วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

บทบาทของวงร่มชูชีพเป็นวงดนตรีคริสเตียนพรีเมียร์

วงคริสเตียนได้รับการรับผิดชอบในการแพร่กระจายของพระวรสารในบริเวณที่มืด ๆ ของโลก Parachute Band เป็นหนึ่งในกองทหารดังกล่าวซึ่งมี striven อย่างต่อเนื่องเพื่อกระจายคำของเขาผ่านที่ไม่ซ้ำกัน แต่ทันสมัย strands เพลงของพวกเขา วงดนตรีมี moorings เจียมเนื้อเจียมตัว แต่กว่าหู แต่ก็มีวงดนตรีคริสเตียน outgrown มากที่สุดและเป็นหนึ่งในกองกำลังที่ดีที่สุดที่รู้จักกันครั้งนมัสการเพลงของเรา

วงที่เกิดจากเหตุฉุกเฉินเช่นสถานการณ์ที่พวกเขาต้องการกลุ่มซึ่งสามารถเล่นเพลงคริสเตียนและบริการที่นำไปบูชาประจำปี Parachute Festival of New Zealand วงมีห้าสมาชิกผู้ก่อตั้ง เพลงของวงถูก mugged ขึ้นโดยฝูงด้วยความยินดี นี้สนับสนุนให้วงดนตรีที่จะติดกันและดำเนินการต่อการดำเนินงานของพวกเขาต่อไป ห้านักดนตรีเหล่านี้ยังคงอยู่ด้วยกันจนถึงปี 2006 และมอบไตเพื่อผสมผเสของกลุ่มนักดนตรีที่มีอายุน้อยกว่าห้า

Gospel Song Lyrics

เพลงร่มชูชีพเป็นกีต้าร์อย่างสม่ำเสมอตาม ปัจจุบัน Parachute Band เป็นชื่อเสียงสำหรับพวกเขาความสามารถในการสร้างบรรยากาศลึกลับและช่วงการสรรเสริญนมัสการของเรา เนื้อเพลงเป็นโลดโผนอย่างเท่าเทียมกันในฐานะที่เป็น บริษัท ตั้งวงดนตรีในความคิดและพระคัมภีร์ไบเบิล วง Parachute ตั้งอยู่เหมือนโอเอซิสในที่ดินแห้งกับเพลงของพวกเขาและเนื้อเพลง

สังคมและผู้ชื่นชอบดนตรีได้นำวงดนตรีในฐานโดยอาบน้ำกับรางวัลและความสำเร็จ กลุ่มเป็นผู้ชนะห้าเวลาของประเทศนิวซีแลนด์และผู้ชนะโกลเด้น Albums สามเวลาของประเทศนิวซีแลนด์ Music Awards แต่ทำไม่คิดว่าชื่อเสียงของวงดนตรีจะถูก จำกัด ไปยังเกาะของประเทศนิวซีแลนด์ มันเป็นความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในการสรรเสริญ innumerous และช่วงนมัสการทั่วทุกมุมโลก นี้ได้ทำให้พวกเขาเดินทางอย่างกว้างขวาง แต่ทั้งหมดที่อาศัยอยู่ในทวีปของโลก

วงร่มชูชีพได้ช่วยให้ความเกี่ยวข้องของเพลงคริสเตียนพักชุ่มน้ำที่มีเส้นที่กัดอย่างด่างของพวกเขาและเพลงที่น่ารัก วงคริสเตียนหลายคนจะยังไม่ได้ปนเนื้อหาของเพลงของพวกเขาที่มีรูปแบบการฟังเพลง แต่มันมีอยู่ในหลักสูตรที่เหมาะสมและผลิตเพลงที่เต็มไปด้วยความหมายและเนื้อหาของคริสเตียนเท่านั้น

วงตอนนี้เพียงสิบห้าปีเก่า แต่ชื่อเสียงของมันได้เกินไกลเกินชายฝั่งของนิวซีแลนด์บ้านเกิดของตน ประวัติความเป็นมาของวงสามารถแบ่งออกเป็นสองขั้นตอน ขั้นตอนแรกเกี่ยวข้องกับช่วงเวลาที่นักดนตรีวงเดิมวิ่งซึ่งครอบคลุม 2005-2006 เฟสปัจจุบันได้เห็นวงดนตรีที่มีการดำเนินการโดยทีมงานของนักดนตรีหนุ่มและแข็งแรง มันถึงจุดสุดยอดของพระสิริในช่วงไม่กี่ปีล่าสุดกับการเปิดตัวของสองอัลบั้มดนตรีและการท่องเที่ยวรอบโลกครอบคลุมทั้งหมด

วงได้ออกอัลบั้ม churned สิบเอ็ดและหลายชาร์ตเพลงของพวกเขาที่ปลายด้านบนของกราฟเพลงพระกิตติคุณหลัก เพลงหนึ่งที่มัน'ทั้งหมด Earth', ถึงจำนวนหนึ่งยืนสหรัฐแผนภูมิเพลงบิลบอร์ด จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลพระกิตติคุณอัลบั้มที่ดีที่สุดของปี 2008 มากเกินไป ที่ผ่านมาและปัจจุบันของวงได้รับการฟ้องร้องและอนาคตสัญญาที่จะได้ดีกว่าไม่เพียง แต่สำหรับวง แต่สำหรับคนรักดนตรีและคริสเตียนเคร่งศาสนาเกินไป

Parachute Band -- Band ตำนานของระยะเวลาของเรา

บทบาทของวงร่มชูชีพเป็นวงดนตรีคริสเตียนพรีเมียร์

เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น