วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

ในฐานะนักร้องคนดัง -- คนที่อยู่เบื้องหลังนักร้องของเพลงยอดนิยม

แต่งเพลงมักจะเป็นงานไม่เห็นคุณค่า ในเพลงก็มักจะเป็นนักแสดงที่ได้รับเกียรติทั้งหมดตั้งแต่พวกเขาได้รับทุกเด่นและความสนใจ ผู้สร้างเพลงและบรรดาผู้ที่เขียนเนื้อเพลงของเพลงที่ได้ขับไล่ในพื้นหลัง แต่นี้ไม่เสมอไป มีจำนวนนักแต่งเพลงผู้ที่เพิ่งเป็นที่นิยมเป็นศิลปินที่ตัวเองเป็น บางทีอาจเป็นเพราะพวกเขาเป็นศิลปินที่ตัวเองและแต่งเพลงเป็นเพียงหนึ่งในพวกเขาความสามารถจำนวนมาก

บ่อยครั้งก็คงเป็นเพราะความสนใจของสื่อคือให้พวกเขา แต่มีความตั้งใจเหล่านั้นจะถูกอินสแตนซ์เมื่อนักแต่งเพลงเป็นที่นิยมเพราะพวกเขาสร้างขึ้นเนื้อเพลงที่สนใจฝูงขอบคุณที่จะลวง hooks ฉุน, ความรู้สึกจริงใจและ

Gospel Song Lyrics

เมื่อแต่งเพลงเป็นห่วงไม่มีใครสามารถเป็นชนะ Paul McCarthy อดีตสมาชิกวงอุดมสมบูรณ์ของ Beatles และการตอบสนองสำหรับการเขียนเนื้อเพลงและเพลงที่นิยมและเป็นเอกลักษณ์ของเพลงดังกล่าว"นกชนิดหนึ่ง""Hey Jude,"และ"Freedom." หุ้นส่วนของเขากับเพื่อน Beatle John Lennon ได้เกิดบางส่วนของความนิยม (arguably และบางส่วนของที่ดีที่สุด) เพลงเคยสร้างรวมทั้ง"Eleanor Ribgy"และ"วันในชีวิต."

เนื้อเพลงของ Paul McCarthy ถือว่าเป็นมักจะเป็นบทกวี; ซึ่งคาดว่าตั้งแต่บทกวีเป็นที่ยอมรับอย่างหนึ่งของอิทธิพลหลักของเขาที่เขาได้รับการอ่านบทกวีเป็นเด็ก ในความเป็นจริงของนักร้อง :"Eleanor Rigby"สามารถอ่านบทกวีเพราะมันใช้จำนวนของอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับบทกวี

วันนี้ศิลปินที่มีอายุน้อยกว่ามีจำนวน ventured ในเนื้อเพลงขอบเขตการเขียนที่มีผลน่าแปลกใจ ตัวอย่างของการนี้เป็น Miley Cyrus, รู้จักกันดีเป็นนักแสดงจากรายการโทรทัศน์กดปุ่ม"Hannah Montana." แต่ในขณะที่เพิ่งจะ Miley เป็นผู้ใหญ่ที่เธอได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงสำหรับเพลง เพลงของเธอ"ฉันคิดว่าฉันลืมคุณ"(ซึ่งเธอได้แสดงด้วย) เป็นส่วนหนึ่งของเพลงประกอบของหนัง Bolt แต่ความสำเร็จที่แท้จริงของเพลงนี้เสนอชื่อเข้าชิงลูกโลกทองคำที่ได้รับในปี 2009 ถึงแม้ว่ามันหายไป, นี้ดาวหนุ่มสาวก็จะเขียนเนื้อเพลงที่โดดเด่นมากขึ้นในอนาคตอันใกล้

เพลงอีกตัวอย่างหนึ่งจาก Disney มั่นคงที่ยังเขียนเนื้อเพลงของพวกเขาเป็นพี่น้องโจนัส พวกเขาร่วมเขียนบทบางส่วนของเนื้อเพลงให้กับเพลงของพวกเขามากที่สุดโดยเฉพาะสำหรับเพลง"นิด ๆ หน่อย ๆ อีกต่อไป." เนื้อเพลงของเพลงนี้ถูกเขียนขึ้นโดย Nick Jonas, และมันเป็นเรื่องของเขาการต่อสู้กับโรคเบาหวาน หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ของพวกเขาเกิดความนิยมของพวกเขาและ แต่นักวิจารณ์จำนวนมาก (เช่นเราที่มาจากบันเทิงรายสัปดาห์และ Rolling Stones) ได้รับการยอมรับไม่เพียง แต่พวกเขายังมีฤทธิ์เป็นศิลปินทักษะในการเขียนเนื้อเพลง

นักแต่งเพลงที่ผู้คนจะคุ้นเคยกับในอนาคตอันใกล้จะ Kara DioGuardi แม้กระทั่งก่อนที่กิ๊กของเธอเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินในการแสดงอเมริกันไอดอลตีเธอได้เขียนเพลงให้กับศิลปินอยู่แล้วขายดีที่สุดเช่น Carrie Underwood,เซลีน Celine, และ Clarkson Kelly

หลายคนไม่เข้าใจเนื้อเพลงความสำคัญของการในเพลง แต่ส่วนมากก็จะเห็นว่าเนื้อเพลงมีหน้าที่ในการตีเป็นเพลงที่กลายเป็น การเขียนเพลงคือความไม่สะดวก แต่บุคคลเหล่านี้อย่างแน่นอนทำให้ดูเหมือนว่าทาง

ในฐานะนักร้องคนดัง -- คนที่อยู่เบื้องหลังนักร้องของเพลงยอดนิยม

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น