบที่สำคัญมาก แต่พวกเขาเป็นจริงส่วนใหญ่ แต่ด้านที่สำคัญที่สุดของงบการเงินของเธอว่าเธอจะถูกเปิดออกไปจากคริสตจักรดำ น้องสาวนี้ก็เหมือนหลาย ๆ คนในชุมชนดำ พวกเขาได้เห็นความสับสนมากและพฤติกรรมร้ายกาจในคริสตจักรดำที่พวกเขาได้มองไปที่อื่นเพื่อขอความช่วยเหลือทางจิตวิญญาณ โลกและซาตานจะถูกทำลายคริสตจักรดำ เมื่อหลาย ๆ คนเห็นนักแสดงเหมือนกันในชมรมการแสดงในคริสตจักรดำ, พวกเขาได้รับป่วย มันเป็นบาปป่วยเพื่อดูว่ารักร่วมเพศที่มีการผิดพลาดในการฟังเพลงฉากโลก - flopping พลิกไปมาจากจิตวิญญาณเพื่อพระวรสารและแม้กระทั่งการจัดคริสตจักรและพระธรรมเทศนา

มันน่าเวียนหัวเพื่อดูนักกีฬาที่ Wannabe นักร้องบริจาคเงินเพื่อคริสตจักรหรือโทรทัศน์สอนศาสนาและพยายามที่จะร้องเพลงพระกิตติคุณ มันเศร้าเพื่อดูลดลงร็อคและแร็พดาวบุกพระวรสารกับดนตรีแร็พดูหมิ่นของสิ่งที่เรียกว่าคริสเตียน

พระวรสารกับกลุ่ม Gangstaz ชื่อเช่นพระวรสารควรจะส่งข้อความทางลบต่อคริสเตียน แม้แต่คริสเตียนที่ทารกในพระคริสต์คือ พระวิญญาณบริสุทธิ์และคำแนะนำจะนำไปสู่คริสตชนทั้งหมด หากคุณยังไม่ได้รับบัพติศมาในพระวิญญาณบริสุทธิ์ขอพระเจ้าเราไม่ได้เพราะเราไม่ขอ

เราไม่มีอำนาจ แต่เรามาเตือนและประณาม เป็นพยานเราว่าคนที่หาทางที่จะทำให้สกปรกคริสตจักรด้วยเพลงของซาตานคุณจะได้รับเพียงรางวัลของคุณ เราได้ประกาศว่าผู้ที่เรียกร้องให้ร้องเพลงในชื่อของพระเจ้าแต่งตัวแบบ harlots และ whores จะได้รับการตัดสินโดยพระเจ้า

ให้มันเป็นลายลักษณ์อักษรว่าผู้ที่เต้นไปดังที่เรียก Rap Gospel เหมือนพวกเขาเต้นรำในไนท์คลับของโลกจะมองเห็นแสงสว่างของความมืด มันแน่นอนว่าคนที่มีอยู่ของพระเจ้าและพระเยซูในเนื้อเพลงท่ามกลางร้ายกาจของนอกจากนี้ยังมีการเตรียมการดับเพลิง

เราเตือน Preachers,บริษัท บันทึกและ Pimps ของพระวรสาร Rap ว่าค่าจ้างของความบาปคือความตาย นอกจากนี้เรายังเตือนผู้สูงอายุในคริสตจักรดำที่ควรไม่ดีกว่าที่จะหยุดทำลายเยาวชนของเรา หยุดบอกพวกเขาก็ตกลงที่จะเล่นกับพระเจ้าเพราะเพลงแร็พในโบสถ์ถูกดูหมิ่น

Cont ส่วนที่ 9 : วัตถุนิยมในคริสตจักรดำ : ขยะมูลฝอยสามารถของโลก

Peace,

Carl A. Patton, FreedomJournal

Rap เป็นคริสเตียนที่เรียกว่าฮิปฮอปและเพลงเป็นอย่างไร

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น