วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของร็อคและโรล

ของหินต้นกำเนิดในทันทีและนอนกลิ้งในปลายปี 1940 และช่วงต้นทศวรรษ 1950 โดยการผสมของแนวของเพลงบลู, ประเทศ, & B, R พื้นบ้านและเพลงพระกิตติคุณ Alan Freed, นักจัดรายการอยู่ใน Cleveland, โอไฮโอเป็นเครดิตโดยทั่วไปกับครั้งแรกใช้หินวลีและการรีดใน 1951, แต่วลีที่อยู่ในการใช้คงที่ตลอดเวลาในเนื้อเพลงของเพลง R & B ของเวลา วลีโยกและรีดมีต้นกำเนิดในสแลงสำหรับเต้นรำหรือมีเพศสัมพันธ์ ร็อคต้นจำนวนมากและการรีดเปิดดูได้อีกครั้งก่อนหน้านี้เขียนของ R & B หรือเพลงบลูส์ เพลงสีดำยังคงเป็นข้อห้ามทางสถานีวิทยุเพื่อให้ผู้ผลิตและศิลปินเริ่มทำรุ่นสีดำสีขาวของเพลง

ในปี ค.ศ. 1955, Bill Haley 's Rock ตลอดเวลากลายเป็นร็อคเพลงแรกและม้วนไปข้างบนแผนภูมิ เพลงกลายเป็นหนึ่งในความนิยมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์และพยุหะของวัยรุ่นเริ่ม flocking จะได้ยิน Haley และวงของเขาดาวหาง บลูส์จะดำเนินต่อไปเพื่อสร้างแรงบันดาลใจหินมานานหลายทศวรรษที่มีการกระทำที่ยิ่งใหญ่อย่างครีมLed Zeppelin Yardbirds และการวาดภาพแรงบันดาลใจของพวกเขาจากนักดนตรีเช่นโรเบิร์ตจอห์นสันและเจมส์ข้าม

Gospel Song Lyrics

ร็อคและโรลอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตแฟชั่นทัศนคติและการใช้ภาษา นอกจากนี้ยังปรากฏว่าในขณะที่ความตึงเครียดทางเชื้อชาติได้มาถึงหัวในสหรัฐอเมริกา, เพลงสนับสนุนการเคลื่อนไหวของสิทธิมนุษยชนเป็นวัยรุ่นทั้งสีดำและสีขาวตามเพลง มันเป็นเสียงที่เกิดความคิดที่สดใหม่และวิธีการที่ปูทางสำหรับอายุหกสิบเศษที่แกว่ง

ประวัติความเป็นมาของร็อคและโรล

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น